Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Phương pháp diệu kỳ từ máy sấy tóc


Kính thưa thầy

Đầu tiên trước thềm giáng sinh và năm mới con (Nhiên Ảnh) xin kính chúc thầy thật nhiều sức khỏe vạn sự như ý.
Lần rồi thầy sang Đức con đổi số điện thoại nên mọi người mất liên lạc không thông báo cho con được cho nên con không biết thầy sang, thật là buồn, phải mà có 1 cái trang nào để theo dõi trước biết được lịch trình của thầy đi Âu Châu thì hay biết mấy.


Hôm nay con viết thư thăm thầy và kể chuyện cho thầy nghe chuyện mọi người hết bệnh nhờ làm theo phương pháp chỉ dạy của thầy.
Lần trước sau khi bị dị ứng ăn phải túi hạt khô nổi ngứa khắp người con đã dùng phương pháp mấy sấy tóc của thầy mà hết bệnh, sau đợt đó con thường xuyên dùng mấy sấy tóc để thổi và con cũng can đảm thử lại gói hạt khô lần trước thì hoàn toàn không bị dị ứng nữaEmojiEmojiEmoji, ngoài ra con còn phát hiện thêm ra một điều vô cùng quí giá là khi mỗi tối lên giường con dùng máy thổi tóc để thổi vùng tay, chân và lưng như thầy dạy thì khi lên giường con không còn cảm giác lạnh hay sợ lạnh của cái giường như ngày xưa. Và đặc biệt là buổi sáng ra ngày xưa khi từ trong mền ấm mà phải dậy sớm đi làm là không muốn bước xuống giường vì chưa ra khỏi giường mà nghĩ đến cái lạnh ở ngoài là đã ớn sống lưng rồi, phải can đảm lắm mới dám chui ra khỏi mền, nhưng bây giờ thì hoàn toàn khác: buổi sáng con mở mền ra vẫn thấy cơ thể rất ấm, cái lạnh ở ngoài mền và trong mền không còn tác dụng đối với cơ thể của con, không làm con sợ như ngày xưa nữa, con chia sẽ với bạn bè ai cũng vui mừng cảm ơn, con viết cho mọi người trang web của thầy và bảo với mọi người đó là nhờ có thầy chỉ dạy đó, cả 1/2 năm nay con không hề cảm thấy mình bị triệu chứng hắt hơi sổ mũi hay cảm lạnh gì hết.
Trong hãng của con có con nhỏ nó bị bệnh cảm và ho gần cả tháng trời, cảm thì hết rồi nhưng ho thì dai dẵng, suốt ngày kêu đau cổ, nó kể thử các kiểu, trườm nóng, uống trà... và uống đến liều trụ sinh thứ 2 rồi chưa thấy ăn thua, con chỉ nó dùng mấy thổi tóc thổi vào huyệt khe và lòng bàn tay bàn chân và lưng như thầy chỉ, cả tuần sau gặp lại hỏi thăm nó mặt tươi rói hớn hở nó kể nó về làm theo lời chỉ dẫn thì có hiệu nghiệm ngay, chưa xong nó còn kể ông chồng nó bị nó lây bệnh bác sĩ đang phải cho kháng sinh để uống nhưng chưa uống thì dùng phương pháp này cũng khỏi luôn mừng quá...
Còn cách đây khoảng 4-5 tháng có một ông khách vào tiệm Nails cũ của con nói rằng ổng bị 1 căn bệnh rất lạ là ổng có 1 hàm răng giả trong miệng, trong 1 ngày ổng hay có cảm giác là cái hàm răng giả nó cứ muốn bay ra khỏi miệng của ổng mấy lần, nhất là mỗi khi ổng nói chuyện mà không để ý đến nó thì y như rằng hàm răng sẽ văng ra ngoài mà không kiềm chế được... Con suy đoán (đại) thầy bảo dùng máy thổi tóc có thể chữa được bệnh trào ngược dạ dày... ông này cứ có cảm giác "nôn, ói" cái hàm răng ra ngoài, hay là do ổng có vấn đề về dạ dày??? Con chỉ ổng dùng máy thổi tóc cũng thổi vào những chỗ như ở trên, 1 tuần sau con gọi điện hỏi ổng, ổng mừng rơn kể lại là ổng hết bị cảm giác đó luôn rồi, ổng không ngờ mà ngẫm cũng thấy lạEmojiEmoji, con nói thầy tui chỉ như vậy đó mà thầy tui còn trị được nhiều bệnh lạ hơn nữa...EmojiEmojiEmoji. Từ lâu rồi con cũng không còn cái tiệm Nails và bấm huyệt Massage nữa, con hiện tại đang làm hãng của Đức, nhưng vẫn nghiêng cứu cách trị bệnh của thầy học cách giữ gìn sức khỏe hay giúp mọi người xung quanh.
Xin kính chúc thầy thật nhiều sức khỏe ,vẫn rất mong được gặp lại thầy


Con Nhiên Ảnh