Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Con kính chào Thầy

From: Giang Bùi
Date: June 19, 2020 at 9:33:00 AM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: CON KÍNH CHÀO THẦY

  Con xin chào Thầy ạ. Cho phép con được gọi Thầy là Thầy ạ. Đầu tiên con xin kính chúc Thầy và đại gia đình của mình thật nhiều sức khỏe,luôn bình an, an lạc và nhiều hạnh phúc ạ.

Con mới biết đến Thầy qua những video Thầy Giảng trên youtobe,video Thầy Giảng cách đây đã vài năm rồi,con không biết hiện tại Thầy và gia đình đang sinh sống ở đâu,dịch bệnh ở nước ngoài đang diễn biến phức tạp, không biết nó có ảnh hưởng gì đến gia đình Thầy không ạ.


Con tên Bùi Phan Linh Giang,con năm nay 39 tuổi,  hiện tại con đang sinh sống và làm việc tại Tp.HCM Việt Nam.
Hôm nay hội đủ duyên lành, con mới có cơ hội xem được những bài giảng và những video chữa bệnh của Thầy trên youtobe. Thật sự quá hay quá hữu ích Thầy ơi,những bảo bối chữa bệnh mà thầy đã dày công xây dựng và giảng dạy như thế mà không học thì thật tiếc cho những ai xem được nó. 

Ở góc nhìn của con,con không xem thầy là thần y nữa,mà con nghĩ Thầy chỉ có thể là hiện thân của Bồ Tát Quán Thế âm,tái thế xuống trần gian trước là cứu người sau là truyền bá những phương pháp chữa bệnh  để mọi người tự cứu lấy mình,và tự chuyển nghiệp xấu. 

Dạ để nói về Thầy thì con nghĩ không biết từ ngữ nào diễn tả cho hết nữa,nhưng theo cảm nhận của con thì Thầy không cần những thứ đó. Cái mà Thầy muốn nhìn thấy là những người đến Thầy chữa trị khi ra về đều khỏe mạnh,không đau bệnh nữa và Thầy muốn nhìn thấy những môn sinh của mình ai cũng là Thầy thuốc có Tâm có Tài và có Đức.

Từ khi xem được video chữa bệnh đau lưng của Thầy đến hôm nay đã là ngày thứ mấy con không nhớ rõ lắm ,chắc khoảng 10 ngày thôi. Trong khoảng thời gian đó con vừa chạy xe (công việc con là lái xe taxi) vừa xem vừa học và tự chữa cho mình. Trước đó con bị đau vùng thắt lưng, con đau mà không ngồi đại tiện được,cúi xuống mặc quần cũng không được và ngồi lái xe rất khó khăn.  Ấy vậy mà  làm theo cách hướng dẫn những bài giảng của Thầy,con xoa vùng eo bàn chân, vùng eo sau đầu gối  vùng huyệt Tam âm giao,mé ngoài ngón tay út,chỉ sau 5 ngày con đã không còn thấy đau nữa thật là vì diệu Thầy ạ.

Giúp người cứu người là điều ước mơ của con từ thuở nhỏ,từ hôm nay con quyết tâm ngày đêm học hỏi những phương pháp chữa bệnh của Thầy,để có một ngày không xa con lại được tiếp nối y đức của Thầy,tự chữa bệnh cho mình cho người thân và đem những gì tinh túy nhất của Thầy ra cứu giúp cho tất cả chúng sanh. Mặt dù con không được trực tiếp Thầy hướng dẫn chi tiết,nhưng con cũng vô cùng biết ơn và mong thầy thu nhận con,mong một ngày đầy đủ  duyên lành con sẽ được diện  kiến Thầy,và được học hỏi những tinh hoa y học của Thầy ạ.

Cuối cùng một lần nữa con xin chân thành kính chúc Thầy và gia đình thật nhiều sức khỏe thân tâm an lạc và gia đạo cát tường.