Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Tự Chữa Bệnh bằng máy sấy ( Hair Dryer )

Con là Trúc đây, cũng lâu lắm rồi con hông có ghé tới thiền đường ngày thứ hai để giúp Thầy vì dạo này con cũng hơi bận và lười hihihi.
Nhưng may mắn cho con là con hay áp dụng cách chữa bệnh của Thầy chỉ mà con bớt bệnh. Lúc trước con cứ hay bị lạnh và đau nhức  người ghê lắm, tay chân gì cũng đau, đi hông nổi. Con ban đầu bắt chước kiểu của Thầy xoa mấy cái ngón tay, nhưng vẫn không hết đau, vả lại 2 bàn tay của con, ngón nào cũng đau nên con xoa hông nổi, con đành lấy máy xấy ra xấy. Ngày nào con cũng xấy một chút, có khi con lạnh quá nên xấy cả người luôn, đúng như Thầy nói là chỗ nào bệnh nó hút nhiệt khủng khiếp, thiếu điều muốn phỏng.

Con sấy riết 2 bàn tay , 2 bàn chân vậy mà hết nhiều bệnh hông ngờ. Tình cờ bữa con download DVD mấy số đầu tiên Thầy dạy mà con chưa được học, con nghe Thầy nói là xoa mấy ngón tay mà chữa được mộng thịt trong mắt. Con liền lập tức đi kiểm tra con mắt của con, vì mắt con lúc trước có một cái mộng thịt to lắm, con sấy mấy ngón tay riết mà giờ cái mộng thịt biến mất tiêu luôn rồi heheh. Con mừng quá, vì mấy lúc bác sĩ cứ đòi mổ mắt con, trời ơi. Và thêm một tin mừng nữa là con hay sấy cái cổ vì nó bị đau, hông ngờ là cái bướu cổ của con bị từ nhỏ , giờ cái bướu cũng teo nhỏ lại hơn trước.

Con cũng áp dụng những gì Thầy chỉ để chữa cho má của con, má của con cũng bớt đau nhức nhiều.

Con cám ơn Thầy nhiều, giờ con hễ đau mà nhắm xoa ấn hông được là con sấy hhii. Con mong là sau khi coi xong hết mấy videos của Thầy con có chút vốn liếng để giúp người khi cần. Con chúc Thầy nhiều sức khỏe, khi nào Thầy có cần gì, con có thể giúp được, con sẵn sàng giúp.

Trúc Nguyễn.