Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Đã truyền thêm một ngọn đuốc

On Apr 11, 2017, at 8:57 PM, Trang Tran wrote:


Ông ơi cho con hỏi, chị con sinh mổ, ngta chích thuốc tê bắt con xong, chị con bị liệt luôn, bây giờ tiểu tiện cũng k biết, đi nhiều nơi mà vẫn k gì, vậy có cách nào cải thiện k ông, chỉ bớt thôi là đã quá đủ rồi. Con cảm ơn ông nhiều.

Vào 11-04-2017 21:25, "Loc Ly" <lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:

Dùng bất kỳ nguồn lửa nào hơ ngay dưới rốn = 2 ngón tay khép kín .
Mỗi ngày 3 thời , mỗi thời  hơ cứu  7 tiếng đếm .
ADIDAPHAT 
  LPL 

Con chào ông, bữa nay làm về sớm con mới có thời gian viết thư cho ông. Con muốn nói cho ông biết tin vui, bữa trước con hỏi ông là chị con sinh mổ, gây tê xong bị liệt cả năm, chạy đủ nơi không bớt, vậy mà con làm theo ông chỉ, hơ dưới rốn mỗi ngày 3 lần, giờ chị con có thể đi chập chững được rồi.

Ông ngoại con là 1 lương y, ông cũng bắt mạch, kê thuốc cho nhiều người khỏi bịnh, cũng từ thiện, chẳng cần trả công. Từ nhỏ do chưa hiểu chuyện, con rất ghét việc làm của ngoại, con nghĩ, ngoại cái gì cũng cho không bởi vậy cứ k khá nổi, là vô ích, người khác có cần đâu, tự mình làm khổ cực mình. Con cũng thành kiến luôn đông y, con nghĩ uống thuốc tây cho nhanh, hơi đâu mà sắc từ thang thuốc, rồi bấm huyệt, châm cứu gì k biết. Đặc biệt còn rất ghét cạo gió, con nghĩ đó là mê tín.

 Năm kia, ngoại con mất, cả nhà k ai nối nghiệp ngoại. Con cũng k hề nghĩ tới, cho tới khi con vô tình xem trên YouTube thấy video của ông, lúc đó là cuối năm 2014, nhìn ông giống ngoại con từ tướng mạo, dáng đi, tới nụ cười, cả cách nói chuyện nữa. Vì vậy nên con ngồi xem, xem mà cũng k tin, nhưng cứ tìm xem thêm, nhiều video của ông lắm, xem rồi nhớ vậy thôi, chứ k thực hành.

Cho tới 2015, con gặp người bị thốn gót chân, chân đi cứ k chạm đất được, con xoa vùng thái dương cho người đó thì chưa đầy phút, người đó kêu k còn thốn, đi bình thường được. Con cũng chưa tin, bữa đó chị con bị liệt, chạy đủ nơi k bớt, con xem video của ông thì thấy ông chỉ là cứu ở dưới rốn nhưng k dám làm theo, vậy là đánh liều gửi mail cho ông hỏi cho chắc. Giờ con tin rồi, cũng biết mình sai, hiểu được những gì ngoại con đã làm, hiểu được niềm vui mỗi khi nhìn người bịnh khỏe lại, còn quý gấp tỷ lần vàng bạc. Nay con đang vừa làm vừa học đông y, bấm huyệt, để có thể hiểu thêm về những gì ông nói. Cảm ơn ông, người đã giúp con tỉnh cơn mê, giúp con hiểu nhiều điều, và cũng là người đã truyền lửa đam mê y và đạo cho con. 

Cảm ơn ông. Con chúc ông sức khỏe.


Linh Thứu Tự Berlin