Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ĐẾN THẦY LÝ PHƯỚC LỘC

From: To thi Xuan lan
Date: November 16, 2019 at 10:03:17 PM PST
To: Thầy Lý Phước Lộc <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM ĐẾN THẦY LÝ PHƯỚC LỘC




Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Con kính chào Thầy!

Nhân ngày lễ Quốc tế hiến chương các nhà giáo 20-11-2019
Con từ quê nhà xa xôi kính gởi đến Thầy những lời chúc mừng đáng kính nhất, tôn trọng nhất, gần giũ nhất trong từ điển Việt Nam! Kính chúc Thầy sống lâu sống thọ để tiếp lửa cho thế hệ sau của Thầy, trong đó có con thêm vững vàng kiến thức, duy trì phương pháp trị bệnh ĐỒNG ỨNG LIỆU PHÁP của Thầy! Kính chúc hậu phương của Thầy gồm có cô và gia quyến nhiều sức khoẻ! Kính chúc các đồng nghiệp, cộng sự của Thầy sức khoẻ và thành công trong sự nghiệp truyền trao giáo pháp - giáo lý!

Con đã được cho phép tham gia vào gia đình VN ĐULP, do vậy con mới có được tấm hình này của Thầy, và cho con mạn phép mượn để đề vài dòng thơ kính tặng Thầy. Tấm hình này Thầy rất đẹp!

Sau đây cho con xin trình bày lịch sử con gặp Thầy! Tháng 9/2019 vùa qua, con bị trợt chân té, đầu gối trái con chống trên mặt đường, cẳng chân con bị lệch ra ngoài. Thầy thấy con ếch nó ngồi cái chân nó như thế nào thì chân con khi đó y vậy. Tối hôm đó cái chân trái của con nó hành con không ngủ được, nó giống như cái cầu cẩu, luôn phải thẳng, nằm một tư thế mỏi quá, con vừa nhích nó qua chút là nó gây sự liền. Con chỉ cho trời mau sáng.

Ngày hôm sau con đến một phòng khám Đông y từ thiện để chữa, thầy thuốc ở đây đã nắn, sữa cho con. Mỗi tuần vào CN con tới một lần. Trải qua một tháng mà vẫn chưa khỏi, chỉ đỡ được 60%. Ngồi co chân vô không được, tới lúc co rồi muốn đứng dậy cũng là một vấn đề nan giải với con. Tối ngày 19/10/2019, con lên Youtube gõ đau đầu gối. Có rất nhiều đĩa nhưng không biết sao con chọn đĩa của Thầy, trước đó con tính tìm đĩa của BS Wynn Trần hay giảng ở chùa Tịnh Thất Hiền Như. Và rồi những đĩa giảng dạy của Thầy Lý Phước Lộc như những thỏi nam châm cực mạnh, nó hút hồn con 2 ngày đêm tiếp theo đó, đến ngày 22/10/2019, con đã được đồng ý cho gia nhập môn Việt Nam ĐƯLP.

Một lý do nữa là trong lúc giảng dạy, Thầy hay đưa vào bài những lời dạy của Đức Phật, của các vị tổ sư, nên con đam mê luôn. Ngoài những cách bấm huyệt, Thầy và Thầy Vinh cũng hay chia sẻ về những tâm tư, nguyện vọng, hoài bão của Thầy và Trung tâm Điện Quang, các Thầy mong muốn những anh chị em tới học, ngoài chữa bệnh cho tự thân ra thì cũng nên đem kiến thức học được để hướng dẫn lại cho người sau, để chữa bệnh giúp đời. Các Thầy mong muốn ngọn lứa này ngày càng bùng cháy mạnh mẽ, đừng bao giờ lụi tàn theo năm tháng cho dù sao này Thầy có về với Phật.

Con không dám hứa, không dám nguyện, nhưng trong thâm tâm con con cũng muốn được làm đệ tử, làm học trò online của Thầy. 5,6 năm rồi con không xem ti vi, con chỉ sắm cái Ipad để nghe các bài giảng của các Hoà Thượng, các Thầy giảng sư nổi tiếng trong nước và hải ngoại. Từ 19/10/2019 đến nay thì con đã chuyển hệ từ nghe thuyết pháp qua nghe giảng dạy bấm huyệt của Thầy.

Bây giờ con sẽ quay lại cái chân té của con. Thầy thuốc nói con bị trật khớp. Cái đầu gối con nó sưng và thốn. Ngồi xe máy hay ngồi ghế dựa thì cũng chỉ được 5’ đầu, sau đó bắt đầu nó thốn, nó nhức đến chảy nước mắt, nhất là ngồi trên xe. Con muốn thay đổi vị trí ngồi thì phải lấy tay đỡ phía sau đầu gối, bợ nó di chuyển. Con áp dụng tất cả các cách về ĐAU ĐẦU GỐI, SƯNG ĐẦU GỐI của Thầy. Ngộ lắm Thầy, lúc ban đầu con dùng hai đầy ngón cái chà xát phía sau gáy, nó đau thật là đau, 2,3 ngày sau thì nó chạy lên phía trên vành tai, con tiếp tục dùng các mắt của ngón tay khi nắm bàn tay lại, chà vào đó nó chảy nước mắt, đau kinh khủng. Rồi dần dần vị trí đau nó di chuyển lên phía trên đỉnh đầu, cả 2 bên luôn. Con bị té chân trái, con tìm khắp các huyệt bên chân phải, hể chỗ nào đau là con ngắt con nhéo nó không thương tiếc, đến nổi cái chân con nó bầm đen luôn. Rồi nghe lời Thầy chỉ dạy, thấy chỗ nào có tàn nhanh hay nốt ruồi nổi lên thì báo hiệu cơ thể có bệnh. Con xin phép được gởi 2 tấm hình con tự chụp khi phát hiện ra nó. 2 bên cánh tay trên, mé ngoài của con có 2 nốt ruồi nhỏ, con ấn vào đó thấy nó đau điếng luôn. Con không biết chỗ đó đau là bệnh gì.



Con chỉ còn bị thốn chỗ đầu gối chân đau khi con ngồi trên cái ghế thấp (cái đòn) để giặt đồ hay gội đầu, chân khi đó vuông góc với mặt đất. Con không sao tìm ra huyệt bên chân phải để bấm. Con kính xin Thầy chỉ giáo cho con ạ!

Cuối thư một lần nữa con kính chúc Thầy - Cô, gia đình và các thầy trong Trung tâm cũng như toàn thể ê kíp của Thầy nhiều sức khoẻ, an lạc và thành công!

Con Tô Thị Xuân Lan
Pháp danh Viên Như
Những thư sau con xin phép được sử dụng pháp danh của con ạ.