Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Thư hỏi cách trị bệnh Thoát vị bẹn

Thương gởi  quý huynh đệ một  chút  Quà vào dịp Tết Bính Thân . Mến chúc các bạn luôn kiên tâm , vững bước , thăng hoa trong cuộc hành trình nguyện Độ Sinh theo DULP 
    
ADiDaPhat . LPL


From: "Nguyen Thi Hong Ngoc"
Date: January 5, 2016 at 12:01:23 AM PST
To: "'Loc Ly'" <lyphuocloc4067@gmail.com>
Cc: "'Huynh Kim Hue'"
Subject: RE: Thư hỏi cách trị bệnh Thoát vị bẹn
Kính thưa thầy Lý Phước Lộc!

Sau khi nhận được chỉ dẫn của Thầy, con đã thực hành cho cháu của con: cháu bị bên bẹn phải, con vuốt chà dái tai phải thấy đau, tai trái không đau. Con chọn bên tai phải và tác động 7 lần vào điểm đau. Sau đó, con dặn cháu tiếp tục chà như vậy ngày 03 lần, mấy hôm nay cháu báo lại cho con là thấy bớt đau hẳn, cháu nói “công nhận hay thiệt”, con nghe nói vậy rất vui và dặn cháu cứ tiếp tục làm đến khi nào thấy dái tai hết đau là con hết bệnh.

Thầy cho con hỏi, nếu cháu chà một thời gian chỉ bớt mà không hết hẳn, con có thể bấm đối xứng bên bẹn không đau (bẹn trái) để tìm sinh huyệt và bấm 07 lần tác động được không Thầy?

Chiều nay con mạn phép thông báo kết quả để Thầy biết và chia sẻ với con.

Năm Mới 2016 – Kính chúc Thầy và gia đình nhiều Sức khỏe và Hạnh phúc!

Trân trọng cám ơn Thầy,

Hồng Ngọc – Việt Nam

From: Loc Ly [mailto:lyphuocloc4067@gmail.com]
Sent: Wednesday, December 30, 2015 1:44 AM
To: Nguyen Thi Hong Ngoc
Subject: Re: Thư hỏi cách trị bệnh Thoát vị bẹn

Thửchà vuốt 2 vùng dái tai , bên nào đau chọn 1 . Tác động vào vùng đau 7 lần , ngày 3 th Thư hỏi cách trị bệnh Thoát vị bẹndời.
ADiDaPhat .LPL 


On Dec 28, 2015, at 8:16 PM, Nguyen Thi Hong Ngoc wrote:
Kính thưa thầy Lý Phước Lộc!

Con là Hồng Ngọc – hiện đang sống tại Việt Nam. Con xin chân thành cám ơn thầy vì nhờ những bài giảng của thầy trên Youtube mà con đã tự chữa được rất nhiều bệnh cho mình và những người thân của con một cách đơn giản và nhanh chóng. Tiện đây con cũng xin hỏi thầy một bệnh kính xin Thầy chỉ bảo cho con:

Con có một đứa cháu trai, năm nay 28 tuổi, hồi nhỏ do sinh thiếu tháng mà bị sa ruột. Thời gian gần đây, cháu hay bị đau ở vùng bẹn khi ho, hoặc làm việc nặng. Cháu đã đi khám bệnh và biết là bị thoát vị bẹn – bác sĩ yêu cầu mổ nội soi.

>Con đã tìm trong các videos của thầy nhưng không thấy bài nói về cách trị Thoát vị bẹn. Kính mong Thầy hướng dẫn cho con cách chữa bệnh này để con có thể điều trị cho cháu của con, tránh việc phải mổ nội soi mất thời gian, tốn kém tiền bạc.

Rất mong nhận được phúc đáp của Thầy sớm.

Trân trọng cảm ơn Thầy,

Hồng Ngọc – Việt Nam