Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Bệnh sưng môi mãn tính

From: xuansinh trinh
Date: November 15, 2019 at 7:06:58 PM PST
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Bệnh sưng môi mãn tính


Thưa Thầy cùng các Huynh đệ, cho con gửi lời chào và cảm ơn công lao chỉ dạy của Thầy. Thưa Thầy hôm nay ngày nghĩ nên con viết tin thăm Thầy và chia sẽ về bệnh sưng môi mãn tính.

Có một người bạn của Bố vợ con bị sưng môi hơn 4 năm nay, cứ khoảng 4 tháng thì bị tái phát. Chú ấy đi khắp các bệnh viện nhưng không tìm ra bệnh và bệnh viện nào cũng phán câu là do cơ địa cho uống thuốc khoảng 14 ngày thì qua một đợt. Bố vợ con mất làm tuần 100 ngày thì Chú có tới dự, xong đám con ngồi nói chuyện và ra tay khám chữa.

Con dùng đồ hình miệng dưới ụ Đại chùy, nhìn hình dáng cái miệng thật rồi đưa miêng đồ hình dưới ụ đại chùy. Tìm sinh huyệt bằng day ấn thì có một sinh huyệt báo nhẹ nhưng nằm trên cột sống. Con liền dùng máy sấy hơ thì báo được 3 vùng nhạy cảm và con đã hơ 3 vùng. Lập tức thấy môi đỡ sưng và đỡ cảm giác rần rần, con định bấm thêm huyệt nữa nhưng trong đầu con lại suy nghĩ đây là bệnh lạ cơ hội để mình thử xem, con bảo chú về mai đến lại. Đúng hẹn ngày hôm sau chú đến lại, Chú bảo đỡ rất nhiều ăn uống nói chuyện bình thường, con kiểm tra thì môi sưng chỉ còn một điểm môi trên .


Con tiếp tục hơ miệng dưới ụ đại chùy một lần nữa rồi cho về mai đến lại. Đến tối khi chuẩn bị đi ngủ thì nghe cái môi vỡ và chảy ra nước vàng.
Ngày thứ 3 Chú bảo tối về đang nằm ngủ nghe cái môi vỡ và chảy ra nước vàng nên sáng sớm đến gặp con. Con bảo bệnh chú đã khỏi rồi đấy, con dây huyệt miệng dưới ụ đại chùy rồi bấm bộ tiêu viêm là xong. Con hẹn 4 tháng sau quay lại, thi hôm nay con viết tin cho Thầy đã qua 4 tháng rồi bệnh không còn tái phát.

Con nhờ Thầy chỉ thêm cho con: Cháu trai nhà con 8 tuổi, vừa bị Amidan, vừa viêm họng hạt, mới sinh ra bị hen suyển đến 6 tuổi con gặp Thầy và bấm huyệt bệnh hen suyển hết rồi. 


Con dùng búa hoa mai thổ huyệt giáp sa trị Abidan nhưng nó chỉ qua đợt viêm chứ nó không xộp nhỏ lại Thầy.


Con vuốt 3 tuyến cái giữa và út trên bàn tay theo hướng cổ tay vào khủy tay, huyệt ngón chân cái phía trong và bấm bộ tiêu viêm nhưng viêm họng hạt cũng không giảm Thầy. Mong Thầy chỉ dạy thêm. Con cảm ơn Thầy nhiều!
Con chờ đợi tin Thầy, chúc Thầy Cô luôn khỏe mạnh, con xin tạm dừng bút.