Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2019

Những kết quả tuyệt vời!

From: tuoi phan 
Date: November 13, 2019 at 5:08:14 PM PST
To: Thầy Lý Phước Lộc ( Mới ) <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Những kết quả tuyệt vời!

Thưa thầy,
Kính chúc thầy cô sức khỏe an khang thịnh vượng để dìu dắt đệ tử và tất cả mọi người thêm vững chắc trên bước đường Đồng ứng trị liệu pháp hầu có thể cứu mình giúp người.

Hôm nay con xin thưa với thầy một vài bệnh con đã giúp được người với kết quả thật mỹ mãn :

-  Chân bị giật : Ông xã con, bị tai nạn từ lúc con còn trẻ, chấn thương ở chân, trẻ thì vượt qua đến già điểm đau ấy quay lại: đêm ngủ chân trái thỉnh thoảng như đá nhẹ nhẹ, cứ như vậy cũng đã khá lâu, khi nhiều khi ít không biết phải trị như thế nào . Một hôm, ông cứ đá liên tục, con sợ quá! Làm sao đây? Phải tìm điểm xuất phát! Con vuốt các kẻ chân thì kẻ ngón út và áp út "ứng " nghĩa là đau và giật khi tác động nhưng kẻ bên chân đôi xứng không ứng, con tìm theo đường đi của cơ lên đến huyệt Dương Lăng khi đụng vào rất đau và chân đá lia lịa, con mừng quá cho ổng đá bảy lần cho ...đã và con tuyên bố rằng nếu con tìm được bên đối xứng đá như vậy thì ổng sẽ... hết. 
Quả thật, thầy ơi ! Dương Lăng bên kia đá còn đẹp hơn nửa. Sao bảy lần tác động ,tất cả đã trở lại bình thường nhưng khoảng hai ba phút sau chân ấy lại giật thêm hai cái, con hết hồn, nhưng khi hỏi thì ông ấy cho biết lần khác hơn những lần trước, trước không phải đá mà là gân rút lại và trở ra ,còn lần này rất là dễ chịu, cảm giác như nó kéo dãn ra và trở lại bình thường. 
Từ đó đến nay đã ba bốn tháng rồi  không còn trở lại. 

-Bệnh đau ngang thắt lưng, bước đi không được .
Cô láng giềng, còn rất trẻ , làm nail, ngày nào cũng gặp nhau khi người dẫn con người đưa cháu ngoại đi học. Hai hôm liền không gặp, đến ngày thứ ba cô ấy mới thấy con đi qua, than thở là không đi được vì đau lưng quá. Với sự đồng ý con ghé và thử giúp cô ấy xem sao. Hỏi thì được biết cô ấy không bê vật nặng ( loại bỏ cụp lưng),, vẫn có thể ngồi xuống đứng lên nhưng đau ở lưng nhiều lắm , bước đi không được và khi đứng lên ngồi xuống thì căng phía trước bụng (đây rồi ).
Con thử khám ngón chân cái, ủy trung rồi chẩm gáy thì trơ trơ như đá vững như đồng ( bắt chước thầy !) , con đánh nhanh đánh gọn : tam âm giao , cổ hét lên liền vì quá đau, con dặn dò tập trung vào điểm đau, tại chỗ con tác động thì không được gồng. Bớt 70% ngay lập tức. Con tiếp tục dẫn lên ngọa tầm ( cũng rất đau) và nghi ngờ có bệnh tử cung hay buồng trứng gì đó nên con cộng thêm tiêu viêm . Con ra về nắm trong tay 80% sau khi dạy cô ấy tiếp tục làm ba lần trong ngày. Sáng hôm sau cô ấy đưa con đi học, gặp con cô ấy cứ luôn miệng : Con cảm ơn cô !

-  Bệnh ho nhiều đàm cho bạn kết quả rất cao :
   _Xấy Dũng Tuyền và đối xứng ở mu bàn chân.
   _Xấy ngón chân cái thật kỹ tương đương hầu họng.
   _Xấy cổ tay, đăc biệt chỗ tiếp giáp của cổ tay với ngón cái và ngón út. 
   _Xấy bụng , từ Khí Hải lên đến chỗ lõm của cổ, 
   _ Tiêu viêm.

- Chữa trị cho người bị viêm phổi :
_Xấy Dũng Tuyền và đối xứng .
_ Lao cung và đối xứng 
_Ngực ở bắp chân Thừa Sơn
- Đản Trung Chí Dương 
Tiêu Viêm.

Thầy ơi ! Cảm ơn thầy thật nhiều .
Con sẽ viết tiếp về hành trình tìm và trị bệnh cho chính mình, gian nan lắm thầy ơi! 

Kính thầy. 
PTT.