Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Chia xẻ Kinh Nghiệm

From: dung tran 
Subject: Re: Thành's story.
Ngày 3 tháng 4, 2018
Kính bạch Thầy :
Sau lớp học mà Thầy dậy tại Niệm Phật Đường Liên Hoa hồi tháng 12/2017 , đã có nhiều bạn chú ý nên em đã tổ chức một buổi họp để ôn lại các lời Thầy dậy , ngày 31 tháng 3 vừa qua . Đã có 12 cựu học viên tới tham dự . Trong buổi họp các bạn đã chia xẻ tâm tư và kinh nghiệm . Bài viết kèm theo là của Thành , đẵ chữa cho một ngưòi thân và ngay cả cho Cụ nhạc mẫu . Nhóm anh  em Thiện Châu và Thiện Duyên cũng đã rất tích cực giúp đồng bào  .

Toàn thể học viên lớp Đồng Ứng Liệu Pháp xin tri ơn Thầy . Kính chúc Thầy Cô và gia quyến mọi su bình an. 
Thay mặt các bạn;
Thiện Tánh Trần Quốc Dũng
TB: Ngày họp ôn bài kế là ngày 31 tháng 5 ( kể như mỗi 2 tháng )


On Tuesday, April 03, 2018 01:46:16 PM, Thanh Dang wrote: 

Các Anh Chị thân mến, 

Cảm ơn các Anh Chị đã chia sẽ kinh nghệm.

Sẵn anh Lân testing, mời các Anh Chị đọc bài viết của ông Bạn mà em kể trong buổi họp.
Sau đây là copy cuả email mà em đã gởi cho những người Bạn khác và trong đó cũng chỉ là ý kiến cá nhân thôi.

Mời đọc

Feb 05,2018
------------------------------
Các Bác thân mến,

Cơ thể con người thật kỳ diệu.

Anh Nhàn dưới đây vào học ở Viện Đại Học Đà Lạt khoa Chính Trị Kinh Doanh khóa 1 thuở tôi chưa ra đời.
Làm ăn thất thế ở Mỹ, anh theo nghề tài xế 17 năm nuôi vợ con ( ̣con trai anh đang học lớp 11 ).
Anh có hiểu biết rất rộng, ham học và tính tình rất phóng khoáng.
Tôi cũng đã gởi anh tài liệu của Thầy LPL cùng lúc tôi gởi cho các Bác.

Thứ 4 tuần rồi anh gọi cho tôi vào lúc trưa và cho biết anh bệnh nặng, nghĩ lái xe gần 1 tuần và nhờ tôi hỏi Thầy xem thế RRNĐ có trị được lệch đĩa cột sống không?
Tôi khẳng định là nghe Thầy nói nó trị các bệnh về cột sống, rồi hứa tan sở sẽ chạy đến apartment của anh (10' lái xe) xem có thể giúp gì được cho anh.
Gần đây anh lái xe khoảng 12 giờ ( 300 km) một ngày và ước muốn tiếp tục lái 2 năm nữa cho đến khi thằng con vào ĐH.

Tới đây xin các Bác xem bài viết bên dưới của anh.

Hôm nay (Feb 5) trên đường đi làm về, anh gọi cho hay đã đến sở xin đi làm lại nhưng bị từ chối vì giấy Bác sĩ cho nghĩ 2 tuần vẫn còn hiệu lực :-(.
Đồng thời anh cũng cho biết là một người bạn nhờ tôi chữa bệnh cho vợ :-), 

Về phương pháp trị bệnh của Thầy LPL tôi đã thử áp dụng cho bản thân, vài người trong gia đình và bạn thấy "công hiệu như thần"

Cơ thể con người báo cho ông/bà chủ biết nó không bình thường, cần sửa chữa.
Nó báo hiệu cho biết điểm cần bấm để ra lệnh cho não tiết "chất hiệu chỉnh" cho cơ thể ( điểm này gọi là sinh huyệt).

Nghe thì giống chuyện hoang đường nhưng có thật.

Tôi nghĩ ai cũng có thể làm được bằng niềm tin, sự học hỏi và thực hành.

Chúc sức khỏe các Bác.

Thành
https://blogger.googleusercontent.com/img/proxy/AVvXsEgXgvAnipisOs2gFIv-CU3Y8Ru2AMw5lU-hf4oKTW7GJBx3d408Q9uc0fYTmlZQakRr38r6fTq81a2u2G8fchNU0Fx0aiEbi9uduPukdj4c_ue3nm2twEVxaUwrpWEJr64WX4y3t1VYWj8qlYXP8w2gCctW0YjrxPQIh35x=s0-d-e1-ft

On Friday, February 2, 2018 9:07 PM, nhan nguyen <> wrote:

