Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Cám ơn Thầy

From: Thuy Doan
Date: January 4, 2016 at 8:27:44 PM PST
To: Lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: Cam ơn thay
Kính gởi Thầy Lộc
Nhân dịp đầu năm, chúng con xin kính chúc thầy  cùng toàn thể gia quyến  một năm mới vui vẻ, binh an va thật nhiều sức khoẻ.
Thưa thầy, chúng con là phật tử ở chùa Phật Quang, Edmonton, Canada.
Chổng con tên là Hiền và con tên là Thuỷ,chúng con xin cảm ơn thầy đã chỉ cách bấm huyệt , ,cả hai vợ chồng con đều hết bệnh.
Chồng con bị cao huyết áp, tê tay đã gần 20 năm, mắt ngứa đã gần 30 năm,phía sau ót hay bị nhức và mõi , đầu gối khi ngối thiền không xếp sát vào được, và bị bệnh gout .Vậy mà tất cả những thứ bệnh đó đã hết,vui mừng không thể kể xiết,thầy như vị bồ tát, như tiên ông...đã giúp cho chồng con qua tất cả  bệnh. Con  bị ù một bên lỗ tai đã đi bác sĩ khám và thử, kết quả bác sĩ nói với con là sẽ không bao giờ trở lai bình thường, tức là sẽ không hết ù tai....phải chịu vậy, lúc đó con nghe có Thầy Lộc đến chùa Phật Quang, con chạy đến , và nhờ duyên lành ,thầy đã chỉ cho con cách bấm huyệt, con về nhà . lam liên tục  , mỗi ngày bấm huyệt ba lần , và chỉ đến ngày thứ 4 là con hết ù tai hoàn toàn, tai nghe rõ ràng, như phép tiên vậy, con mừng quá, như muốn khóc lên được, con luôn miệng cảm ơn mười phương Chư Phật, cảm ơn thầy Lý Phước Lộc  một vị tiên sư hiền lành , phúc hậu, chỉ bày cặn kẽ, tận tâm,tận lực,những lời dạy bảo của thầy rất dễ hiểu,rất ấm áp, rất chân lý, rất sát vào thực thế.Cảm ơn thầy nhiều lắm, chúng con còn được học hỏi qua YouTube, phương pháp chữa bệnh của thầy như một kho tàng quý báu, thật vô giá, Phước đửc thầy vô lương, càng xem càng mê, như một kỳ quang của vũ trụ.
Như lời thầy dạy, con càng hiểu, phải có Đức tin mạnh, tâm phải hoan hỉ, lòng luôn từ bi thì người bệnh bấm huyệt sẽ được duyên lành.
Chúng con được thầy chữa bệnh, càng muốn học hỏi thêm ,để mở rộng bàn tay lớn hơn,vì phương pháp trị bệnh của thầy quá hay, quá rõ ràng, mong rằng sẽ được lan tỏa khắp nơi nơi, vì đây chính là hương thơm sẽ lan truyền mãi mãi cho con cháu  sau này
Con cũng không quên cảm ơn chùa Phật Quang ở Edmonton, cảm ơn anh chị Ánh và cô Đông đã tạo mọi điều kiện thuận lợi và mời thầy Lộc về chùa ! Có vậy tụi con mới có cơ hội được hết bệnh.Chúng con xin chào thầy, mong rằng có dịp gặp được thầy, kính chúc thầy cùng gia đình dồi dào sức khỏe, thân tâm an lạc.
Vợ chồng con
Hiển Thuỷ