Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

VN Đồng Ứng Trị Liệu Pháp thật kì diệu


From: Canh Tran
Date: February 16, 2019 at 10:08:22 AM PST
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: VN Đồng Ứng Trị Liệu Pháp thật kì diệu

Kính thầy Lộc,

Mấy hôm trước có hỏi thầy cách tìm sinh huyệt để trị chổ đoạn xương đùi cuối nối với bàn tọa bị đau(phia bên chân phải )và theo chỉ dẩn của thầy có vẽ sinh huyệt nằm tại cùi chỏ tay trái khi day, chà vào đó thì rất đau còn làm giống như vậy đối với điểm đối xứng bên cùi chỏ phải thì không đau bằng. Nói "có vẽ " là vì đang bị cảm mình mẩy bị nhức nhứt là mấy chổ joints đều bị đau nhức nên không dám chắc đó chính là sinh huyệt nhưng sau khi day, chà vào đó thì mấy hôm nay chổ đau đó khi ngồi cảm thấy bớt đau hơn. 


Xin thưa với thầy chuyện này nhân tiện chia xẽ với mọi người về phương pháp trị bệnh dù đơn giản nhưng kết quả rất kì diệu của thầy. Nguyên con gái tôi 13 tuổi bị flu nó nói mình mẩy bị đau nhức , cổ họng bị đau rát nên tôi cho nó uống thuốc Dimetapp trị cold & flu. Nó nói hết nhức mình xong cổ vẫn đau, rát khi ăn, uống và có đàm trong cổ  nên tôi cho nó uống Mucinex đồng thời dùng nước muối xúc cổ họng. Nó vẫn khỏe vẫn đi học bình thường nhưng sau đó bắt đầu ho ngày sau ho hơn ngày hôm trước nên tôi thử cho nó uống Delsym ho vẫn ho có vẽ còn nhiều hơn nhứt là về đêm. Có đêm nó ho đến nữa khuya mẹ nó quyết định cạu gió cho nó cũng chẳng ăn thua gì đêm hôm sau nó lại ho nữa tôi chợt nhớ là có đọc cách trị ho trong cẩm nang của thầy nên đem ra thử làm : day điểm cạnh lổ tai phải của nó, day đốt giữa hai ngón tay cái, đốt thứ hai hai ngón giữa, và bấm vào hai điểm giữa của cả hai ngón chân cái và ngón chân kế. Làm xong chẳng nhớ là mỗi chổ day, chà 7 hay 9 lần gì cả vì là lần đầu làm thử....5 phút rồi 10 phút chẳng thấy nó ho tiếng nào nữa...trước đó cứ 1 ,2 phút là nó ho...Nó ngũ một giấc sáng hôm sau dậy cũng không ho tiếng nào và cơn ho của nó biến mất hẳn. Tôi chỉ biết nói thật là kì diệu.

Xin kể thầy nghe về kinh nghiệm này và xin cảm ơn thầy thật nhiều. Sẽ cập nhật với thầy về tình hình chổ đau ở bàn tọa với thầy sau. 

Không biết khi nào thì thầy mở lớp dạy ở Santa Ana và nếu được vào cuối tuần vì tôi muốn học nhưng coi chương trình thì thấy bận với các lớp học ở xa? Lần nửa xin cảm ơn Thầy thật nhiều.

Cảnh
Simi Valley