Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Thêm tin tức về khóa tập huấn Đ.Ứ.T.L.P. ở Montreal, Québec, Canada 7/2018

Quý anh chị em thân mến,
Sau khi có dịp quan sát và thử nghiệm phần nào phương pháp chữa bệnh "Đồng Ứng Trị Liệu Pháp" của thầy Lý Phước Lộc  (LPL), được giới thiệu qua các khóa học tại nhiều nơi trên thế giới, cũng như qua Internet trên YouTube, tôi rất mừng khi thấy bản tin là thầy LPL sẽ tổ chức một khóa "tập huấn" tại tu viện Linh Sơn ở Montreal, Québec, Canada vào tháng 7/2018.  Vì đây là cơ hội quí và hiếm có cho những ai muốn tìm hiểu thêm và thực hành phương pháp này với sự hướng dẫn ngay tại chổ của thầy Lộc.
Khi thấy sự đơn giản và hiệu quả của phương pháp "Đồng Ứng Trị Liệu Pháp",  cô Phương Thảo, cô Hằng, và một số anh chị em ở Montreal đã kết hợp mời thầy L.P.Lộc đến Montreal nhằm cho mọi người một cơ hội học hỏi, tự chữa bệnh cho mình, và giúp người khác trong cơn ngặt nghèo, nạn tai.


Tôi đã liên lạc với cô Phương Thảo để lấy thêm chi tiết về khóa học được tổ chức tại Tu Viện Linh Sơn, và không ngờ biết thêm nhiều điều khá thú vị. Nay xin chia sẻ cùng các bạn, ai không thích thì xin bỏ qua nghe.

1.  Đúng với cái tên Khóa Tập Huấn (huấn luyện và thực tập), trong năm ngày đầu 23-27/7 thầy L.P.Lộc sẽ giảng vào buổi sáng từ 8:30am đến 11:30am; nghỉ buổi trưa; buổi chiều từ 1:30pm đến 4:30pm sẽ là phần chia sẻ kinh nghiệm, thực hành và chữa bệnh cho nhau giữa các học viên qua sự hướng dẫn trực tiếp của thầy Lộc.  Hai ngày 28 và 29/7 là dành riêng để chữa bệnh cho công chúng.

2.  Lẽ ra thầy L.P.Lộc sẽ ở nhà người thân hay các bạn ở Montreal nhưng vì có nhiều người xin được ở gần, cuối cùng cho công bằng và đủ chổ mà chứa nên thầy Lộc sẽ ở khách sạn Royal Versailles trong thời gian này.  Những ai thích ở gần thầy Lộc thì có thể thuê và tạm trú ở khách sạn này trong thời gian tham dự khóa học.  Các bạn có thể tự lo, hoặc các bạn có thể liên lạc với cô Phương Thảo cho số thẻ tín dụng (credit card) để cô  giữ phòng giùm, và có thể sẽ được chiết khấu (discount).  Từ khách sạn Royal Versailles đến tu viện Linh Sơn khá gần, chỉ đi Métro có hai trạm rồi lên xe buýt đi một đoạn là đến. Còn không các bạn cứ đi Uber cho tiện.

3.  Tôi có hỏi thăm về chuyện ăn uống thì được biết là Ban Giảng Huấn cùng các học viên sẽ được cô Phương Thảo đích thân nấu đồ chay và mang đến lớp cho mỗi người một phần. Cô Phương Thảo là chủ nhân của nhà hàng Phương Thảo nổi tiếng thanh lịch cùng các món ăn ngon ở Montreal.  Thật là điều may cho nhưng người tham dự khóa học này. Nhưng cũng là điều không hay cho cô Phương Thảo - để lo chuyện nấu ăn này mà cô không thể tham dự lớp học mỗi sáng. Đúng là điều may cho người này, lại là điều không hay cho người khác!

Vài hàng vắn tắt chia sẻ cùng quý anh chị về khóa tập huấn của thầy Lộc, xin chúc mọi người tham dự có một khóa học vui, đầy bổ ích nhằm tự giử sức khỏe cho mình và giúp người.

Thân mến,
Nguyễn Đức Trọng/ VA