Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Khối u trong ngực

From: Mimi Nguyen 
Date: November 15, 2019 at 8:36:51 PM PST
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: khôi u trong ngực


Kính thưa Thầy,
Trước tiên con xin chúc Thầy sức khỏe dồi dào thân tâm an lạc.
Dạ thưa Thầy con bi một khối u trong ngực bên phải. Tình  cờ con coi được băng giảng của thầy trên YouTube về khối u trong ngực Và Con đã làm theo. Đầu tiên thì con dùng ngải cứu hơ xung quanh để tìm sinh huyệt Sau đó hơ cùng một điểm Bên ngực trái. Tiếp theo thì bấm các huyệt:  ấn đường, cự liêu (ca hai bên), chuẩn đầu, thừa tương, và nhân trung. Sau 5 ngày thì trong nách nổi lên một mụt mụn. Lúc đó con chưa biết đến có thể là sinh huyệt vì con thường cũng hay bị nổi như vậy. 


Vì công việc con phải travel nên không tiện đem theo ngải cứu nên con đã sử dụng máy sấy. Sau đó thấy máy sấy tiện hơn nên đã sử dụng và làm ngày hai lần. Đến nay đã được hai tháng khối u đã nhỏ lại rất nhiều nhưng chưa tan hết.

Con rất tâm đắc câu nói của thầy là dùng thân mình làm lâm sàng. Khi phát hiện ra khối u trong ngực và biết được phương pháp của thầy thì con không thấy lo lắng ngược lại con suy nghĩ có thể là do nhân duyên để con được học và chữa cho mình theo phương pháp của thầy. Và không muốn đi gặp bác sĩ vì con biết họ sẽ gởi con đi làm biopsy. 


Con nghe thầy nói là phải hạ thủ công phu nên con dứt khoát muốn thực hiện theo phương pháp của thầy. Bạn bè người thân kêu con cứng đầu và khùng:))
Hơn nữa con Hy vọng có thể giúp người khác theo phương pháp của thầy nếu đầy đủ nhân duyên. 


Nhân đây con cũng xin thưa với thầy là tuần rồi con có đi dự tiec kỷ niệm 1 năm ở một tiệm tóc. Trong khi nói chuyện với một cô khách thì thấy cổ và mặt của cô ta bị mẫn đỏ. Con hỏi là cô có bị dị ứng không? Thì cô ấy nói có vì mỗi lần cô uống rượu thì sẽ bị. Lúc đó cô ấy đang uống một ly rượu đỏ. Con hỏi cô có muốn tôi giúp cô không? Cô ta đồng ý. Con tìm sinh huyệt ở sau lưng thì không thấy. Nên mượn máy sấy tóc hơ các kẽ ngón tay phải.  Khi có điểm nóng thì con thử tay bên trái. Cô ấy nói tay bên phải nóng hơn nên con quay lại và hơ trên điểm nóng của tay phải thì thấy vết mẫn trên cổ tan dần. Sau đó con hơ lại sau lưng thì cô ấy quắn người. Con hơ điểm đó thêm vài giây thì vết mẫn trên mặt cũng hết. Cô ngạc nhiên hỏi sao con làm được. 


Con nói tôi chỉ theo một phương pháp trị bịnh của người Vietnam. Chỉ tác động vào những điểm để nhắc bộ não của cô quay trở lại và chữa binh cho cô. Chính cô và bộ não của cô làm việc đó chứ tôi không làm gì cả. 


Dạ thưa Thầy trải nghiệm điều màu nhiệm này. Và con đã làm theo phương pháp của thầy đã khoảng 2 tháng nhưng khối u trong ngực con chưa tan hết thì không biết con làm có thiếu sót chỗ nào không. Mong thầy chỉ dùm. 


Hiện nay con có một người quen bị  Bowel obstruction và đang nằm trong nhà thương. Đây là lần thứ ba ông ta phải nhập viện. Con cũng mong thầy chỉ dùm.
Con cám ơn thầy rất nhiều.


Kính thư,
Mimi Ng