Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Tường Trình - Trị Bệnh Tiểu Đường

Kính chào Thầy, 
Tôi xin tường trình về những tiến triễn của thực tập và kết quả thu được. 
Tôi ăn chay (cũng không cá và không ăn trứng gà).
Tôi tập cho mình = có gì ăn đó và không có sát sanh.
Một trái dừa nấu theo Ấn-Độ thì ăn với cơm, dưa leo và muối hoặc xì dầu = 1 tuần mới xong.
Tôi kh ông còn uống thu ốc từ lâu và sống bình thường như trước.
Quang trọng nữa là phãi có lòng tin vào thực tập. 


Trị bệnh tiểu đường: 

Thực tập :
- uống nướt đường vàng ( sucre roux = non traité ) = 6 muổng cafe / ngày để có sức
- (scan) xoa bốp chunh quanh đầu gối > khi đau thì bấm 7 lần.
- (scan) xoa bốp toàn bộ từ hán xuống tới ngón chân > hể đau là cứ bấm 7 lần.
- (scan) cánh tay và bàn tay > đau như dao cắt = bấm 7 lần
- (scan) xoa bốp toàn bộ từ mông xuống tới gót chân > hể đau là cứ bấm 7 lần.
- (scan) xoa bốp toàn bộ mặt và đầu > đau như dao cắt = bấm 7 lần
- vuốt mạnh dọc theo xương chân và bắp vế (dưới lên trên)
- nạp khi trung tiêu
- bài cò bay
- ăn uống theo ngũ hành > phãi có đũ 5 vị 

Thời gian thực tập :
- 2 lần / ngày > có khi lười quá thì không có làm ;))
- sau 2 tháng xoa bốp thì mấy chỗ đau như dao cắt thì không còn đau khi scan lại
- sau 6 tháng thì tất cả nơi đau trở lại bình thường
- sau 2,5 năm = tôi có tăng cãm giác về hàn, nhiệt, ăn bao nhiêu là đủ, khi nào hết xăng ( có 3 tầng )  

Kết quả :
- da thịt trắng ra và hồng hào hơn
- da thịt dày hơn và chắt hơn
- không còn bị lạnh chân
- khi tôi uống nước đường vào thì sau 10 phút, đầu ngón tay ngón chân đều nóng lên > chứng tỏ là máu lưu thông tốt
- tóc thì mềm mại và mướp
- có ốm đi nhưng không sao tại vì chỉ cần ăn nhiều hơn cái mức cần thiết là xong và tôi ăn thêm dừa để có chất béo
- khi bơi lội thì không còn giọp bẻ nửa
- không còn bị bệnh khi đổi mùa ( nhờ vào rau xanh )
- làm như thân thể nó hoạt động lại tại vì khi tôi ăn nhiều đường thì bụng không to lên như trước mà cũng như độ đó thôi.
- xương nó dày lên (thấy rõ nhất là xung quanh cổ và chân) > làm như thân thể biết hấp thụ và cung cấp đường tốt hơn
- không còn chân nặng khi đứng lâu (còn 20%) 

Thầy nói rất đúng > chân là bộ phận rất quan trọng để chữa trị bệnh TĐường và rất nhiều bệnh khác.
Khi tôi thực tập rồi thấy rõ hơn những gì Thầy nói.
Làm như đường nó chuyễn đi toàn cơ thể cho nên không còn ứ lại một nơi vì không tiêu ( nặng bụng ) và không còn bị độ đường quá cao. 
Tôi thấy vuốt mạnh dọc theo xương chân và bắp vế (dưới lên trên) nó giãm chân nặng và làm đều thì sẽ dẹp nó luôn tại vì mình làm cho máu me chạy đều và nuôi tất cả. 

Thầy đã chia sẽ kinh nghiệm xương máu mình cho cộng đồng > tôi không bao giờ quên và tôi cũng đem kinh nghiệm để giúp người ta. 
Xim cám ơn Thầy rất nhiều. 

Phước.