Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Thư chia sẽ những bệnh đã trị thành công của Judy từ Toronto ( Canada )


From: TO Tran
Date: October 19, 2018 at 8:12:06 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Thư chia sẽ những bệnh đã trị thành công của Judy từ 

Toronto (Canada)

Con kính chào thầy Lý Phước Lộc và thầy Hồ Vinh cùng các anh chị huynh đệ khắp nơi cùng chung ngôi nhà “Đồng Ứng Trị Liệu Pháp” ! 

Thưa thầy! Đầu thư con kính chúc Thầy Cô nhiều sức khoẻ, mạnh khoẻ và luôn vui vẻ trong cuộc sống hàng ngày . Sau con xin thưa với thầy những trải nghiệm và những bệnh con đã trị thành công nhờ vào phương pháp Đồng Ứng Trị Liệu mà chính Thầy sáng lập ra.


Các bệnh đã trị sau đây:

- Méo 1 nữa bên mặt ( liệt dây thần kinh số 7 ) (sau 5 lần trị liệu trong vòng 10 ngày và theo phản hồi của người bệnh là phục hồi hoàn toàn,kèm hình ảnh)

- Đau đầu gối 6 năm ko ngồi xuống được. (1 lần trị liệu là ngồi xuống được) (kèm video và hình ảnh)

- Nhức đỉnh đầu hơn 10 năm => 2 mắt bị mờ. ( lúc người bệnh vô phòng khám gặp con là đỉnh đầu đang nhức... kiếm ra sinh huyệt ngay trên ngón tay giữa và ngón chân cái mắt đầu tiên từ trong ra rất đau và thốn, day& vuốt chỉ vài phút  là cơn nhức đầu bắt đầu dịu dần và hết nhức ngay tại chỗ, mắt sáng ra- điều mà người bệnh chưa bao giờ ngờ tới chỉ sau vài phút mà cơn nhức đầu dịu dần hết hẳn, từ trước giờ chỉ uống thuốc giảm đau thôi. Chị nói: hôm nay chị gặp đúng nơi,đúng chỗ, và đúng thầy rồi,chị mưng quá, chị nhức suốt như vậy chắc chị ko sống nổi. Con nói: em ko phải là bác sĩ, em cũng ko phải là thầy, e chỉ là người giúp chị tìm ra điểm để giải quyết chứng bệnh của chị, còn có hết hẳn hay ko là do tuỳ thuộc vào chị nữa....

- 1 bên chân phải từ trên xuống dưới bị tê nhức hơn 10 năm. Cứ từ 3-4h chiều nhức suốt tới 7-8h tối thì hết...ngày nào cũng nhức như cơm bữa. Đi trị rất nhiều nơi mà ko hết... (ko phải thần kinh toạ) . Ca này lúc đầu Con kiếm sinh huyệt hoài ko ra. Trong lúc kiếm sinh huyệt bên chân trái và 2 cánh tay, các ngón tay và các ngón chân, 2 chân mày, và nhiều chỗ khác nữa... thì chân phải càng nhức thêm. Làm con càng lo và càng quýnh quáng. lúc kiếm sinh huyệt con bỏ sót 2 cơ cổ gáy, sinh huyệt nằm ngay cơ cổ bên phải, vuốt tới lần 3-4 thì cái chân bắt đầu dịu hẳn, lần thứ 7 thì chân hết nhức hẳn- điều mà người bệnh ko bao giờ ngờ tới vì lúc này đồng hồ chỉ 5h30 chiều. Thường thì sẽ nhức tới 7-8h tối là hết. Con chỉ dẫn cho về nhà tự làm và Người này từ lần đó mất tích luôn ko thấy quay lại nữa.

