Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

Những trải nghiệm của Judy- Toronto ( Canada ) về bệnh u sơ tử cung và hở khớp háng

Đầu thư con kính chào Thầy Cô và toàn thể Gia Đình, kính chúc Thầy Cô và Gia Đình năm mới được nhiều Sức Khoẻ, Thân Tâm An Lạc, và có nhiều Niềm Vui hơn nữa trong nhiều cái năm mới tới.....Mến chúc các anh em huynh /đệ /tỷ /muội của ngôi nhà chung ĐƯTLP trên toàn thế giới 1 năm mới được nhiều Sức Khoẻ , An Khang Thịnh Vượng, và cùng nhau Kiên Tâm, Vững Bước, Đoàn Kết để đưa ĐƯTLP đi xa và xa hơn nữa....

Sau đây con xin thưa với Thầy một vài “món quà năm mới” mà con đã nhận được.


I . Món quà tinh thần đầu tiên.

Vào lúc 09:07 ngày 09/01/2019 - Đúng vào cái ngày con “xông trận” - bắt đầu cho 1 năm mới. Mới vừa thức giấc con đã nhận đc 1 tin nhắn của 1 chị bên Việt Nam Thông báo kết quả sau 10 ngày điều trị chứng u nang tử cung ( theo lời bác sĩ phán là giai đoạn cuối và không dám mổ vì Sức Khoẻ chỉ quá yếu, sợ ko đủ sức chống chọi, vả lại khối u nang quá to, bác sĩ dặn về nhà ăn thịt bò và thịt đỏ để có sức chống chọi ). Nhờ cái duyên qua huynh Giác Sự, mà chị đó phone cho con vào lúc 1h30 sáng. Con thì đang chuẩn bị đi ngủ nhưng ít gì con cũng đang rảnh. Con và huynh GS hay làm việc chung với nhau, khi có người bệnh cần tư vấn và giúp đỡ thì Anh Em con ai rảnh thì thay nhau hướng dẫn họ . Từ kích thước 65x76mm , sau 10 ngày theo phác đồ và sự hướng dẫn của con, khối u nang đã giảm đc còn 54x53mm ( tức là giảm đc 11x23mm )

*** Dựa vào Lý Đồng Ứng mà chính Thầy là người bỏ biết bao nhiêu công sức và cả Tâm Huyết trong suốt 40 năm để tìm ra,nên con đã hướng dẫn chị ấy làm theo từng bước sau đây :
1/ khám và kiếm sinh huyệt ở huyệt Hợp Cốc và nội Hợp Cốc.
2/ khám và kiếm sinh huyệt ở kẽ ngón chân cái và chân trỏ ( mặt trên và dưới)
2/ khám và kiếm sinh huyệt ở vùng hố nách mặt trong.
3/ khám và kiếm sinh huyệt ở mặt trong của cùi chỏ và đầu gối gập lại.
4/ khám và kiếm sinh huyệt ở mặt trong ngón tay cái và ngón chân cái gập lại.
5/ Khám và kiếm sinh huyệt từ 2 bên mép miệng xuống hướng ụ cằm( phản chiếu của vùng bụng )
6/ Day huyệt Tam Âm Giao, 2 huyệt Thái Dương( phản chiếu vùng bụng ), và xoa xung quanh hốc mắt tập trung vào Ngoạ Tằm. Cuối cùng là bộ huyệt tiêu viêm tiêu độc ( Ấn Đường , Cự Liêu , Chuẩn Đầu , Thừa Tương , Nhân Trung )

* Các vùng trên khám đồng thời 2 bên trái và phải. Nếu có sinh huyệt day 7-14-21 lần. Ngày 3 thời.

* Tất cả những nơi trên đều có sinh huyệt và đau cực kì Thầy ạ. Chị làm đều đặn ngày 3 thời như con đã dặn. Sau ,sinh huyệt có chỗ hết đau,có chỗ còn đau rất ít.

