Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

Một tấm gương tiêu biểu cho sự kiên trì áp dụng VNDULP

From: Ngoc Han Nguyen
Date: March 7, 2020 at 12:03:54 PM PST
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: Thư cảm ơn thầy

Con chào thầy, chúc thầy có thật nhiều sức khỏe .con đã theo dõi các video trên YouTube thầy hướng dẫn con đã làm theo rất hiệu quả ạ.con có rất nhiều bệnh từ nhỏ, nên con chỉ tả với thầy bệnh con bị thường xuyên.
Thứ 1 con bị dị ứng ăn đồ lạ hay đổi thời tiết hay bụi bặm ,ra vườn là nổi mẩn rất ngứa ạ. Con đã nhéo phần kẽ ngón tay trỏ và ngón giữa và hơ sấy con làm mỗi ngày giờ vẫn còn nhưng đã đỡ hơn rất nhiều.

Thứ 2 con bị đau lưng cái này là mỗi lần con đau làm luôn và đỡ ngay thầy ạ, con day ấn tìm SH vùng mắt cá chân trong đoạn từ mắt cá xuống gót chân thấy điểm đau con day 7,14 lần và hết đau ngay tức khắc ạ.

Thứ ba con bị đau cổ vai gáy thường xuyên đầu tiên ơi phần gáy con bị đau tức mọi tư thế nhưng khi cúi nhìn làm việc thì khó chịu hơn con tìm SH vùng cổ tay con nắm tay ngóc lên ạ,đặc biệt là thầy thường chữa trên video là vuốt từ phía cổ tay(phần mu tay) đi vào trong nhưng con làm ngược từ trong ra ngoài mới thấy SH ,điểm đau bất thường ạ,con làm ở đó và đỡ đau nhức luôn ,con bị đau vai,cánh tay khi chéo tay ra sau bị đau nhiều nhất con cảm nhận bên đau ở vị trí nào con day đối xứng tay kia nhất là điểm hõm giữa đường nối ở lách và đầu vai( phía trước ngực ạ), điểm giữa xương đòn.

Khi làm việc bị đau cánh tay( bắp tay trên ạ) con vuốt nhéo lông mày rất đau nhất là phần giữa lông mày đau lắm ạ Có khi con k làm đủ 7 cái dần dần sang ngày thứ 2 là đỡ rồi ạ.

Các bệnh đau họng con chà vùng từ mắt cá chân ngoài lên 3 ngón tay đau nhói bầm tím luôn ạ nhưng mà thông cổ đỡ đau ngay. Mũi ngạt chảy mũi vùng trán, chân tóc đi vào 1 ngón tay ,điểm giữa đường nối từ tròng đen mắt đến chân tóc thấy SH là mọi vấn đề về mũi được giải quyết không cần uống thuốc ạ.

Thật sự con cám ơn thầy rất nhiều, con nhiều bệnh lắm ạ con đang cố gắng học hỏi thêm nhiều nữa. Thầy chỉ giúp con bệnh này ạ thận con rất yếu chỉ uống một cốc nước đi tiểu liên tục 4,5 lần nếu khát k uống nữa thì k đi tiểu nữa nhưng cứ uống nước vào là bắt buộc đi tiểu chỉ cách 20,30 phút là buồn tức bàng Quang rồi ạ,con đã làm chưa đúng hay chưa đủ mà chưa đỡ ạ, một vấn đề nữa là mắt cá chân trong bên chân trái  con bị sẹo lớn do tai nạn xe đã lành 1 năm nhưng có 1 điểm bằng hạt ngô phồng lên ngứa màu thâm đen khó chịu làm thế nào để hết ạ.Email dài mà còn nhiều điều con muốn nói ,giờ con chỉ biết cảm ơn thầy vì thầy mang đến cho thế giới 1 chân lý đơn giản nhưng giúp ích rất nhiều cho con người chỉ cần tin tưởng,chịu khó ,kiên trì mang cái tâm của mình để học hỏi,giúp đỡ mọi người.Chúc cho tâm huyết của thầy được thành công nhiều người biết đến tin tưởng và hiểu được điều chân lý đơn giản. Thầy là người thầy đầu tiên con nghe đã thấu và vạn phần kính phục không một chút nghi ngờ trong suy nghĩ dùng lời không thể diễn tả sự tin tưởng ấy. Email trước con hỏi thầy bệnh lao phổi của chồng con ,hiện tại vẫn  đang dùng thuốc Tây điều trị 7 tháng liên tục con bảo nhưng anh ấy k làm theo ( con thì đang lao động ở nước ngoài) vì từ chồng , bố mẹ đến mọi người đều không tin tưởng thứ đơn giản thay vì dùng thuốc rất tốn kém , thứ 2 khi làm rất đau ,thứ 3 họ tin tưởng cái cao siêu hơn ,ông thầy uy tín hay nổi tiếng hơn,nên không phải ai cũng muốn học môn  này dù chỉ học để chữa cho chính mình(họ k muốn làm,không có thời gian...,,)Con chúc thầy mọi điều may mắn.