Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Chữa Tiểu Đường - Phước

On Sep 26, 2015, at 7:58 AM, YAHOO Terrapanderas wrote:
Thưa Thầy,
Tôi xin cám ơn Thầy đã tận tình giúp đỡ đồng bào với những kinh nghiệm của mình.
Nhờ sự chỉ dẫn của Thầy mà Má tôi và tôi đã tự chữa lấy và đem lại lòng tin và sức khoẻ cho mình.
Tôi luôn luôn tìm cách để có được sự tự do cho mình và không muốn nô lệ một viên thuốc hoặc bác-sĩ nào hết. Tôi đã tìm cách trị tiểu đường trong 20 năm qua bằng đủ mọi cách ( uống cây và trái hũ hoa sống, trà đủ loại, nước thân cây chuối, vỏ cây mua từ VN.... ) nhưng không có kết quả và phải dùng lại 5 loại thuốc như AMAREL, COVERSIL...
2014 thì duyên đến và Má tôi cho tôi coi video của Thầy và chịu khó thực tập và từ đó đến nay, tôi không dùng một viên thuốc và tự mình lo cho mình.  

Không còn lệ thuộc vào thuốc và lý thuyết của Thầy rất hợp với cách sống của tôi.
Tôi có chỉ dẩn những ai muốn nghe và cố giúp đỡ cho họ nhưng không là chuyện dễ là vì họ bị "conditionned" và chỉ nghe những lời của "specialist" và còn khinh bỉ tôi nữa.

Tôi xin cám ơn Thầy nhiều lắm. Nếu tôi có giúp được gì cho Thầy thì tôi xẽ đền ơn lại.

Phước,



À : YAHOO Terrapanderas
Objet : Re: Xin hỏi Thầy


Xin quý vị vui lòng kể lại tiến trình đã điều trị như thế nào ? Những  vùng huyệt nào đem lại kết quả tốt đẹp nhất .Ngõ hầu chúng ta cùng góp 1 bàn tay xây dựng VN Đồng Ứng Trị Liệu Pháp ngày một vững mạnh . Sự đóng góp này của quý vị ,chúng tôi thiết nghĩ là sự đóng góp thiết thực & vô cùng ý nghĩa cho Đồng bào khắp nơi trên toàn Thế giới . Thay mặt toàn thể anh chị em Học viên VNDUTLP , từ đáy lòng mình chúng tôi trân trọng cãm ơn nghĩa cữ cao quý của quý vị . 
ADIDAPHAT . LPL  


From: "YAHOO Terrapanderas"
Date: September 27, 2015 at 2:51:32 AM PDT
To: "'Loc Ly'" <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: RE: Xin hỏi Thầy
Tôi kéo thịt trên đùi, bấm mấy nguyệt ở đùi chân và hai bên đầu gối theo mấy vidéo trên mạng (không có số ) = 3 lần/ngày và cứ sau khi ăn 30', thì tập thể dục = chạy lên xuống cầu thang.
Coi như là phãi hoạt động mỗi khi ăn xong để vận chuyễn sự tiêu hoá > chớ không vựa vào viên thuốc = chất độc.

Phước,