* Khi chị phone cho con báo cáo kết quả, giọng bùi ngùi xúc động, vui mừng lẫn lộn....Chị nói : Trước mắt chị thấy tiến trình giảm nhanh chỉ trong vòng 10 ngày, chị ăn ngon,ngủ ngon, người khỏe ra nhiều lắm....Trước kia chị hay bị rong kinh và hay ra những chất gì kì lắm, ngứa ngáy khó chịu mà chỉ làm theo từng bước như vậy mà ngay ngày hôm sau là những triệu chứng đó đứt hẳn và đứt hoàn toàn. Vậy là chị đủ hạnh phúc lắm rồi em. Chị còn kể : “ Dựa vào những triệu chứng của chị,chị biết chị bị bệnh gì đó mà đi khám bác sĩ lại không ra bệnh.Một đêm nọ chị quỳ xuống cầu xin Phật, Mẹ và ơn trên cho chỉ biết chị bị bệnh gì và tìm cách chữa trị kịp thời. Sau khi khám lại 1 lần nữa, chị lặng người khi biết bệnh ở giai đoạn cuối và u nang quá lớn.... về nhà và một lần nữa cầu xin ơn trên soi đường chỉ lối cho biết đúng người , đúng thầy để cứu giúp. Duyên gì đó kiếm được trang web Đồng Ứng Trị Liệu Pháp và liên lạc với Huynh Giác Sự, lúc này huynh ấy cũng đang bận trị liệu cho người khác nên huynh mới nhắn tin cho con nhờ con trực tiếp giúp đỡ và hướng dẫn chị.... Chị đã và có học qua YouTube những Videos của Thầy, những chứng bệnh như mất ngủ,tê tay, đau đầu gối bay hết.. lần này là bị về u nang tử cung kiếm không ra số phone của Thầy... mà có duyên sao lại gặp trúng học trò của Thầy.....mừng quá trời quá đất ” . Con dặn chị ăn nhiều rau cải, nhất Tâm niệm phật . Chỉ cần trong lòng có Phật, có niềm tin về Đồng Ứng và cả sự kiên nhẫn là được....chờ chị siêu âm lại kết quả cuối cùng thì con email cho Thầy hay.






II. Món quà tinh thần thứ 2 :

Người bệnh này 2 năm trước thiệt tình là con bó tay. Khi đó con cũng chưa gặp Thầy, kiến thức thì mù tịt, đã thử giúp 1 số nơi đồng ứng rồi nhưng vẫn không có kết quả. Bác sĩ chuẩn đoán là bệnh hở khớp háng, gai thắt lưng và bác sĩ phán là sống và làm bạn với sự đau đớn suốt đời....Bác sĩ chỉ giúp và cho thuốc giảm đau thôi, còn nếu mổ thì khả năng hồi phục rất thấp , mà khả năng bị liệt thì cao. Nếu muốn mổ thì kí giấy mổ và bs sẽ ko chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì. Nên cô đó sợ quá ko dám mổ. Hôm qua, duyên gì con ko biết, cô ấy tới gặp con. 2 năm sau gặp lại, ko có gì thay đổi, có cái khác là chứng bệnh của cô ấy càng nặng hơn và lần này con thấy cô ấy có bonus thêm là cây gậy cho dù cô chỉ 53 tuổi. Đầu tiên, liên quan tới khớp háng (xương) là con nghĩ tới câu “ Thận chủ cốt tủy” , con khám ngay đường kinh Tiểu Trường ngón tay út và kinh Thận, Bàng Quang ngón chân út đều đau cắt, Thận đang trên đà yếu nặng, 1 đêm tiểu ko biết bao nhiêu lần, tiểu gắt, tiểu xón,viêm đường tiểu, tai ù, mất ngủ, đau cột sống, đau đầu gối đều hội tụ đủ....Với những kiến thức con có đc từ Thầy, tuy là kiến thức con còn yếu kém nhưng ko hiểu sao lúc đó con tự tin hơn nhiều so với 2 năm trước Thầy ạ. Con nhìn thẳng vào mắt cô ấy và nói : Thận cô đang bị suy yếu rất nhiều....Con hỏi: Cô có tin con và muốn con trị liệu cho cô không?  Con ko dám nói là con sẽ trị được chứng hở khớp háng này của cô nhưng ít nhất cũng tác động lên đường kinh Thận ,Bàng Quang và kích thích nó hoạt động mạnh từ từ trở lại. Nếu cô thực sự muốn con trị liệu thì phải nghe và làm theo lời con dặn,trị liệu thì con chỉ giúp đỡ mà ko thu cô bất cứ 1 đồng nào cả ( vì công việc hàng ngày của con là 1 người massage trị liệu). Cô nói : dĩ nhiên là cô muốn trị liệu rồi,vì cô đau quá chịu ko nổi. Sau đó, cũng dựa vào Lý Đồng Ứng và con bắt đầu theo trình tự như sau :
1/ Xoa từ sơn căn xung quanh hốc mắt
2/ Véo từ pháp lệnh bóp xuống tới mép miệng. Xoa và kiếm sinh huyệt ở vùng ụ cằm( liên hệ bàng quang)
3/ Dùng ngón trỏ và giữa vuốt từ phía trước và sau loa tai cùng 1 lúc,sau đó nắm kéo vùng bình tai và chân tai,bóp loa tai làm gập lại theo chiều ngang.
4/ Bóp 2 bên mép miệng 7 lần ( bệnh nhân mắc chứng tiểu đêm nhiều )
5/ Khám 2 huyệt mắt cá tay và 2 huyệt mắt cá chân ( trong và ngoài )
6/ Bóp kín từ mé trong háng ra tới đầu gối 7 lần, nếu có điểm đau dừng lại chỗ đó bóp tiếp 7lan nữa.
7/ Tác động xung quanh khớp gối gồm 6 vị trí chính: trên khớp gối (2 huyệt) Lương Khâu và Huyết Hải, dưới khớp gối (3 huyệt) gồm Âm Lăng Tuyền, Dương Lăng Tuyền và Túc Tam Lý ,sau khớp gối (1 huyệt) là Uỷ Trung.
8/ Day các huyệt sau: 
- Chương Môn- huyệt của Tạng( Thận là 1 tạng)
- Đại Trữ (cốt) và Tuyệt Cốt (tủy) vì “Thận chủ Cốt Tuỷ”