- Khom cúi bị đau thốn 1 bên thắt lưng, nằm xuống bị thốn (đau lâu năm) . 1 ngày nọ chị nhân viên trong tiệm nói : “Judy ơi chị nhờ em giúp giùm chồng chị nha, ảnh bị đau lưng lâu rồi mà chị cứ massage hoài mà ko hết. Ngày nào cũng massage mà cứ đau thốn suốt, chị ko biết làm sao, có gì Judy giúp chị coi ảnh bị sao nha” và sau khi coi thì thấy ảnh đau thắt lưng bên phải, cúi xuống 1 chút là đau thốn. Chị vợ thì cứ đè bên đau mà chấn cùi chỏ vô nhưng đau thì vẫn còn đau,con áp dụng phương pháp “đồng hình, đồng thế và kiếm sinh huyệt chỗ nào ứng thì dụng” . Sau khi day 7l thì cuối xuống cái lưng nhẹ tênh. Con hướng dẫn kết hợp bài con rắn của Thầy  - 1 lần trị đơn giản như vậy mà hiệu quả bất ngờ thầy ạ. chị vợ mắt tròn mắt dẹt và nói ngày nào chị cũng massage mà ko hết, sao e làm có vài phút mà hiệu quả vậy. Con nói: do chị chưa biết cách và làm ko đúng chỗ, ko phải cứ đau chỗ nào là làm chỗ đó. Mấy chứng này massage ko hết được đâu.con chỉ cách chị tự làm cho chồng chị và chứng đau thốn như vậy dứt hẳn.

- Tay ko giơ lên cao suốt trong 5 năm. bác sĩ nói có nước trong xương, cần phải mổ. Và bị đau thần kinh toạ. Cũng từng đi trị liệu nhiều chỗ, bấm huyệt châm cứu, nghe chỗ nào hay thì tới trị nhưng vẫn ko hết. Tiền mất nhưng tật vẫn còn, ko thuyên giảm. Người bệnh này nghe vài người khác giới thiệu về con nên tới kiếm con. Nhưng lúc đó con đang on vacation bên Việt Nam. Cùng thời điểm đó bác sĩ specialist phone và nói đã sắp xếp cho chú đó 1 cái hẹn để mổ trị thần kinh toạ. Chú ko biết khi nào con về mà khi muốn book hẹn với bs specialist rất lâu và chú đang rất đau nên chú chấp nhận đi mổ trị đau thần kinh toạ. Sau đó chú nghĩ thử quay lại phòng khám kiếm Judy và trị cái tay nếu ko hết thì cũng sẽ mổ luôn (bs kêu mổ vì nói có nước trong khớp xương) và sau 5-6 lần trị liệu giờ tay có thể đánh nhau được, tay khoẻ mạnh bình thường trong khi cái chân thì cứ ê ẩm đau nhức từ vết mổ....

- 1 bên mắt trái nháy và giựt hơn 4 năm.kiếm sinh huyệt có bên bả vai trái ( 2 lần trị liệu thì hết hẳn )

- Trào ngược dạ dày, gas bao tử. mất ngủ trầm trọng ( 1 đêm ngủ chỉ được hơn 1 tiếng ) ,người lúc nào cũng trong trạng thái mệt mỏi,lờ đờ. Kiểu như ko có sức sống, da và mắt rất  vàng và tái, môi bắt đầu hiện lên những vết thâm lạ thường,( sau 3 lần trị liệu. Feed back người bệnh: mặt mày tươi tỉnh hơn, mắt sáng hơn,khuôn mặt có sức sống hơn,ngủ dc thêm 4-5 tiếng nữa. Chứng trào ngược và gas cũng giảm rõ rệt)
***người này đến bây giờ con chưa gặp lại nên con ko dám chắc là hết hẳn hay chưa. Trường hợp này phải kiên trì hơn nữa, vì theo con nghĩ liên quan tới gan-vinh nhuận ra mắt và bao tử-vinh nhuận ra môi. Có hết hẳn hay ko thì cũng cần có thời gian thêm nữa và tuỳ vào niềm tin, sự kiên trì của người bệnh...như lời thầy từng dạy : không ai cứu mình bằng chính bản thân mình cứu mình)

- Cấp cứu đau bụng giữa đêm chị nhân viên trong clinic của con do ngộ độc thức ăn , uống 3 viên thuốc mà không giảm và càng đau dữ dội hơn,  Rạnh run và toát mồ hôi, ói dữ dội. Không còn chút sức lực thậm chí là cầm ly nước để uống...chị nói chị ko còn cách nào khác nên mới nhắn tin cho em lúc 1h sáng như vậy.... thật sự mà nói từ trước giờ con không có kinh nghiệm trị đau bụng nặng kiểu như vậy.con cũng hơi lo.con nghĩ nếu thử làm mà ko hết thì chắc phải kêu xe cứu thương gấp.... lúc đó bảo bối mà con mang theo là cái máy sấy mà thầy tặng con.... khi con tới nhà thì thấy chỉ đau dữ lắm, đuối sức nữa. .. day và hơ cứu 2 lần trong đêm, cách nhau 4 tiếng, sáng mai tươi tỉnh và đi làm bình thường. Chỉ nói Judy ơi sao mà hiệu nghiệm kì lạ vậy? Mới cách đây vài ngày chị hỏi con mượn cái máy sấy, con hỏi chị cần máy sấy để làm gì? Chị nói: cái bụng ê ê mượn máy sấy về tự xử :)

