Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Một lá thư từ Toronto

Thưa thầy, 

Con đã học với thầy qua Youtube, mãi đến hôm nay mới nói tiếng chào thầy thật là đáng trách, nhưng con biết thầy sẽ không trách đâu, phải không thầy?
Con đang sống ở Toronto Canada, nhưng luôn ao ước là sẽ được học trực tiếp với thầy. Nhất định như vậy !

Hôm nay con rất vui và con muốn thưa với thầy về niềm vui đó :
Ba tháng trước con bị đau nhức bên tai trái, bác sĩ bảo là bị nổi mụt ở trong cần phải giải phẫu, ngay lúc đó con phải đi du lịch nước ngoài, nên ngày hẹn được dời đến 7 -2-2017 tức là hôm nay. Trong thời gian đó con cứ theo lời chỉ dẫn của thầy cách chữa trị về tai , lần lần rồi con cũng quên nó đi , hôm nay đến ngày hẹn gặp bác sĩ đặc biệt, sau khi dùng máy móc để xem tai của con thì bà ấy bảo là tai của con đã bình thường , không còn dấu vết gì cả . Thật như là phép lạ ! Cảm ơn thầy !
Còn nữa! Mắt của con bị mọng thịt, từ nhỏ. 
Nghe lời thầy dạy, làm theo .... Một hôm , khi makeup nhìn vào kiến, tự dưng thấy mắt mình trong và xanh quá . Không tin ở mắt mình , con phải nhờ ông chồng xem có đúng không, ông ấy bảo, sao mà giống như phép mầu vậy mà lại nhanh quá như vậy. 
Cách nay một tuần, tới kỳ khám mắt hàng năm, con có hỏi bác sĩ nhãn khoa về mọng thịt của con . Bà ấy bảo là nó vẫn còn đó nhưng teo nhỏ lại và màu thì giống như tròng trắng mắt nên con không thấy . Bà ấy bảo là chưa bao giờ bà thấy mọng thịt biến mất, nhưng con tin chắc rằng một thời gian sau mắt con sẽ bình thường trở lại. Con cảm ơn thầy! 

Con đang rất mê học những gì thầy dạy . Nhìn những hình ảnh, kể cả những cái mà thầy gọi là toa thuốc con cũng ...thèm thuồng. Thầy ơi ! Làm sao con có những thứ đó !
Năm nay thầy có mở khóa dạy không ? Ở đâu? 

Hiện nay vợ chồng con sáng nào cũng tập theo thầy dạy để khám và điều trị tổng quát. 
Ông ấy bị gout, đêm ngũ chân hay bị giựt giựt, nay thì hai chân mềm lại ,co giãn dễ dàng, thấy con cứ ôm Computer ổng còn khuyến khích thêm. 
Ổng có hai bệnh mà con chưa trị được bệnh nào :
- Mắt ổng cứ nháy hoài. 
  Theo bài về mắt , con đã xoa các mắc tay, mắc cá, giựt chỗ tâm đạo lúc bàn tay nắm , ấn huyệt  ở xương bả vai, từ huyệt thầy nói trị mắt ruồi bay đi lên một tí để trị , nháy mắt . Huyệt có đau nhưng không thấy kết quả. Chắc con làm trật quá . Xin thầy chỉ cho con .
- Ổng có cái tật nói chuyện chưa dứt câu là đã " khịt mũi " thật là mạnh mà cứ khịt liên tiếp như vậy. Càng già khịt càng nhiều. 
Con có hỏi thì ổng bảo là ổng có cảm giác như có cái gì  cản ở mũi , phải khịt ra , đôi lúc ổng  còn khịt cả... i ti ra .
Thầy ơi ! Thầy giúp con .
Xin thầy cho con số phone để con làm phiền thầy, mời thầy du lịch sang Canada. 
Mỗi năm một lần con sang California, một năm đi Bắc ,một năm đi Nam . 2016 con đi Nam rồi , năm nay đi Bắc để dự Reunions của trường, nên hy vọng con sẽ được học trực tiếp với thầy. 

Con cứ muốn viết hoài, chưa muốn dứt, nhưng phải ngưng ở đây kính chúc thầy sức khỏe dồi dào để đạt thành ý nguyện cứu người giúp đời. 

Kính,

Phan Thị Tươi .