Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Tụ máu Não giữa

From: Trn Ki

Kính thưa Thy Lý Phước Lc.


Con xin k li quá trình bnh lý và điu tr.

Hai ngày đu sau tai nn thì bnh nhân b hôn mê và mê sn. khi tnh sau hôn mê thì bnh nhân la ln và nói lung tung không kim soát. Bước qua ngày th 3 thì tay phi chân phi b co git và sau đó không c đng được và vn hôn mê. Ti hôm th 4 con mi gi thư xin Thy cho con phương pháp điu tr cho bnh nhân. 


Khi có được phương pháp t Thy thì còn không có cách nào dùng nhit đ làm cho bnh nhân vì lúc này bnh nhân đang nm phòng cp cu. Con ch biết xoa nhng vùng huyt giúp bnh nhân gim đau đu( đu ngón tay, ngón chân và đnh đu gi). Mãi đến ngày th 7 con quyết đnh không dùng nhit mà dùng bàn tay luôn.


Khi con vut t lòng bàn tay ra ngoài theo tuyến ngón tay út và ngón áp út bên cánh tay không b lit thì ngay đt th 2 ca ngón tay út thì bnh nhân có biu hin đau. Con xoa lên v trí đau 7 ln sau đó dây b tiêu viêm và ngày làm 3 ln. Thì qua ngày hôm sau ngón tay cái ca bnh nhân bt đu c đng li và bnh nhân hay gãi cánh tay b lit. Con vn tiếp tc làm như vy thì ngày tiếp theo bàn tay ca bnh nhân đã c đng hết. Qua ngày tiếp theo thì c cánh tay đu c đng được và bnh nhân không còn là ln na nhưng li hay nói chuyn quá kh. Bnh nhân ng ch không phi là hôn mê. Ánh mt, da mt đã có nhng biu hin tiến trin hơn. ngày tiếp theo thì bnh nhân bt đu nhn din được người thân. Ngày tiếp theo thì bnh nhân đã nghe được đin thoi. Lúc này bác s cho đi chp Citi li và thông báo não ca bnh nhân đã tiến trin vếch loan ca máu trong não đã được thu hp li.


Qua 2 ngày tiếp theo thì chân ca bnh nhân bt đu co vào và đy ra. Và nói chuyn được tròn li và nhn biết được khong 80 phn trăm. Hai ngày sau thì bnh vin cho sut vin. 


V ti nhà thì con dùng điếu ngãi cu hơ như li thy ch dn thì c 2 đt th 2 ca ngón tay út và áp út đu hút nhit và sau đó con dây b tiêu viêm. 


Sau 1 tháng thì bnh nhân đi đng n đnh mt không còn b mi mi. Và đã đi hc li được không có biu hin đau đu và trí nh bài v khá tt. Hôm nay con hơ thì 2 bàn tay không còn ch nào hút nhit na. Và còn tm dng làm cho bnh nhân. 


Mình có cn làm gì thêm cho bnh nhân không thưa Thy.


Con mt ln na xin được t ơn trên cho con biết được Thy. Và còn vô cùng cm phc phương pháp Đng ng Liu Pháp ca Thy.


ADIDAPHAT!!!!!!!!


> Vào 04-10-2017 06:31, "quockietbinhthuan" đã viết:

>
> D con t ơn thy. Con s thc hin có biu hin gì còn s gi thư li cho thy.

>
> Đã gi t: Lenovo S650

> Vào 04-10-2017 05:31, Loc Ly <
lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:
>
> Gi 2 bàn tay nga ca BN khép li theo Tuyến ngón út . Dùng bt kỳ ngun La nào hơ cu theo đường tiếp xúc trên qua các mt ngón tay : Út & Áp út . Ch nào nóng nht di ngun la ra xa mt da hơ tiếp tc ngay ch nóng 7 tiếng (1,2,3,4...)ngay sau đó day B tiêu viêm : n đường , C Liêu , Chun đu , Tha tương ,Nhân trung . 

> Ngày 3 th

> ADIDAPHAT 
> LPL 
>
>
> Sent from my iPhone
>
> On Oct 3, 2017, at 7:51 PM, Trn Kit wrote:

>
>> Kính thưa thy Lý Phước Lc.

>> Con là Trn Quc Kit người đã giúp cô hàng xóm đi đng li được sau khi b con bò kéo trt khp gi Bình thun mà ln trước con có gi thư đến cho thy.

>> Hôm nay con có chuyn ln kính mong thy hướng dn cho con đ con có th giúp cho cháu ca con vượt qua cơn hon nn này.

>> Chuyn là cháu rut ca con b oto đâm vào t phía sau. Sau khi chp ct lp đu ca cháu thì bác sĩ thông báo Cháu nó b t máu đnh đu. Nm gia 2 bán cu đi não nên khó có th thc hin phu thut cho cháu nó vì khu vc đó có nhiu mch máu ln khó kim soát khi m. Có th nguy him đến tính mng ca cháu.

>> Lúc này đây con không còn cách nào khác là khn cu Thy. Vi phước đc ln lao ca thy con hy vng thy s có gii pháp hướng dn cho con đ con có th giúp cháu được phn nào.

>> Con xin cm ơn Thy. Năm Mô A Di Đà Pht!!!!

>
>
> D con t ơn thy. Con s thc hin có biu hin gì còn s gi thư li cho thy.

>
>
> Đã gi t: Lenovo S650

>
> Vào 04-10-2017 05:31, Loc Ly <
lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:
> >
> > Gi 2 bàn tay nga ca BN khép li theo Tuyến ngón út . Dùng bt kỳ ngun La nào hơ cu theo đường tiếp xúc trên qua các mt ngón tay : Út & Áp út . Ch nào nóng nht di ngun la ra xa mt da hơ tiếp tc ngay ch nóng 7 tiếng (1,2,3,4...)ngay sau đó day B tiêu viêm : n đường , C Liêu , Chun đu , Tha tương ,Nhân trung . 

> > Ngày 3 th

> > ADIDAPHAT 
> > LPL 
> >
> >
> > Sent from my iPhone
> >
> > On Oct 3, 2017, at 7:51 PM wrote:
> >
> >> Kính thưa thy Lý Phước Lc.

> >> Con là Trn Quc Kit người đã giúp cô hàng xóm đi đng li được sau khi b con bò kéo trt khp gi Bình thun mà ln trước con có gi thư đến cho thy.

> >> Hôm nay con có chuyn ln kính mong thy hướng dn cho con đ con có th giúp cho cháu ca con vượt qua cơn hon nn này.

> >> Chuyn là cháu rut ca con b oto đâm vào t phía sau. Sau khi chp ct lp đu ca cháu thì bác sĩ thông báo Cháu nó b t máu đnh đu. Nm gia 2 bán cu đi não nên khó có th thc hin phu thut cho cháu nó vì khu vc đó có nhiu mch máu ln khó kim soát khi m. Có th nguy him đến tính mng ca cháu.

> >> Lúc này đây con không còn cách nào khác là khn cu Thy. Vi phước đc ln lao ca thy con hy vng thy s có gii pháp hướng dn cho con đ con có th giúp cháu được phn nào.

> >> Con xin cm ơn Thy. Năm Mô A Di Đà Pht!!!!