Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Cám ơn- cách chữa bệnh


From: DUONG LIEU
Date: June 26, 2019 at 1:36:45 AM PDT
To: Ly Loc <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Cám ơn- cách chữa bệnh

Kính thưa Thầy,
Hôm nay có viết thư này với 2 mục đích là cám ơn Thầy và xin ý kiến của Thầy để chữa bệnh.
  Đầu tiên con xin gửi đến Thầy lời cám ơn sâu sắc. Thật ra có nói bao nhiêu lời cám ơn cũng không xứng với công sức Thầy đã bỏ ra nghiên cứu tìm cách chữa bệnh cho chúng sinh.

Thưa Thầy, tay con đã đưa lên cao được rồi. Còn đầu gối, con chỉ mới áp dụng cách thở và động tác rùa rắn mà khi lên xuống cầu thang cũng bớt thốn rồi.
Cháu con 43t bị bướu cổ( bướu hơi)8 năm rồi. Đã áp dụng cách chữa của đông và tây y nhưng cũng không hiệu quả. Hiện nay mỗi ngày 2 lần uống Thyrozol 10mg và Dorocadyl 40mg. Nếu Quên uống thì tim đập liên hồi rất mệt. Cháu con còn bị té xe làm cho lưng bị đau nữa.
Con làm theo Thầy chỉ trên YouTube chữa bướu cổ: tập rùa rắn, tìm SH ở tai, cổ tay, ngón chân cái. Chỗ nào cháu con cũng bị đau khủng khiếp.
Sau khi chữa lần 1, cháu con cảm thấy cổ họng thông hơn, lưng cũng dễ chịu hơn. Khi chạy xe qua các ổ gà thì lưng cũng không bị đau như lúc trước nữa.
Sau khi chữa lần 2: ăn uống không bị vướng nữa.
Và quan trọng là không dùng thuốc 2,5 ngày rồi mà không hề bị mệt ( bắt đầu chữa sáng ngày 24/6/19)Trước khi chữa chỉ cần bỏ thuốc buổi sáng thì buổi trưa đã mệt rồi.
Tóm lại sau khi áp dụng cách chữa của Thầy chúng con đã nhận được kết quả trên cả tuyệt vời: không dùng thuốc nhưng cổ họng vẫn thông thoáng, ăn uống không còn vướng, hết nhức vai, hết đau lưng. Tuy nhiên còn bị mất ngủ. Thầy ơi con phải chữa như thế nào nữa ạ?
Phải nói rằng nếu không phải là người trong cuộc, gia đình con cũng sẽ không tin vì chỉ tác động ngoài da có 21 lần/ 3 SH mà đã có biến chuyến tốt như vậy.
Thầy ơi, phương pháp chữa bệnh của Thầy giống như là thuốc tiên vậy đó.
  
Thứ hai, còn những bệnh sau con không tìm thấy trên YouTube xin Thầy vui lòng chỉ dùm con nhé:
 - Con bị chai chân ở mé ngoài ngón chân cái từ đầu ngón đến cục xương,chai ở bàn chân phía dưới ngón chân trỏ, chai ở giữa ngón chân cái và trỏ, gót chân, chỗ cục xương của ngón chân cái bên phải bị nhô ra( không đau, không đỏ).  Con nghe Thầy dạy bị chai chân là gan yếu( ko biết con nghe đúng ko?)là bị gout thì vuốt ở mé ngoài chân( lúc đó Thầy đang chữa bệnh khác). Con cũng làm đại luôn( vì Thầy dạy trúng thì hết mà trật thì ko sao). Con vuốt được 1 ngày thì hôm sau chỗ chai chân kẹp dép đi ko còn đau nữa. Xin Thầy chỉ dùm con cách chữa cho đúng.
   - lỗ tai bên trái của con thỉnh thoảng bị nhức, hả họng thì hàm bị căng. Con tìm SH bên tai phải, con ko biết tìm SH chỗ nào nữa để đủ tam tài. Thầy chỉ dùm con nhé
Có 1 lương y bắt mạch bảo mật của con bị yếu làm ảnh hưởng đến gan, bao tử và khớp.
  - Chị của con mắt phải bị giật làm cho đầu bên phải bị đau. Chị con bị lâu lắm rồi. Con làm theo Thầy như thế này đủ chưa ạ ( con hỏi trước rồi chữa cho chị con sau): chà sau lưng giữa cột sống và xương bả vai nếu thấy nổi lên 1 cục thì day vào đó7 lần. Day cho  cả 2 cục? Và còn làm gì nữa ko thưa Thầy?
Một lần nữa con cám ơn Thầy thật nhiều vì những điều Thầy đã và đang giúp cho gia đình con và mọi người.

Con kính chúc Thầy có nhiều sức khỏe.
Con kính chào Thầy.