- Cứng gáy cổ, không xoay trở được bên tay phải 2 năm (sau 1 lần trị liệu là quay lại bình thường)

-Gout : khi người bệnh bị đau nhức áp dụng phương pháp trị liệu của thầy thì giảm đau rất nhiều,rất hiệu quả. (đặc biệt chứng này cần phải kết hợp ăn uống hợp lý, nếu ko kiêng cử các loại thịt, mỡ động vật và các loại đồ biển thì phải chấp nhận “làm bạn tri kỉ” và sống chung với bệnh này => không ai cứu mình bằng chính bản thân mình cứu mình)

- Ngón tay út và áp út bị co lại vào mỗi buổi sáng thức dậy (con trị 1 lần thì chỉ thấy đỡ hơn, nhưng nhờ vào sự chỉ dẫn của thầy bấm thêm huyệt Thái Dương mà hết hẳn ngay lập tức.

- Đau thắt lưng vùng xương cùng, không ngồi được,ngồi xuống là bị thốn.(chỉ sau vài giây day 7 cái vùng gờ tay- cổ tay trong thì 10 phần giảm tới 9 phần ngay tức thì)

- Đau phía trên cổ tay tuyến ngón út tay phải.(Có sinh huyệt tren tay trái tuyến ngón út-kinh tiểu trường, và chân trái tuyến ngón út-kinh thận, bàng quang).Trị 1 lần day và hơ trong vòng vài phút là hết đau ngay lúc đó)

- Đau 1 bên cơ cổ gáy- chính bản thân con ( 1 ngày nọ sau khi tan việc con về nhà và cảm thấy ê, đau nhức 1 bên cơ cổ bên phải. Vì hơi mệt nên con nằm nghĩ chút rồi ngủ quên luôn. Sáng mai thức dậy cơ cổ bên trái nhức theo. Quay qua quay lại khó khăn. Con tự kiếm sinh huyệt ở 2 cổ tay và 2 cổ chân. Bên cổ tay bên phải lại có sinh huyệt, ngốc cổ tay lên và vuốt từ ngoài vô trong 7l cảm thấy cộm và đau thốn. Làm vài lần rồi cổ hết đau hồi nào ko hay biết....

- Đau cùi chỏ (người nhà con) lúc trước khi chưa gặp thầy con trị chứng này ko hết. Sau khi gặp thầy rồi đầu óc con mở mang thêm, tự tin hơn và về nhà lấy người này ra làm “thí nghiệm” trước tiên.Vậy mà có hiệu quả thầy ạ .

- Rong kinh  : tập trung vào các huyệt sau .... huyệt tam âm giao, âm lăng tuyền, khí hải, má trong đầu gối trên và dưới, trung quản, đản trung, huyệt số 7 ( nhâm mạch ). Feed back lại : hiệu quả rõ rệt

- Tay giơ lên cao không được, đưa ra sau không được. (áp dụng nguyên tắc : đồng hình- đồng thế- đồng thể và kiếm sinh huyệt nếu ứng thì dụng. Vậy mà giảm 9 phần sau lần đầu trị liệu )

- Đau thốn cơ háng (chị con) 1 ngày nọ chị con nói Judy ơi sao chị đi mà thấy đau ở cơ háng bên phải,sau đó con kiếm sinh huyệt bên trái ko báo, 2 cơ nách mặt trước thì bên phải có sinh huyệt. Day vào 7l thì bước đi ko còn thấy đau nữa. Thời điểm đó là 3 năm trước, lúc này con chưa gặp thầy, lúc nào rảnh thì chỉ học mò mẫm trên mạng thôi. Vậy mà có tác dụng rất nhanh và tuyệt vời quá thầy ạ.)

- Thốn gót chân: hầu hết những người con trị thốn gót chân có hiệu quả rõ rệt sau lần đầu trị liệu.

