Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Cám ơn về tư vấn chữa bệnh - CLB dưỡng sinh tịnh độ chùa Vẻn

 Kính gửi Thầy Lý Phước Lộc và Trung tâm trường sinh học Điển Quang,

    Khi nhận được thư của thầy, em mừng quá báo cho mấy anh em trong CLB dưỡng sinh tịnh độ chùa Vẻn đến đọc và ghi lại sự chỉ bảo của thầy về cách chữa sưng tuyến tiền liệt và hang vị bao tử.
    Mấy anh em ngồi lại nghiên cứu, trao đổi và thấy cách chữa hay, đơn giản.Nhưng mọi người còn 2 thắc mắc xin thầy chỉ giáo: 

   1/ Chúng em tra vài quyển sách về huyệt và cả trên mạng nhưng không thấy chỗ nào nói về huyệt Chuẩn đầu. Em có hỏi một bác sĩ học chính quy đã về hưu thì anh ta nói huyệt Chuẩn đầu chính là huyệt Bách Hội. Có đúng không thầy?
   2/ Huyệt Thượng nghinh hương ở trên huyệt Nghinh hương 1 thốn, phải không thầy?
     
Kính thưa thầy Lộc,
      CLB chúng em đi vào hoạt động được 1 năm nay. Sau khi áp dụng phương pháp chữa bệnh của thầy, một vài anh em đã chữa được một số bệnh sau xin được báo cáo với thầy:
    a/ Một bệnh nhân bị tai nạn, bó bột, tháo bột sau 3 năm tay vẫn tê, không dơ tay lên được. Anh Chương tìm sinh huyệt ở vai đối và bấm. Điều trị như vậy sau 3 ngày tay không tê buốt, dơ lên được, khỏi. Bệnh nhân rất cảm động!
    b/ Một bệnh nhân 60 tuổi ở Quảng Ninh, có người nhà là bác sĩ, dính khớp háng: đau buốt, đi lại phải lê, rất khó khăn. Bệnh nhân đã đi chữa nhiều bệnh viện Trung ương nhưng không khỏi. 
Chúng em tìm sinh huyệt háng đối và tác động  sau 40 phút háng không đau và đi lại được.
     c/ Thầy Kiến Viên 87 tuổi, ở Thiền viện Yên Tử,Quảng Ninh dính khớp háng 7 năm: đau nhức, đi lại buốt. Dính khớp háng do TBMMN. Thầy đó đã đi chữa nhiều bệnh viện nhưng chẳng giảm được bao nhiêu. Anh Chương tìm sinh huyệt háng đối và điều trị sau 5 ngày thì thầy hết đau nhức và đi lại được. Sau khi hết đau, thầy Kiên Viên nói sau 7 năm tôi đã có giấc ngủ ngon. 
     d/ Một bệnh nhân nữ 83 tuổi ở Hồng Gai bị TBMMN 3 năm không đi lại được. Anh Chương chữa sau 40 phút thì bệnh nhân đứng dậy được và sau 3 ngày điều trị thì bệnh nhân chống gậy đi lại được.
      Trên đây là một số trường hợp CLB chúng em đã làm và xin được báo cáo lên thầy và Trung tâm trường sinh học Điển Quang biết. Chúng em rút kinh nghiệm lần sau chúng em sẽ chụp hình hoặc quay video gửi cho thầy.
 Hiện nay chúng em gặp một ca khó xin được thầy chỉ giáo: 
      Một bệnh nhân 56 tuổi viêm cầu thận mãn tính, chạy thận 6 tháng nay rồi, chúng em có chữa nhưng không hiệu quả. Xin thầy chỉ giáo cách chữa?
     CLB chùa Vẻn chúng em thường xuyên giao lưu với CLB khí công y đạo Đỗ Đức Ngọc ở Hà Nội thầy ạ.
     Cuối thư, chúng em xin cám ơn thầy và Trung tâm trường sinh học Điển Quang.

                                                                     Vũ Hồng Chương, Vũ Viết Dư,...