Đó là những động tác kích thích Thận hoạt động mạnh từ từ. Và sau đây là con tập trung tới khớp háng theo trình tự sau:1/ khám các gờ kẻ tay và gờ kẻ chân mặt trên và dưới nào đau truy ra đường kinh nào bị hư ( đau kẻ tay nào thì tập trung vào đường kinh đó )
2/ khám 2 bên cơ Nách (đồng thời 2 bên)
3/ khám nội/ ngoại hợp cốc (2 bên)
4/ khám kẻ ngón út và áp út
5/ kẻ ngón tay cái và ngón tay trỏ
6/ khám 2 bả vai ( gãy- gãy ,hốc - hốc)
7/  2 lỗ tai đồng với 2 xương chậu thì đỉnh tai là khớp háng( kiểm tra huyệt xung quanh đỉnh tai ) . Đối diện đỉnh tai thì một lúc nào đó thì dái tai cũng là khớp háng, nên khám đồng thời dái tai và các huyệt sau dái tai ( Ế Phong )

* Những nơi trên phải nói là đau khủng khiếp, đau vặn người,  hầu như chỗ nào cũng đau hết .Con vừa làm vừa động viên, con nói : cô không thể nào sống mãi đến hết cuộc đời với cây gậy này đc, thuốc đắng dã tật mà cô. Cố gắng lên cô....sau đó cô khai thêm 1 chứng nữa là cô đau phía sau huyệt Uỷ Trung nhích xuống tầm 3 lóng tay ( bên chân phải ) con kiếm sinh huyệt lần lượt ở :
1/ Eo cùi chỏ trong (tay phải) nhích xuống 1 xíu tương ứng với nơi bị đau ( giữa - giữa ,mềm- mềm )
2/ Lật ngữa bày tay ra,lấy ngón tay út làm Nhân Thân chia 3 thì mắt đầu tiên tính từ trong ra đồng với eo của khớp gối, nhích xuống 1 xíu mới thấy được điểm đau và thốn. Điểm đau nằm trên ngón tay út của tay phải.
3/ kiếm tương tự với ngón chân út. Điểm đau ở ngón chân út của chân phải.
* Cuối cùng là day ấn thêm bộ huyệt tiêu viêm tiêu độc ( Ấn Đường, Cự Liêu, Chuẩn Đầu, Thừa Tương, Nhân Trung )

* Kết quả : Con kêu cô đứng dậy đi ko cần dùng gậy, nếu đau quá con sẽ đỡ. Thầy ạ ! Kết quả ngoài sức tưởng tượng của con,cô có thể tự đi đc mà ko cần dùng gậy nữa , đau cũng ko còn nhiều như trước nữa... cô mừng quá ôm con mà ứa nước mắt....HẠNH PHÚC đối với con là thế, đơn giản, nhẹ nhàng....Cẩn thận hơn, con ghi ra 1 tờ giấy ghi rõ những gì đã làm để chắc chắn rằng cô nhớ và làm theo. Cô mừng quá ôm con và cảm ơn nhiều lắm. 2 năm sau gặp lại cô và việc trị liệu đã có tác dụng ko ngờ. Con cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, nhờ vào những kiến thức nhỏ bé con đã học được từ Thầy.

*** Thưa Thầy ! Kể từ ngày gặp Thầy, con mới hiểu cái cảm giác vui mừng mà ứa nước mắt nó Hạnh Phúc nhiều như thế nào? Thực sự là bao nhiêu lời nói về Công Đức của Thầy cũng không đủ, rộng lớn và bao la quá! Tưởng tượng cảnh Thầy như 1 người nông dân dáng vẻ nhân hậu, hiền từ, mồ hôi nhễ nhại, đứng dưới trời trưa nắng cày cuốc,khai hoang 1 vùng đất khô cằn sỏi đá để cố gắng trồng trọt và gieo xuống đó những mầm xanh nhỏ có ích cho mai sau, thì cũng đủ để hiểu rằng Thầy đã đặt vào đó biết bao nhiêu Công Sức, Tình Yêu Thương và cả Tâm Huyết của cả một đời người. Công ơn của Thầy Vô Lượng quá, có dùng từ ngữ gì cũng ko nói hết được . Cầu xin ơn trên gia hộ cho Thầy Cô và GĐ được Bình An và Mạnh Khoẻ. Trong tuần này con sẽ email cho Thầy về những chứng bệnh khác nữa mà con đã làm.

Thuốc tại thân, Phật tại Tâm
Con Judy