Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Giúp bệnh nhân bướu não, sạn thận

Năm mới con kính chúc Thầy và gia quyến thân tâm luôn an lạc. Xin chân thành cảm tạ Thầy đã ứng biến pháp môn Đồng Ứng dể học dể hành, kết quả thật mỹ mãn.
Ba tháng trước con có giúp một cho một người thân thuộc bị bướu não, sau khi mổ 2 tuần  thì về nhà, tay chân bên phải tê, mắt không thấy rõ.
Theo kinh nghiệm mỗi khi giúp một người bệnh nặng con luôn tác động hai bên cột sống lưng như thầy đã dạy trong phần “vận động dưỡng sinh”, vì đó là trung khu thần kinh dẩn đến mọi cơ quan trong cơ thể. Ngoài phần đó thì con có làm đồng ứng cho não, mắt và tay chân và bộ TVTĐ của thầy.
Làm thì làm chỉ cầu may thôi vì con chưa hề bao giờ trị cho người này và không nghĩ là bệnh nhân (bn) tin, vì khi người ta không tin thì cũng khó có kết quả! Nào ngờ hôm sau bn cho biết đêm hôn đó thức giấc mắt cậu ta thấy rõ hơn, tay chân cũng bớt tê. Lần thứ nhì con làm thì khi dùng máy sấy, sấy trúng huyệt nào thì bn giựt bắn cả người lên, từ đó con cứ dùng máy sấy không phải tìm huyệt bằng tay nữa.

Bệnh nhân về nhà được hai hôm thì phải đi cứu cấp do sạn thận, nhưng bác sĩ không tiện mỗ liền được họ chỉ đặc vào đường dẩn tiểu một cái ống nong ra cho nước tiểu có thể thoát ra, và cho bn về nhà. Khi biết vậy thì con cũng làm đồng ứng cho thận ngoài việc hơ sống lưng và hơ vùng thận.
(Xin mở ngoặc ở đây là sau khi mổ não vì trong máu thiếu chất sodium nên bác sĩ đã cho bệnh nhân uống rất nhiều viên thuốc muối, mỗi lần uống 5-6 viên mỗi viên độ 500mg, 2-3 lần? mỗi ngày hơn cả tuần nhưng không cho uống nước, chỉ uống nước táo mà thôi có lẽ do đó mà thận bị sạn???)
Khoảng 10 ngày sau khi khám phá ra sỏi thận, thì bn có hẹn đi mổ sỏi thận nhưng bác sĩ không tìm được hòn sỏi nào cả. Khi nghe như vậy con không hiểu tại sao? Nhưng sau đó con chợt nghĩ ra là có thể nhờ trị đồng ứng nên sỏi đã tự tiêu và ra ngoài. Như một phép lạ!

Từ đó bn thường nhờ con giúp khi có giờ, trong vòng hai tháng, con cũng có chỉ cặn kẽ để bn tự trị, sau lưng thì nhờ người nhà làm. Vì con ở xa, cách một ngày đường nên con không có cơ hội làm nửa!
Hiện bn đang hoá trị và xạ trị vì khi mổ não bác sĩ không dám lấy ra hết những tế bào ung thư chỉ lấy ra khoảng 85-90% , vì sợ đụng vào dây thần kinh. Ngoài ra bn vẫn tiếp tục tự trị bằng phương pháp Đồng ứng.

Con xin vô cùng cám ơn công đức  vô lượng của Thầy
Kính chúc thầy dồi dào sức khỏe để giáo hoá độ sinh.

Con LB.