Thứ Hai, 19 tháng 2, 2018

Chuyện ngắn – Đường dài

CHLB Đức, ngày 12/02/2018
Dạ, thưa Thầy Lộc.
Con, Thanh Bạch xin kính chào Thầy.
Con đã nhận được ngay Email phản hồi của Thầy trả lời về trường hợp của một bệnh nhân đang trong thời kỳ chạy thận nhân tạo vào ngày 01/01/2018.

Hơn một tháng trôi qua con chưa nhận được một thông tin cá nhân về địa chỉ, số phone hay Email nào từ hàng xóm của con về bệnh nhân này.
Chắc đây là chưa phải Duyên của con“.
Con mong Thầy thông cảm! ֎֎֎
⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎
Sau đây là “Chuyện ngắn – Đường dài” con xin chia xẻ với Thầy trên bước chân con theo Thầy học đạo.
Con không biết những thành viên tham gia các buổi dạy của Thầy – Họ - có ai đã từng bị bệnh và nuôi con bệnh của cơ thể mình chưa?
Dạ, con thì có???!
Đầu tiên con bị đau thần kinh tọa, đầu, mắt, lưng gót…
Con có lo sợ nên vào YouTube để học và tự chữa bệnh – có kết quả khả quang. Sau đó vì do thói quen sinh hoạt làm việc của con không đều nên con đi ngược lại là nuôi dưỡng các con bệnh này.
Qua thời gian nuôi dưỡng con bệnh, con nhận biết điều mà nó trưởng thành và hiểu nó. Rồi con tự dạy mình và dạy dỗ nó. Điều này thì hơi khó cho sức khỏe của con. (Vì không có ai để cho mình thực hành cả. Khởi đầu lang thang mà. Chồng con cũng không tin con, anh ấy là người Đức mà. )
Con coppy – xem và ghi nhớ các Video của Thầy rồi thực hành cho chính con:
-          Ui da, đau quá!
-          Đau quá thì thở ra đi… để cho cơn đau đi ra theo…
Con tự nghĩ “cụi” vậy thôi!
⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎
Rồi “Duyên” đến! Con gặp một người hàng xóm mới. Bà là người Đức, năm nay bà 66 – 67 tuổi.
Thoạt đầu tuy có chào hỏi nhưng bà dường như không vui, không thoải mái. Dù vậy con vẫn mời bà vào nhà. Khi đứng lên để chào ra về thì bà bị khuỵu xuống do có cơn đau xảy ra.
-          Cái gì làm bà bị đau?
Bà giở áo cho xem rằng bà phải mang máy bên hong bụng suốt để điều chỉnh huyết áp.
-          Tôi bị bệnh cao huyết áp, cột sống bị hư, đau lưng, đau đầu… Tôi phải thường xuyên đến bác sĩ để chích thuốc giảm đau. Lúc trẻ tôi đã từng bị bệnh và dùng thuốc quá nhiều nên tôi không muốn tiếp tục với thuốc hay mổ xẻ nữa.
Khi bà đang trong cơn đau con hỏi ngay:
-          Nếu bà tin tôi thì chúng ta thử cùng làm để giúp bà sau đó bà sẽ tự làm theo.
-          Được.
-          Bà hãy nằm đặt lưng xuống để tôi kiểm tra xem.
-          Tôi sẽ cố gắng; không được – đau lắm.
Bà cứ lẫy lẫy người để nằm nhưng cứ như con cá lẫy trên bãi biển cát.
-          Bà ngồi xuống được không?
-          Không dễ, đau lắm.
-           Đứng lên?
-          Không dễ.
-          Lên hay xuống xe?
-          Đau lắm, không dễ.
Nói chung là nhiều “không không”.
-          Thôi được – tôi đã hiểu rồi. Bây giờ chúng ta bắt đầu…
Vậy là mỗi tuần từ 3 – 4 ngày con bấm huyệt theo phương pháp “ĐƯTLP” của Thầy rồi hướng dẫn cho bà bài tập “Khí công vỗ gối” và “Rùa rắn ngóc đầu”.
Chu kỳ là một tuần đến giúp, một tuần ngưng.
Mỗi lần trước khi con chữa bệnh cho bà con đều luôn nói:
-          Bà có khỏe không? – Có.
-          Bà có muốn tiếp tục cùng làm với tôi và làm theo tôi không?
-          Vâng, tôi muốn.
-          Tôi chỉ tự học phương pháp này qua YouTube (con cũng có giới thiệu cho bà đôi chút về Thầy). Tôi không phải là bác sĩ hay thầy thuốc. Khi nào bà không muốn nữa hay phải theo phương pháp của bác sĩ thì bà hãy nói trực tiếp với tôi để chúng ta dừng lại.
-          Không, tốt lắm! Tôi khỏe hơn, tôi muốn tiếp tục.
⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎
