Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thư Cám Ơn từ Lê thị Thu Nga

ADi Đà Phật !
Con kính chào sư Phụ  Lý Phước Lộc  !
Em xin kính chào Thầy Vinh  !
Kính chào toàn thể trung tâm Nguyễn Loan .
Con tên :  Lê Thị Thu Nga sinh năm 1964 tại Sàigon .
Hiện đang ở 66/8 Nguyễn đỗ Cung , phường Tây Thành ,quận Tân Phú , thành phố HCM
Con đọc báo thấy đăng chữa bệnh bằng Diện Chẩn ( Không dùng thuốc ) , Con rất sợ
Uống thuốc . Trước đây con bị viêm xoang nên đã đến 16 Ký Con ,Phú Nhuận học lớp căn bản  bấm huyệt trên mặt dán Salonpas  của con trai út  của Giáo sư Châu . Học 1 tuần xong , con tính học thêm lớp thầy Châu về Âm  Dương  Khí Công nhưng tình cờ  con mở YouTube  thì bấm vào Link những bài học của Sư Phụ , coi 1 hồi con đam mê  tự  lúc nào ấy , cách nói chuyện Phật Pháp và cách chữa bệnh , nhiệt huyết khi Thầy giãng Bài  con rất thích!
Con bắt đẩu học qua YouTube những bài giãng của Sư Phụ  từ đầu năm 2016 ,ngày nào con cũng học 2 đến 3 tiếng và con đã dùng những phương pháp đó chữa bệnh cho nhiều người với Tâm nguyện không lấy tiền & bất cứ thứ gì . Giúp ai được con cứ giúp vì Sự Phụ nói Bệnh nhân là những Bồ Tát , đem bệnh lại cho ta , đễ ta khám phá học hỏi .
Mình phải biết ơn ,cãm ơn họ . Con mừng kể Sư Phụ nghe 4 Bệnh nhân con đã gặp khi
đến Con đã toát mồ hôi không biết phải giải quyết làm sao đây :

 Ca 1 : Người nầy tới với  1 dáng người đứng cong như hình chử  S ( cột sống Lưng)
Con dùng phương pháp gạch mặt trên gương mặt phản chiếu của thầy Châu  và phương pháp của Sư Phụ kết hợp lại trong 2 ngày cột sống đã thẳng  đi lại bình thường ( thở phào nhẹ nhõm ).

 Ca 2 : Một cô bé tới nhà với tình trạng da vàng khè , mặt có những tia máu đỏ , tai ù khó
Nghe , khó thở , bàn tay các ngón tay co lại giống như con cá bị thiếu nước & bụng trướng to nữa . Con hỏi cô bé bị bệnh gan ? Với trình độ nầy thì con nghĩ  bó tay , con sợ quá ! Nhưng cũng phải làm . Con nói con sẽ giúp với khả năng của con có bao nhiêu làm giúp bấy nhiêu , còn do số trời . Thế là bắt đầu con làm , điều đầu tiên con làm là thắp nhang lạy Phật và con nói với mẹ Quan Thế Âm : Mẹ ơi ! Bệnh nầy con chưa thấy bao giờ
Xin Mẹ dạy bảo . Thế là con dùng hết những chiêu của thầy Châu & Sư Phụ làm 1 hồi cô bé la lên Cô ơi con thở được rồi và con lại làm tiếp cho đến ngón chân cái như Sư Phụ dạy & cô bé nói : Cô ơi con nghe được rồi & mắt con nhìn được . Trước khi đến thì cô bé đã vào Bệnh viện theo Tây Y vào máu cho cô Bé , làm không được cứ đưa vào lại lấy ra ,
Vào không được đã 8 lần như  vậy Tây Y lắc  đầu . Sau khi con làm xong , cô bé đòi ăn và
tiếp đó đã vào được máu hiện đã vào chùa ở Quảng Ngãi ở trong chùa & điều trị tiếp .
( Niềm Vui vô tận !   Sư Phụ )

Ca 3 : Người Phụ nữ này bị đau sống Lưng đứng lên khó khăn , muốn ngồi người làm phải đỡ dậy mới ngồi được , tối khó ngũ mơ màng , bàn tay tê nói chung cũng nhiều bệnh . Sáng con  đi tập thể dục  ngang qua nhà và đã giúp Cô , trong tay con không có dụng cụ gì chỉ dùng đôi tay như Sư Phụ sau khi làm xong con nói Cô đứng dậy xem nào !
thì đứng lên ngon lành , cuối xuống xem sao? Cô ấy cuối xuống tốt luôn . Con hỏi bệnh 10 còn bao nhiêu ? Cô ấy nói hết 8 .OK và con chỉ cho tập 3 bài thể dục của Sư Phụ .
Cô ấy cám ơn rối rít . Trước đó Cô ấy đã đi chữa Tây Y & Đông Y hết mấy chục triệu  Tiền Việt Nam mà không khỏi , Lưng cô ấy đeo đai lưng đến lở cả lưng vùng Thận , Con nhìn Con giựt mình ! Kỳ nầy chỉ dùng cách chữa của Sư Phụ dùng tay không .    

Ca 4 : Kỳ này là anh ruột của con , lâu ngày con không lên nhà Ba Mẹ . Anh con hỏi  sao
Lâu quá không thấy lên nhà . Con nói con bận học cách chữa bệnh . Anh con bảo mày
là Lang Băm chứ Lang gì . Con chỉ cười ! Một hồi Anh con nói nhức 2 đầu gối không ngũ được và con đã làm  y  như Sư Phụ . Chỉ lúc sau con nói anh đứng lên xem nào ! Và Anh ấy đứng lên dặm cẳng tại chổ và bảo : Ủa sao hết đau rồi . Con cười & ảnh nói tiếp gót chân tê , con hỏi còn gì nữa không ? Ảnh bảo cánh tay đau con làm luôn và ảnh dơ lên .Hết ! Anh bảo tiếp mắt nhìn có đóm đen truớc mặt con làm luôn nhéo Tâm bàn tay anh kêu Á! Con nói nhìn lại xem nào ? Anh bảo tốt rồi  và phát biểu nhà có bà Lang bấm cũng hay đấy.

Con cãm ơn Sư Phụ !!!
Con đã chữa được  rất nhiều người , con chỉ kể 4 Ca bệnh cho Sư Phụ nghe . Sư Phụ có vui không ? Như Sư Phụ nói : Thánh Nhân đãi kẻ Khù khờ  .
Thôi cuối thư , Sư Phụ & Thầy Vinh cho con gữi  lời  cám ơn tới các nhà tài trợ & đoàn thể kiều bào các nơi đã chung tay góp sức  cho Sư Phụ và trung tâm Nguyễn Loan đã tạo điều kiện làm việc thiện đã quay lên YouTube cho cả thế giới học hỏi trong đó có con.
Cùng nhau giúp  đở cho những bệnh nhân khó khăn , khi họ đau ốm không có tiền và khi
Họ hết bệnh họ vui làm trái tim mình vui theo !!!


Trái Tim Phật Pháp

Lê thị Thu Nga