Đã đến lúc phải nghĩ việc

Thưa các bạn
Hết mấy ngày phép tôi sẽ xin nghĩ luôn ?!?!
Tôi vừa bất ngờ bị bịnh, hồi phục chăng nữa thì mức sinh động vẫn không đủ cho nghề nghiệp !
May cho tôi,Trời vẫn còn ngó lại. Tôi vừa thoát một chứng bịnh ngặt nghèo, nếu không khéo sẽ có thể thành tàn phế suốt đời. Kinh nghiệm này tôi muốn được  cùng các bạn phổ biến rộng rãi.
( Bài viết này có khi cũng sẽ ra khỏi diễn đàn nên xin cho giới thiệu thêm vài chi tiết để người đọc dễ hình dung. Tôi năm nay 73 tuổi, 17 năm trong nghề tài xế )
Sáng chủ nhật 01/28/18 ngũ dậy tôi bị trẹo cổ xoay qua xoay lại khó khăn, muốn nhìn chéo phải xoay cả người. Tưởng rằng như thường lệ cứ để vậy vài hôm sẽ khỏi, nhưng từng giờ kế tiếp tình trạng  càng tệ hại hơn
Sang thứ hai đau nhức lan xuống bã vai bên phải. cầm bàn chải đánh răng giơ lên tới miệng là một khó khăn, dau nhức bờ vai chịu  không nổi. Nằm trên giường muốn ngồi dây tôi phải lăn úp, co gối lên,  nhổng đít như kiểu quì lạy, gồng tay trái để ngóc đầu lên. Bước xuống giường đau thốn đến bã vai.  Tôi cấp tốc đi bác sĩ ( không hẹn trước) . Bác sĩ cấp tốc gửi tôi đi chụp X quang, và mang disc kết quả về liền trong ngày. Hôm sau đến, chỉ hình trên màng computer bác sĩ giãi thích: dĩa đệm giữa đốt xương cổ số 4 và số 5 bị lệch  về phía sau chận lổ chỗ dây thần kinh chui ra, dây thần kinh bị cấn nên bị đau nhức. Hỏi tại sao bị chổ cổ mà   sau bã vai lại đau nhức,  ông nói dây thần kinh này chỉ huy bộ phận nào thì bộ phận đó sẽ bị đau, lâu ngày cánh tay phải sẽ bị liệt.
Hình X-ray trắng đen không rõ chi tiết ông lại giới thiệu đi chụp MRI,  y tá lấy hẹn  lúc 7 giờ chiều ngày thứ hai 02/05/18. Hôm nay ngày 02/02. Còn ba ngày nữa.
Ông nghĩ chắc phải giãi phẩu. Tạm thời ông cho uống  thuốc giảm đau.  Hiệu Lorzone. Thuốc uống không kết quả, nhúc nhích người bất chợt bị dau nhói ở vai.
Ngay buổi sang đầu tiên ở phòng mạch về tôi gọi người bạn trẻ (kỹ sư  54 tuổi ) đã cho tôi cái clip của Thầy Lý Phước Lộc về cách xoa nắn huyệt đạo. 


 Thầy Lộc đã đến Virginia 3 ngày, buổi sang thầy thuyết giãng , buổi chiều thầy trị bịnh. Ba ngày đó người bạn này đều có mặt, chăm chỉ vừa học vừa tập. Nghe tôi kể chứng bịnh anh sốt sắng” Chiều nay tan sở em sẽ ghé anh liền
Trong clip đó có bài tập số 3, tên dễ nhớ là “ Rùa Rắn Ngóc Đầu”  ở phút thứ 41:00 đến phút thử 43:25. Bài tập này phài nằm sấp duỗi dài trong khi tôi phải khó khăn lắm mới quì gối được,  còn khum đâu chuẩn bị nằm dài thi đau nhức không chịu nỗi.
Khi đến,  người bạn dựa trên những gì đã học đã chứng kiến, từ sở anh đã in ra trang 29 trong cẩm nang chỉ dẫn, phần số 7 = Cứng gáy, vẹo cổ. Anh dùng máy xấy tóc  thồi ấm hai huyệt “ ế phong “ ở phía sau dái tai.  Độ 10 phút sau,  khi anh  đang warm up hai huyệt ế phong  tôi đề nghị anh tạm dừng đễ tôi thử đứng dây.  Kỳ lạ thay , tôi đứng dậy dễ dàng…. Kế đến anh xoa nắn và warm up huyệt đại chùy, chổ 3 mấu xương lồi sau lưng phía  dưới cổ.  Kế đến anh biểu tôi úp bàn tay anh đè và vuốt mạnh từ những kẻ ngón tay đến cổ tay. Đoạn annh biểu tôi ngữa ban tay anh tì mạnh ngón cái của anh vuốt ngược  từ cổ tay ra đến  khe của các ngón tay.

Anh chưa biết nhiều, trang 29 biểu gì anh làm đúng như vậy
Xuống chân thì anh bóp mạnh ở huyệt Ủy Trung phía sau dầu gối. Xuống bàn chân thì anh bấm  mạnh  hai huyệt Đại Đôn và Ẩn Bạch ở ngón chân cái và hai huyệt Chí  Âm và Nội Chí Âm ở ngón chân út.
Qua vòng sơ khòi tôi đề nghị anh tạm ngưng để tôi đứng dậy.  Lạ lùng thay trước đó nữa tiếng đau nhức của tôi cấp 10, bây giờ chĩ còn cấp 3. Tôi thử nằm dài xuống tập thế Rùa Rắn Ngóc Đầu
Mấy ngày nay gần như không đau nhức. không uống viên thuốc nào. Trước đau 100 nay chỉ còn 5. Nghĩa là giãm 95%. Cổ lắc qua lắc lại dễ hơn , tầm nhìn vùng cánh quạt rộng hơn nhưng chưa  thễ ngoái nhìn
Có một ngẫu nhiên bất ngờ và lý thú. Vân Hạnh k6 cho biết Thầy Lý Phước Lộc cũng là sư phụ của con gái mỉnh. 

Rất mong  trường hợp này được phổ biến rộng rãi
Trân trọng
Nguyễn Thanh Nhàn