Dạ, con vừa điều trị con vừa giải thích cho bà nghe nhiều lắm để bà hiểu và làm theo. Con cũng yêu cầu chồng bà đến bên quan sát để giúp bà những khoảng thời gian con không đến:
-          Bà nhìn đây, chỗ này có đau không?
-          Đau.
-          Đau nhiều hay ít?
-          Đau nhiều.
Con bấm vào huyệt tại đó (A Thị Huyệt).
Lần tiếp theo cũng tại huyệt đó, nhưng:
-          Bây giờ bà đừng nhìn vào đây. Nhìn thẳng thoải mái phía trước. Hãy để bộ não của bà làm việc với tôi, không cho đôi mắt của bà tham gia.
Ví dụ:Bộ não của bà là ông chủ nhà, huyệt chỗ này là cái chuông cửa, hệ thống dây thần kinh là mấy đứa con, ngón tay của tôi là khách đến thăm.
-          Tôi nhấn chuông cửa, Reeng….
-          Con ra coi ai đó.
-          Ba, bà Sáu đến thăm ba.
-          Mở cửa đi con.
-          Ông bệnh, tôi đem cho ông thang thuốc.
-          Cảm ơn bà, tôi cho mấy đứa nhỏ sắc ngay cho tôi uống.          (A Thị Huyệt)
Con điều trị cho bà nhưng không đi thẳng vào cột sống (ĐƯTLP) được vài lần và giải thích:
Bà không bị vấn đề nơi cột sống, bà bị đau thần kinh tọa. Bà đừng cố chịu đau mà hãy cùng làm với tôi:
  1. Bà hít vào bằng mũi.
  2. Khi tôi bấm vào huyệt bà hãy thở (thổi) ra bằng miệng, đừng gấp! Hãy thở ra hơi dài và nhẹ.
  3. Nghỉ 30 giây.
Lập lại: Hít vào/ Bấm + Thở ra/ Nghỉ.
Vài tuần sau trôi qua, con trai bà đến thăm: “Điều gì đã xảy ra với má vậy? Má thật sự khỏe hơn, má đi đứng chuyển động tốt hơn!”
Bà giải thích và đưa những hình con vẽ các huyệt để bà tập làm theo cho con trai xem. Con bà vào Internet tìm… “ phương pháp đó đúng đó má!” – con dâu bà cũng khen về điều này.
Con có nhớ lời Thầy: “Ý đi tới đâu, thì khí đi tới đó”.
Quả thật, khi bệnh nhân thở theo nơi điểm huyệt đang bấm, thì ý của họ đang tập trung vào tại huyệt nơi đó. Vậy là khí cũng đồng hành.
Con không có được kiến thức về đông y. Nhưng nếu may mắn cho con thì con hiểu tạm điều này cận kề giống như phương pháp Bổ - Tả. Con xin Thầy cho con ý kiến.
⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎
“Duyên” giữa con với bà được bắt đầu vào cuối Tháng 10/2017, tiếp tục 11/2017 rồi 12/2017; cứ vậy mà các con bệnh nối theo nhau lần lượt rời khỏi cơ thể của bà.
Bà mỗi ngày một vui tươi hơn. Bà đã đi bộ được 4 – 5 km, trước đây thì không.
Đến khoảng cuối tháng 01/2018 con không đến để chữa bệnh cho bà nữa mà nhiều lần đến chỉ để trò chuyện – ăn bánh, uống trà và cùng với ông xả con vài lần cùng ăn tối với vợ chồng bà. ☻☻☻
⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎⁎
Thầy ơi,
Bây giờ là “Chuyện dài – Đường ngắn” rồi!
Con chia xẻ điều này vì con thường niệm rằng:
  1. Con bệnh cũng là thầy mình;
-          Con bệnh nói rõ cho mình biết triệu chứng của căn bệnh.
-          Con bệnh chỉ rõ cho mình Huyệt và Phương pháp.
-          Con bệnh báo chính xác kết quả.
  1. Giữa bệnh nhân này và con là:
-          Nghiệp xấu của bà hết.
-          Duyên lành đến cho bà và con.
-          Phước báo được trổ sanh cho bà và con.
(Ý nghĩa phước báo của con ở đây là trên đường con học đạo theo Thầy, con đã gặp phước để được thực hành).
Ông xả con hay nói chơi với bà và con: “Bà là nạn nhân của vợ tôi”.
Chúng con cùng nhau cười và lời cảm ơn của bà thì luôn luôn. ֎֎֎
Con xin cầu chúc Thầy và gia đình được an lành, khỏe mạnh cùng tăng sinh nhiều phước báo trên đường Y Đạo.
Lại nữa, tôi xin cầu chúc Quý vị được tăng sinh nhiều phước báo, phước phục dược và nhiều duyên lành; - các bạn – các anh chị em đã tình nguyện với Thầy Lộc cùng xây dựng, giúp đỡ, bảo trợ để đăng tải chia xẻ chương trình phước thiện này.
Xin chân thành cảm ơn các Nhân Duyên. ֎֎֎
Thanh Bạch.