Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2018

Thần kỳ thay! tri dị ứng thức ăn bằng tay khi không có máy sấy

From: Hang Ly
Date: December 20, 2018 at 9:00:46 PM PST
To: "lyphuocloc4067@gmail.com" <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Thần kỳ thay! tri dị ứng thức ăn bằng tay khi không có máy sấy .
Kính thưa  Thầy!

Vừa rồi ở chổ làm của con có 1 cô bạn làm chung bị dị ứng với mè. Khuôn mặt, cổ,sau ót, chân tóc bị ngứa & nổi mẩn đỏ rất khó chịu. Con đã thử trị cho cô ấy bằng cách dùng tay không vì không có sẳn máy sấy ở đó.
-Bước 1: Đứng trước mặt cổ con lấy gò bàn tay bắt đầu đẩy từ cổ dọc theo 2 bên cột sống lưng tới đáy bả vai .
-Bước 2:  Từ đáy bả vai đi vô gần cột sống ấn vô xoay vòng tròn .Để giữ cân bằng & có lực hơn lấy tay kia giữ phía trước ngực cổ tay sau ấn huyệt Cách Du ở lưng .
-Bước 3: Úp bàn tay lại ,nắm kéo các kẻ ngón tay .(làm hết 2 bàn tay).Sau đó làm tiếp 2 bàn chân cũng giống như vậy . Con không ngờ là các kẻ ngón tay đều đỏ hết giống như mình giựt gió.
-Bước 4: Lật ngữa bàn tay đẩy huyệt Lao Cung .Giữa lòng bàn tay đẩy ra kẻ ngón tay số 2&3,3&4.Từ cổ tay đẩy thẳng ra kẻ tay 4&5.
-Bước  5: Bóp từ háng ra eo đầu gối mặt trong .Nhưng cô này mập quá ,bắp đùi quá dầy con không làm được nên phải lấy 2 bàn tay nắm lại thành 2 nắm đấm .Con bắt đầu ủi từ háng ủi ra bằng cách dùng đầu các khớp của ngón tay .
-Bước 6: Cuối cùng con bấm bộ tiêu viêm tiêu độc
Sau khi làm xong 6 bước này con quan sát xem phản ứng cổ như thế  nào .Con thấy cũng bắt đầu có hiệu quả nhưng để chắc ăn hơn con làm trở lại 6 bước này 1 lần nữa .

Kết quả: Sau khi trị liệu xong cổ nói là cảm thấy mặt đã bớt nóng ,mẩn đỏ trên người cũng vậy bớt rất nhiều .Không còn ngứa nữa .Cổ rất là mừng .
Sau đó cổ lại nói là có cảm giác bụng cổ không được khỏe ,hình như là không tiêu .
1-Con thử eo bàn chân đẩy từ ngoải vô trong 
2-Sau đó massage vùng ngư tế trên bàn tay .
Lật cánh tay úp xuống đẩy từ cổ tay ngược vô cùi chỏ vẫn không thấy kết quả .
Con quyết định đổi bằng cách làm ở khuỷu tay:đánh nóng vùng khuỷu tay, nắm  chổ eo khuỷu tay trong  kéo ra .
Thât là kỳ diệu ,mỗi lần con kéo là mỗi lần cổ ợ . Con kéo 4 lần cổ ợ đủ 4 lần .
Cổ vừa cười vừa bẽn lẽn .Hơi mắc cở nói là thấy bớt nhiều lắm .Hôm sau vô làm con thấy cổ mặt đã trắng & hết hẳn vết đỏ .
Thưa Thầy ! Đây là những kinh nghiệm của con có được sau khi thực hành .Con thấy thực sự quá là kỳ diệu.Chỉ với những phương pháp đơn giản của Thầy mà có thể giúp được người ta hết bịnh cấp kỳ con rất là vui mừng . Vì chính con của con cũng thường hay bị dị ứng với rất nhiều thứ mà mỗi lần như vậy vợ chồng con rất sợ .Giờ thì con yên tâm hơn vì  mình có thể trị được cho con mình mà không cần phải lệ thuộc vào thuốc như lúc trước nữa .
Thật sự đã có mấy lần con của con ăn trúng bị dị ứng bắt đầu phát tác, chồng con muốn cho bé uống thuốc nhưng con nói để con thử chữa thì quả thật đã hết bịnh ngay .

Con xin chia xẻ với Thầy và các sư huynh đệ.Con xin cảm ơn Thầy đã dạy cho chúng con pháp môn Đồng Ứng Liệu Pháp này thật quá ư là vi diệu. 
Vợ chồng con kính chúc Thầy Cô và các sư huynh đệ sức khỏe dồi dào,thân tâm an lạc,Hưởng một mùa giáng vui vui vẻ,một năm mới Vạn sự như ý .

             Thuốc tại thân,Phật tại tâm 
                      Con Lý Mỹ Hằng
             Montréal, Québec, Canada