Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Đau gân gót asin (achille)

From: Luật Nguyễn Đặng
Date: August 29, 2018 at 9:47:10 PM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Re: đau gân gót asin (achille)



Chào Thầy, con tìm sinh huyệt ở đỉnh hai vai thì đúng là đỉnh vai trái đau, con xoa nó thì kỳ lạ là mấy tiếng sau nó chỉ còn đau nhẹ thôi nhưng lại chuyển sang đau ở cổ tay (phần ở trên) rất nhiều, đến hôm sau thì vai hết đau và chỉ còn đau ở hai điểm ngay giữa cổ tay (có sưng tí xíu), con xoa thêm nữa và giờ thì phần gân ngay sau gót chân đã hết đau, thật kỳ lạ. Con xin cám ơn Thầy rất nhiều, mong Thầy khoẻ mạnh để hướng dẫn thêm cho nhiều người bệnh khác. 


Vào Th 6, 24 thg 8, 2018 vào lúc 08:21 Luật Nguyễn Đặng đã viết:
da, con cám ơn Thầy, con sẽ thực hành xem sao.


Vào Th 5, 23 thg 8, 2018 vào lúc 19:23 Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:
       Tìm Sinh huyệt xung quanh khớp vai
   -  Đặc biệt đỉnh đầu vai , Gót chân đối xứng 
   -  2 Thái dương tuyến song song với 2 đầu mày từ giữa trán ra 2 mí tóc. 

          ADIDAPHAT 
               LPL 

Vào Th 5, 23 thg 8, 2018 vào lúc 11:08 Luật Nguyễn Đặng  đã viết:               
Chào Thầy, con là người Công Giáo, là giáo lý viên tức là người dạy giáo lý ở nhà Thờ cho các em thiếu nhi, Chủ nhật các em đi Lễ sớm nên hay bị nhức đầu, xỉu, người lạnh toát, tái mét ... con vô tình thấy trên Youtube các bài giảng của Thầy và con ứng dụng khá thành công để giúp các em khoẻ lại. Ngay chính bản thân con cũng hay bị nhức đầu, con rất sợ vì kiểu mà nhức bưng bưng và mọi thứ đều quay vòng vòng, mỗi lần như vậy là con phải nằm nghỉ từ 2-3 ngày kèm uống thuốc Paracetamol 500mg từ 3-5v/ngày, mở mắt ra là nhức, phải nằm nhắm mắt, mỗi lần đứng lên đi vệ sinh là cực hình, con ứng dụng dò tìm sinh huyệt trên đầu và thêm hai huyệt xuôi theo bả vai thế mà hết nhức cộng thêm tập bài matxa của Thầy mỗi sáng, tập rắn hổ mang, đến nay con không còn thấy bị nhức đầu, thậm chí giờ đi xe con cũng hết say xe luôn, trước đây đi xe hơi khoảng 7-10km là bắt đầu say rồi. 
Ngoài ra con cũng giúp được cho bố con bị cao huyết áp, mẹ con bị nhức xương khớp ...Con xin cám ơn Thầy rất nhiều về kỹ năng chữa bệnh tay không như vậy và cũng cám ơn Thầy về nhiều cái lý Phật giáo Thầy dạy, nói ra nó hơi kỳ nhưng vô tình nó lại giúp con hiểu thêm giáo lý bên Công giáo mới lạ chứ.Giờ đây con gặp tình huống thật sự của chính mình, con chơi đá banh lâu nay, giờ cái gân ngay sau gót (không phải dưới gót) ngay chỗ gân bám vào xương chân rất đau, sáng dậy đau chịu không nổi, con xoa ngay tại chỗ đau không bớt, con tìm huyệt ở sau đầu (phần ót giống gót), con cũng tìm huyệt ở phần giao nhau ở mu bàn tay với khuỷu tay (vì nắm tay lại thì giống cái đầu) ... chỉ thấy hơi đau chứ ko nhói và đương nhiên là không ăn thua, con đi bác sĩ thì kết quả là thoái hoá gân gót chân asin, khuyên không cho chơi đá bóng nữa vì có thể bị đứt, lúc đó con chưa biết mail Thầy nên con lại tìm trên mạng và gửi mail cho Thầy Đỗ Đức Ngọc cũng chuyên bấm huyệt thì thầy bào lấy kim chích vào chỗ đau nhất, theo đông y thì chỗ đó bị tắc, máu rỉ ra là bớt. Con không dám làm vì ngay sau da là tới gân gót mất rồi, sợ bị tổn thương hoặc rách 
Nay con gửi thư này mong Thầy chỉ thêm cho con   
Kính chúc Thầy luôn bình an trong tâm hồn.