Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

Chia xẻ niềm vui !

Thưa thầy! 

Đầu thư con kính chúc thầy cô luôn nhiều sức khỏe, sau con xin thưa với thầy những trải nghiệm mà con và gia đình đã vượt qua trong những ngày gần đây  nhờ phương pháp Đồng Ứng Trị Liệu ; từ đó đã củng cố thêm niềm tin cho chính mình và tự tin hơn khi trị bệnh cho người .

Chuyện của người :
Ông nhà con, người bị táo bón trường kỳ có lẽ bị ảnh hưởng vì mổ trĩ hơn mười năm về trước ,nay , tuổi càng cao bệnh cũng muốn leo theo : tiền liệt tuyến lại có vấn đề, bác sĩ cho biết độ PSA đã tăng đến 16 độ , chỉ còn chờ ngày để giải phẫu mà thôi . Ông mới xin với bs cho hoãn lại hai tháng để ông hy vọng ...vợ giúp. Hoảng quá con đã cầu cứu với thầy. Thầy bảo rằng chỉ cần chỉ cho ổng thở cho đúng, ngày ba thời ổng sẽ khỏi, thật sự là con cũng bán tín bán nghi : sao dễ dàng quá như vậy! ( con xin lỗi nhưng đó là sự thật ), nên lúc đó con có hỏi thầy : con có thể làm thêm để giúp sức như cứu để thăng khí, để trị các chứng sa . Thầy bảo có sợ quá thì cứ làm nhưng thầy nghĩ là thở không cũng đủ :
Ngồi thẳng lưng cho xương cùng xương sống và đỉnh đầu thẳng hàng nhau , hít vào bằng mũi cho đầy bụng, giữ hơi ở đó tới bao giờ không thể giữ được thì từ thở ra cho đến xẹp hết hơi trong bụng là xong một chu kỳ. Ông đã kiên trì thực hiện, tình trạng khả quan dần . Một hôm khi con sấy cho ổng huyệt thăng khí : khí hải, trung quản, đản trung, chí dương... Tự dưng ổng giựt thót người thật mạnh, con cũng giật mình luôn, và ông đã kêu lên là muốn đi cầu ngay lúc đó. Lần đó ông đi đến... mềm bụng luôn. Sau đó chứng táo bón cũng cải thiện luôn. Hai tháng sau đi thử máu : PSA xuống còn 8 độ , nghĩa là xuống phân nửa ; lần đi gặp thầy ở Montreal, ông cũng muốn đi nhưng phải ở nhà để chờ kết quả đợt sau cách lần trước một tháng nữa, lần này PSA xuống còn 6,1 độ và bs không theo dõi nữa cho đến năm sau. Hiện nay ông vẫn kiên trì tập thở, mỗi sáng, ngay khi vừa thức giấc. 
Thêm nữa, mới đây đường trong máu của ông đã lên đến 6.8 , nếu lên hàng 7 thì phải uống thuốc tiểu đường, thế mà chỉ cần tập bóp từ má trong của đùi hán đặc biệt vùng gần đầu gối và véo má trong dưới của đầu gối một thời gian ,nay chỉ cách nay vài hôm , kết quả thử nghiệm chỉ còn 5.4 . Tất cả đã qua phần nguy hiểm . Cảm ơn thầy! 

Chuyện của mình :

- Gas bao tử : Hơ : vùng bụng và lưng đối xứng. 
                                Mặt dưới bàn chân từ Dũng Tuyền lên cổ ngón chân cái 
                                Bóp vùng hạch nách .
-Đau gân cổ, không phải gân cổ gáy , chỗ đau  nằm ngay trủng giáp ranh từ chẩm gáy với đường thẳng từ huyệt Ế phong đi ra , đau nhiều lắm cổ xoay qua lại rất đau , tìm đủ các nơi không có , cuối cùng tìm được SH ở cổ tay, ngay chỗ trủng dưới ngón tay cái , lần đó khi lần đầu tìm ra , mình đã có cảm giác nhói đau trên cổ. Sau bảy lần bấm cơn đau gần như tan biến chỉ con hơi ê ẩm một chút. 
Thế nhưng khoảng tuần lễ sau , đang đêm cơn đau đó đã trở lại, dữ dội hơn, đau đến...khóc luôn, nhưng vẫn phải cố gắng bình tĩnh để tự lo cho mình. SH lần trước đã không còn, lần này thì nó chạy xuống chỗ trủng của mắc cá chân ngoài, tưởng êm sáng hôm sau cái đau chạy xuống bả vai bên kia , tìm SH ở mắc cá ngoài chân bên vai đau sau đó đưa  ra ngón chân cái và nắm giựt các ngón chân .
Mô Phật , thưa thầy , cái đau nó đã chào thua con rồi đến nay cổ của con thêm ...khỏe . 
-  Cách đây hai hôm,  chỗ mập dưới ngón tay cái của con lại đau , cái đau giống như mình  bị mụt nhọt , tìm S H bên đối xứng không có, chân không có , nhìn bàn tay mà ...tức! Chợt nghĩ :mình dùng tay để tri bả vai , tại sao không dùng bả vai để trị tay , hoặc giả bàn tay đối xứng qua chỏ cũng lên bả vai . Thế là mình tìm được SH là ...chỗ mập ở vùng nách và cánh tay. Thật tuyệt vời, chỉ cần tác động xong , tay đã nhẹ hẫng đi như là chưa đau bao giờ. Chỉ cần cách có vài phút tất cả cơn đau đã biến đi .

Thưa thầy tất cả sự kiện trên đã làm con vững tin hoàn toàn ở ĐƯLP mà thầy đã truyền cho con , cho các bạn đồng môn và mọi người trên thế giới ai đã từng biết đến .
Cảm ơn thầy thật nhiều. 

Kính, 

PTT.