Thứ Bảy, 22 tháng 6, 2019

Lá thư kể về DULP có hiệu quả trong tù


On Jun 22, 2019, at 1:23 AM, binh tran wrote:

Kính thưa Thầy cùng toàn thể Cô, Bác, Anh, Chị, Em và các Bạn cộng đồng Việt Nam Đồng Ứng Liệu Pháp ạ!

Con xin thú thật với thầy năm nay con 37 tuổi và trải qua một thời gian rất dài trong trại tù của nhà nước VN. Cũng chính khoảng thời gian đó mà vô tình qua các bạn tù con học được cách trị chứng đau đầu mà sau này con mới biết đó là phương pháp chữa bệnh của Thầy đã tâm huyết cả đời . Rồi những năm tháng sai lầm trong lối sống của tuổi trẻ và môi trường sống trong trại giam đã để lại trên người con không biết bao nhiêu bệnh tật.
Ra tù vào ngày 23/9/2015 thì một tg sau tình trạng những trận đau cảm giác như không còn chút sức lực và cận kề cái chết rôi qua hôm sau lại bình thường diễn ra với khoảng thời gian càng lúc càng ngắn lại nên con đành đi bệnh viện để khám. Tuy nhiên khi nhận đươc kết quả xét nghiệm là viêm gan C, loạn thị đã đến giai đoạn nhược cộng với chính bản thân cảm nhận sức khoẻ của mình nên con biết hầu như cơ quan nội tạng nào của con cũng rệu rã hết rồi. Vả lại theo dự tính của bác sỹ thì nếu may mắn trong 1 liệu trình mà chữa để virut viêm gan C bị tiêu diệt và số ít còn lại rơi vào tình trạng ngủ đông ( xét nghiệm âm tính nhưng thực chất virut vẫn còn trong cơ thể) thì số tiền để điều trị cũng quá sức của một người mới ra tù như con. Nên con đành chấp nhận thôi thì không bận tâm đến nữa cứ lúc nào chết thì hay. Hoàn cảnh gia đình thì Ba của con cũng đã 80t Mẹ cũng vào tuổi thất thập được 3 năm nên con cũng không muốn Ba Mẹ lo lắng. May mắn đến với con khi con gặp lại được chính người chỉ cho con cách chữa bệnh đau đầu bằng cách dò tìm Sinh Huyệt ở trong tù và anh ấy giúp đỡ cho con trước tiên là chữa bệnh viêm gan C và bảo con lên mạng tìm các bài giảng của thầy rồi làm theo cách thầy hướng dẫn để cải thiện sức khoẻ. Đến hôm nay sau khi nhận kết quả âm tính vào tháng thứ 2 trong liệu trình 3 tháng cũng đã được hơn 2 năm ( trong lúc chữa tây y thì con cũng kết hợp việc chà , ấn các điểm Sinh Huyệt và bác sỹ cũng rất bất ngờ khi số lượng virut của con lúc bắt đầu chữa rất lớn nhưng chỉ mới 2 tháng thì đã có kết quả quá tốt cũng như gan có dầu hiệu tốt hơn rất nhiều). Ngày hôm nay con viết lá thư này trước tiên xin gửi đến Thầy lời cảm ơn chân thành và kính trọng cũng như con xin phép Thầy cho con được tạo 1 kênh trên Youtube để chia sẻ cho thật nhiều người biết đến phương pháp này. Đất nước Việt Nam cũng như trên thế giới này còn rất nhiều người bị bệnh nhưng để tiếp cận với y tế quả thật khó với họ cũng như chưa hẳn có nhiều bệnh mà y học hiện nay chữa trị hiệu quả bằng phương pháp của Thầy. Do kiến thức của con có hạn chế nên con cố gắng học để hoàn thiện những Video con đăng lên ngày một tốt hơn cũng như truyền bá được tư tưởng nhân văn của Thầy đến với mọi người.
Một lần nữa con xin cảm ơn về tất cả những gì Thầy đã đang và sẽ mang lại cho nhân loại về sức khoẻ cũng như tinh thần nhân đạo trong đó. Con cầu xin chư Tam Bảo , Long Thần, Hộ Pháp gia hộ độ trì cho Thầy và toàn thể mọi người luôn an lạc.