Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Thư của Kim Chi từ Australia 03-Sep-2015

Kính thưa Thầy con là Kim Chi ,Con về Úc đã được mấy tuần rồi nhưng  vì công việc bận rộn . Hôm nay con mới e Mail cho Thầy . Trước hết con cầu xin mười phương  chư Phật gia hộ cho Thầy được sống lâu trăm tuổi để cứu độ chúng sanh .
Ngày đó ở Mỹ sau khi từ biệt Thầy ,nước mắt của con cứ chãy hoài không ngưng .Nhìn thấy Thầy đích thân chữa bịnh cho con , nhìn thấy Thầy rơi  những giọt nước mắt sung sướng vì có người đệ tử ở xa như con hiểu được Tâm Ý của Thầy . Con thật xúc động lắm! Lúc đó con muốn khóc nhiều hơn nữa và chia sẻ với Thầy thật nhiều những gì con đã học được từ nơi Thầy nhưng thời gian không cho phép .

Con không biết kiếp trước con có nhân duyên gì với thầy nhưng con chắc chắn rằng con là đệ tử của Thầy . Vì mỗi lời Thầy nói , mỗi một đoạn phim con coi . Con đều hiểu rất rõ ràng và có những đoạn phim hay .Con coi lại ,con càng hiểu thêm sự thâm thuý của Thầy .Hôm nay con muốn gởi vài dòng ngắn ngủi này đễ chia sẻ cùng quý vị trên thế giới . Bản thân con bị bệnh đau khớp gối và miếng sụn bị nứt làm 3 , ở chổ miếng sụn nứt , nước chãy ra. Bác sĩ chuyên khoa nói phải mổ hoặc chích thuốc hoặc tập thể dục . Con đã chọn cách tập thể dục và may mắn thay ! Con tìm được website  của Thầy . Con đã tập y như những gì  Thầy chỉ , đến nay bịnh của con đã bình phục . Một dẫn chứng khác Con thường hay táo bón và có một lần ra máu , máu rất nhiều . Con đau lắm ,định sẽ đi mua thuốc đễ sức , nhưng con nhớ lời Thầy nói . Ở đâu có điểm đau ở đó có Sinh huyệt và con đã chà nhẹ vào chổ đó 7 lần . Nó như một Magic nhanh đến mức con không tin nổi , sự đau đớn của con biến mất chỉ trong vòng 7 second. Nó còn hay hơn thuốc tiên vì uống thuốc tiên phải chờ Tiên pha thuốc & làm phép .
Dạ thưa Thầy rồi Lịch Sử lại tái diễn . Con dùng lại cách cũ nhưng không Work . Con nhớ lời Thầy dạy Qua sông bỏ bè , thế là con bậm miệng lại đễ thay thế cho hậu môn  và chà chung quanh miệng 7 cái .Bingo ! Thưa Thầy Magic lại xuất hiện.

Con có 1 đứa cháu trai 14 tuổi ,dương vật của cháu ,lớp da cứ bị căng lên hoài. Nó rất đau đớn đi Bác Sĩ cho thuốc  ,sức hết thuốc lại bị đau .Con đã tìm cách Đồng Ứng của Thầy và chỉ tìm thấy Lổ mũi là giống nhưng không work rồi con suy nghĩ thật lâu ! Da đồng Da và con đã kéo phần da ở bắp Đùi của cháu .Thật kỳ lạ ! Ở đây da đùi của cháu rất căng ! Chỉ 2 ngày sau Cháu đã khỏi .Lúc đó con mới hiểu ở đâu có Trí Huệ ở đó có Thần Thông .

Thưa Thầy cò
n rất nhiều thành công khác .Con đã làm được và con cũng chữa được nhiều cho bạn bè ,người quen . Con rất cãm ơn Thầy . Con muốn chia sẻ những kỳ tích này cho quý vị gần xa trên thế giới . Hãy học và Áp dụng theo Thầy .Vì phương pháp này chúng ta chỉ thắng và huề chứ không thua  
Một lần nữa Con kính chúc Thầy được vạn thọ an khương.