- Tai biến liệt nửa bên người.Người này là khách của clinic tiệm con, trước kia khoẻ mạnh lắm. Bữa nọ người vợ đẩy xe lăn tới. Con rất bất ngờ hỏi ra thì bị stroke.bên thử kêu cố gắng move các ngón tay bên bị liệt để coi thử mức độ liệt như thế nào. Cố gắng cũng ko nhúc nhích được . Hầu như bị đơ và chết....Thực tình mà nói trước giờ con đâu có kinh nghiệm trị stroke qua lần nào. Lúc đó con phone cho thầy, con biết thầy nhiều khi rất bận, mà hơi gấp nên đánh liều phone, cũng may thầy bắt máy và cho con bài thuốc quý . Ngộ lắm. Bên ko bị liệt mà đau như cắt, đau cong người. Và lát sau các ngón tay bên liệt có thể co lại tuy là ko hoàn toàn. Người bệnh chảy nước mắt khóc, còn con thì vui, mừng muốn khóc trong lòng. Người nhà ngồi đó mở to mắt ko ngờ được là lại có kết quả như vậy vì trước đó các ngón tay bị đơ, chết và ko có cảm giác.......con biết những chứng stroke này cần phải có thời giam và kiên trì dữ lắm mới có thể vượt qua. 1 lần trị liệu mà có kết quả như vậy nhưng có lẽ ko đủ duyên và người bệnh có lẽ vì lý do gì đó mà quay trở lại quê nhà ở philipines. Từ đó đến nay con ko gặp lại nữa.....

*** tất cả những người bệnh con kể trên là con kể cái hiệu quả ngay lúc trị.   Con có chỉ dẫn họ tự làm theo ở nhà, 1 ngày 3 lần , 1 lần 7- 14 cái. Hiệu quả lúc trị là vậy nhưng hết hẳn hay ko là do chính bản thân họ nữa. Nếu theo cách đó mà làm liên tục thì sẽ đẩy lùi được cái đau nhức bệnh tật,Còn không có đức tin và không làm theo thì chấp nhận sống chung và làm bạn với chứng bệnh đó. Con chỉ là người giúp họ tìm ra điểm đau để họ tự giúp chính bản thân mình mà thôi. “Không ai giúp mình bằng chính bản thân mình tự giúp mình”

***Thầy ạ! Thầy chính là người mở mang kiến thức cho con (tuy kiến thức con chỉ là hạt cát trên sa mạc) ,giúp con hướng thiện nhiều hơn nữa, giúp con vững bước và tự tin hơn trên con đường con đang đi... Đối với con, Thầy mãi mãi là 1 người Thầy hiền lành, nhân hậu, tuyệt vời và vĩ đại nhất trong lòng con. Thưa thầy! Vì công việc của con bận rộn( con làm 1 tuần/7 ngày,nếu có ngày thứ 8 chắc con cũng đi làm luôn hihi) nhiều lúc muốn email kể những bệnh con từng trị thành công qua, nhưng lại bận rộn nên đến bây giờ con mới email cho Thầy. Mong thầy thông cảm!!! Con sẽ email cho thầy kể thêm về vài chứng bệnh thêm nữa. Kiến thức con còn hạn hẹp lắm, có gì sai sót mong thầy chỉ dạy con thêm, chỉ cho con biết con sai ở đâu và cần bổ sung những gì.... Những chứng bệnh trên con chỉ kể triệu chứng và hiệu quả trong mấy lần trị liệu. Chứ con chưa đủ thời gian ghi chi tiết ra. Thầy đọc qua rồi Thầy có thể nói cho con biết chứng bệnh nào thầy cần chi tiết hơn. Thì con sẽ email thêm gửi Thầy. 1 lần nữa Con xin chúc Thầy Cô sức khoẻ dồi dào, mạnh khoẻ đủ sức khoẻ để truyền bá phương pháp “Đồng Ứng Trị Liệu Pháp” để giúp đời, giúp người

                                         Kính chào Thầy
                                                      Judy

From: TO Tran
Date: October 19, 2018 at 7:46:30 PM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: Thư chia sẽ kinh nghiệm của Judy ( Toronto )
Đầu thư con xin kính chào Thầy Cô và toàn thể cô/chú, anh/chị em trong bộ môn Đồng Ứng Trị Liệu Pháp!

