Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Bệnh nhân UT gan HỒI SINH nhờ pp ĐƯ Lý P. Lộc - Liên Bửu

17-Jul-14
Trân trọng kính thăm Thầy.

Hôm nay con viết thư này trước hết là thăm Thầy, kế đến con xin báo cáo vơi Thầy một kết quả bất ngờ mà con cũng còn chưa tin được. Có thể là nhờ phước đức của Thầy và phước của người bệnh hay một phép lạ nào đó???
Xin phép Thầy con cũng Bcc cho các bạn để chia xẻ kinh nghiệm, Kính mong thầy chỉ dẩn thêm cho con nếu có gì cần sửa đổi.

Con kính chúc Thầy thân tâm luôn an lạc. Nguyện xin chư Phật mười phương luôn gia hộ Thầy.

Con
Liên Bửu
--------------

BỆNH TRẠNG:

Bà cụ hiện nay 85 tuổi, bị ung thư gan khi biết ra là khoảng 6 năm trước.
Đã qua nhiều cuộc trị liệu bằng chemotherapy và quang tuyến X.
Tháng 11 năm 2012 bệnh không thuyên giãm và bao tử, ruột cũng xuất huyết vì ảnh hưởng của quang tuyến, bác sỹ ngưng mọi trị liệu và cho biết bà còn khoảng 3 tháng nữa thôi. Bà rất yếu, đi phải có người dìu,  đi đai tiện ra máu nên vài tuần phải đi vô máu một lần, lổ tai ù, chóng mặt, bàn tay, bàn chân sưng, 2 chân lúc nào cũng tê, biếng ăn, ăn không tiêu, luôn đầy hơi. Gan lâm răm đau, bụng cũng đau. Cơ thể và chân rất lạnh. Rất khó ngũ (cũng hơn 10 năm qua) có đêm không ngũ được tí nào. Ban đêm phải thay quần độ 6 lần vì đi  tiểu không kịp.


TIẾN TRÌNH CHỬA TRỊ:
Bắt đầu vào giữa tháng 10/ 2012 ( lúc đó Thầy Lộc chưa xuất hiện) vì kiến thức người trị còn rất han hẹp và có rất ít kinh nghiệm, chỉ trị cho bà với những gì tìm được trên mạng và  qua sách vở thôi nhưng với một tấm lòng, kết quả không rỏ rệt nhưng BN thì rất tin tưởng.

Khoảng 3-4 tháng thì bà hết đại tiện ra máu, nhưng thỉnh thoảng cũng phải đi vô máu khi sức khỏe xuống dốc cùng cực.

Đến khoảng tháng 9/2013 khi có duyên tìm được thầy trên YouTube .
Thấy Thầy giải thích sự quan trọng của sống lưng nên đã tác động vào cột sống và dùng máy xấy, ngoài ra thì vẫn làm theo pp kia vì không thấy Thầy trị cho ai trường họp như vậy. Lần đầu tiên day sống lưng, chiều hôn đó bà ngũ được mấy tiếng đồng hồ và khoe là chưa bao giờ ngũ được như vậy......

Sau khi học trực tiếp với Thầy khoá 6 thì lúc đó mới thấy hiểu nhiều hơn. Và chửa như sau:
Cách chửa: Day ấn theo bài  "Dưỡng sinh trị liệu" của Thầy Lý Phước Lộc

Phần A : làm y như vậy + xoa dầu ở huyệt Ế phong.

Phần B: thêm vô cái hang cua mà Thầy đã nói tức vùng H. Cao Hoang du, ngoài ra cũng tác động cã sống lưng.

Phần C:  cũng làm y như trong bài + vuốt các ngón tay theo thứ tự Thầy chỉ trong lớp (4,1,3,2,5) rồi kéo khe giữa các ngón.

Phần D:
    1.  Làm y như trong bài + day các huyệt chỗ đầu gối luôn vì không có làm phần  E vì BN quá yếu. Cũng xoa bóp ống chân luôn gặp chỗ nào đau thì làm.
     2.  Bàn chân : xoa bóp trên mu bàn chân, dưới và eo bàn chân, tác động vào những nơi đau. Sau đó xoay ngón cái, kéo những ngón chân khác ra và kẻ ngón chân.

Cuối cùng tác động và hơ:
    -  thăng lưng bên mặt kế bên hong gần gan.
    -  2 đầu mày, véo huyệt gan ở bên má mặt.
    -  bộ TIÊU VIÊM TIÊU ĐỘC.

KẾT QUẢ: Sau khi trị như trên 3 lần ( cứ cách 1 hay 2 ngày một lần) thì ngày kế tiếp bà điện thoại cho hay là bớt được 50/100 ngũ được ăn được.

Hôm sau cũng gọi và vô cùng vui mừng cho hay ăn ngũ được, không phải chống gậy

Ngày kế ghé làm cho bà thì thấy bà ngoài vườn đi vô, không cần gậy gộc gì hết, không còn mặc áo lạnh như mùa đông nữa, chân cũng không mang vớ.

Đến lần thứ 5 thì bà bớt được 70/100 ngày ăn được ba bửa, tuy bà ăn uống rất dè dặc chỉ cơm với cá kho thôi, tối ngũ được, bớt đi tiểu đêm, vùng gan và bụng không còn đau nửa.

Lần thứ 6 thì bà đến  Chùa trị và khoe với bạn bè đã bớt được 80/100, lổ tai không còn vo ve nửa, hết chóng mặt, tay chân không còn sưng nữa, ngoại trừ ngón chân áp út bên mặt và xương khu đau, khi tri tất cả mọi sinh huyệt khác không cò đau nhiều như mấy lần đầu.
(1 ngày sau khi trị lần đầu (khoảng 2 tuần trước)  bà có bị té, xương khu bị đập vào cục tạ, chỗ này hiện vẫn còn đau do đó sinh huyệt trên đỉnh đầu rất đau và gót chân ben hong trong cũng rất đau.)

Hôm nay bà cũng đến Chùa trị, bà vẫn cò vui khỏe, làm xong bà mời đi ăn cơm trưa.
Hỏi bà tối ngũ được khoảng mấy tiếng, bà nói 4 tiếng có khi thức dậy đi tiểu rồi ngũ trở lai được, trước kia được 1 tiếng là cùng hoặc thức suốt đêm!!!

Cầu mong cho bà cụ này vẫn còn khỏe như vậy cho đến ngày cuối.!!!
30-Jul-14
Kính thưa  Sư phụ.

Con kính viết thư này trước để kính thăm Sư phụ, sau để báo một tin vui.

Bà cụ bị ung thư gan mà con có trình bày với Sư phụ, hôm nay có cho con hay là bác sỉ (mà trước kia đã không thể trị cho bà được nữa, mà cuối năm 2012 cho bà biết là chỉ còn 3 tháng nữa thôi) vừa chụp hình trở lại và cho biết chổ ung thư gan bà bị từ 6 năm qua, nay đã biến mất rồi.  Tuy nhiên ông cho biết có 2 điểm  rất nhỏ, mới xuất hiện. Dầu không được hoàn toàn 100/100 nhưng ba cụ rất phấn khởi, từ sáng giờ đã gọi 2 lần để cám ơn, đó cũng là một phần công lao gián tiếp của Sư phụ! Phần con con vui mừng vì đã làm được một chúc hạnh nguyện :
" Sáng cho người thêm niềm vui, chiều giúp người bớt khổ"

Một lần nữa con xin cãm tạ Sư phụ trao truyền cho con một pháp chửa bệnh vô cùng mầu nhiệm.

Con kính chúc Sư phụ thân tâm thường an lạc

Con.

Liên-Bửu