Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

BỆNH TAI BIẾN NHẸ

Một chút  Yêu Thương nhân ngày Thầy thuốc VN

From: To thi Xuan lan
Date: February 24, 2020 at 4:54:26 AM PST
To: Thầy Lý Phước Lộc <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: BỆNH TAI BIẾN NHẸ

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Con xin báo cáo kết quả tới Thầy của con.

Bồ Tát của con 83t, cô bị tai biến từ năm ngoái. Con đến thăm cô ngày 7/2/2020

Cô bị tê yếu nữa người bên trái, lưng đau không ngồi thẳng được, chân không co được, tê bàn tay bên bệnh. Con tìm ra các SH :
- 2 bên thái dương.
- Đùi trong sát háng cả 2 chân.
- Ngón chân cái, len giữa ( mu bàn chân) và mặt dưới của ngón chân cái bàn chân phải đau nhiều hơn.
- Thăng lưng bên phải cạnh sóng lưng gần mông.
- Ngang đáy bả vai.
- Đầu gối trên mặt trong chân trái. Vài ngày sau huyệt đau chuyển qua cùng vị trí bên chân phải.
- Các mắt của ngón tay cái, trỏ, giữa bàn tay phải. Mắt ngón tay cái bàn tay trái.
- Kẻ giữa ngón trỏ và ngón giữa bàn tay phải từ ngoài vào trong (bàn tay sấp)
Ngoài ra con chỉ cho cô ấy hơ huyệt khí hải và tập dịch chân kinh.
Con ghi và dặn cô làm theo công thức ngày 3 lần, lần 7 cái trên mỗi huyệt.
Sáng hôm sau con quay lại thăm và “kiểm tra”, cô vui mừng báo kết quả đã ngồi xếp chân lại (xếp bằng) được mà từ khi bệnh đến hôm qua không xếp lại được như vậy.





Ngày 12/2/20, sau 5 ngày, cô đã bước đi một cách đầy tự tin. Tuy nhiên, cánh tay trái vẫn còn tê, các huyệt ở lưng vẫn còn đau. Cô sống với một cậu con trai nhưng cô không dám nhờ mà cô tự bấm một mình. Do tay trái cô bệnh nên những huyệt cần làm cả 2 tay như huyệt ở ngón chân cái, khi vuốt phải bẻ quặp ngón chân xuống, hoặc ở sau đáy xương bả vai cổ cũng không thể tự bấm được. Nếu có người nhà giúp thì con tin chắc bệnh của cô sẽ khỏi nhanh hơn.


Ngày 22/2/20, khi con tới thăm, cô khoe đủ thứ những điều vi diệu của môn bấm huyệt. Như huyệt ở đầu gối má trong phía trên, lúc đầu nó ứng bên chân trái, vài ngày sau lại hết đau và nhảy qua vị trí tương tự bên chân phải....


Hôm nay cô đã ngồi thiền được 20’ rồi. Cô nói trước khi con giúp, cổ tưởng đâu căn bệnh làm cho cổ không còn ngồi thiền được nữa. “Cô thương con quá chừng! Con giỏi quá!” Cô nói.

Dạ, niềm vui và niềm hạnh phúc của người bệnh, lẫn của con sua khi giúp người bệnh có kết quả, con xin trân trọng chuyển gởi tấm lòng của cô ấy dành cho con qua bên Thầy! Trường hợp này, kết quả mình nhìn thấy và so sánh được trước và sau khi giúp đỡ nên mọi người sẽ dễ nhân ra và tin hơn. Cổ cũng quyết tâm làm để mong mau khoẻ lại, đi được sẽ dẫn con về quê ở Trà Vinh chữa cho các Sư ở một Tịnh xá dưới đó.

Con thật xúc động và tự hào vì là đệ tử của Thầy, là môn sinh của VNĐULP.

Nhân ngày THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2 sắp tới, con kính chúc Thầy Cô thật nhiều sức khoẻ, nhận thật nhiều tình yêu thương rộng khắp từ những đệ tử, học trò của Thầy và ca những bệnh nhân đã từng được Thầy chữa bệnh, trực tiếp cũng như gián tiếp qua các đệ tử Thầy!
CHÚC MỪNG NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM! Xin dành tôn sự tôn kính đối với Thầy của con! Cho phép con gởi cho Thầy “món quà” dưới đây. Love you my Teacher!

P/s :
Con chọn vị trí cuối thư để post hình Thầy vì lý do : Thầy luôn mong muốn có nhiều người học được pháp môn của Thầy để đi giúp người bệnh chứ không phải đến chữa bệnh mà không muốn học. Nên đầu thư là kết quả của học trò Thầy đạt được dù là học qua mạng và thời gian học mới vài tháng.