Sau đây con xin trình bày về việc dùng DƯTLP cho 1 chú chó bị đau chân do chạy nhanh va vào tường=> kết quả là què 1 chân, chắc đau quá nên con thấy nó bị run và nằm 1 chỗ. Hôm qua thấy chủ đi làm về muốn ra mừng mà đi ko nổi, phải lê chân què ra tới tận cửa để quẩy đuôi.bị đau chi sau (trái), dự định là ngày mai sẽ đưa em đi tới bác sĩ kiểm tra coi sao.thấy thương nên con ôm, vuốt và massage nhẹ nhàng(vì chú chó này rất thích con vuốt và massage nhẹ) vô tình đụng vào chi sau (bên phải) thì nghe cái “ẳng” làm con giựt mình. Thì ra là đụng trúng điểm đau của nó....chính mắt con nhìn thấy nó chạy nhanh va chân trái vào tường và bị què chân trái, sao bên phải cũng bị đau??? Con mừng quá giống như được cứu. Con cứ xoa xoa xung quanh đó vài cái thì cứ nghe nó la hoài vì bị đau. Thầy biết ko? lát sau thì nó tự đi được nhưng còn xiêu quẹo, ít nhất là có thể đứng được bằng 4 chân....vậy là con đã thấy có tác dụng rồi....Sáng nay thì nó đã đi lại được rồi thầy ạ, có lúc còn chạy được nữa. Vậy là khỏi phải tốn tiền dắt em nó đi bác sĩ. Có nằm mơ con cũng ko nghĩ tới là ĐƯTLP còn có tác dụng không những với cơ thể người mà còn có tác dụng với chó nữa,thật là kì diệu.!!!

- Sáng nay khi đang ghi email để gửi thầy thì có người bệnh gõ cửa bước vào phòng với cái chân phải đi khập khiễng ngay gót chân đi lên tới eo nhượng chân, đau mấy tháng nay mà trị liệu những chỗ khác ko hết. Sinh huyệt nằm ngay eo nhượng chân bên trái, eo sơn căn trái và cổ tay bên phải. Vậy mà đứng dậy đi nhẹ cái chân....hỏi sao kì vậy con? Không đụng vào chân bị đau mà nó bớt hay vậy con ???

- Cũng trong ngày hôm nay thì con có  gặp 1 trường hợp là bàn tay phải khi nắm giữ, bóp chặt vật gì đó thì lực bị yếu và đau ngay ngón tay cái vùng da trắng đen,ngón tay cái lực bị yếu. Con bấm và day 2 huyệt Nghênh Hương cạnh cánh mũi ( trị ngón tay cái vô lực) và dùng Đồng Hình- Đồng thế- Đồng thể bên tay trái thì sinh huyệt cũng nằm ngay mặt trắng đen. Kiểm tra lại tay bên kia thì ko còn đau nữa. Ngón tay cái cũng mạnh hơn.Anh ta bất ngờ sửng sốt là sao bên bị đau ko làm mà làm bên ko đau, mà bên bị đau ko còn đau nữa? Anh ta bất ngờ lắm....

- nhiều chứng bệnh đơn giản dùng ĐƯTLP nếu kể ra trong suốt thời gian qua thì chắc ngày mai con phải tự trị cho cái tay con rồi....cứ áp dụng Đồng Hình- Đồng Thế- Đồng thể và nếu Ứng thì cứ Dụng . Đúng thì có tác dụng, sai thì thôi....chẳng hại ai. Hiểu thêm các đường kinh mạch nữa thì sẽ giúp mình chuẩn đoán bệnh và liên quan đến nội tạng nào trong cơ thể chính xác hơn...

*** Môn ĐƯTLP mà do chính Thầy sáng lập ra đã cứu khổ độ sinh cho rất nhiều người đó thầy ạ. Nói thật cho thầy nghe đừng rầy con nha. Mỗi lần trị khỏi bệnh cho ai đó, người ta cảm ơn con thì chắc chắn sau đó là màn “khoe Thầy” . Con lấy trong bóp hình Thầy ra và khoe....đây mới là bồ tát nè, là người đức độ, nhân hậu và vĩ đại lắm....nhiều người nhìn hình xong rồi nói nhìn thầy có vẻ hiền và nhân hậu.mà sự thực là vậy mà.!!! Thôi con xin dừng bấm máy đây,mỏi tay quá rồi Thầy ơi.Con kính chúc Thầy Cô được nhiều sức khoẻ và nhiều niềm vui nhé.!!!

                                          Kính chào Thầy
                                                       Judy