Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Ngủ bị giật mình

From: Nguyen Sao Mai
Date: July 5, 2020 at 1:05:09 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Re:  ngủ bị giật mình
Thưa Thầy, con làm theo Thầy chỉ ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, nay không thấy bị giật mình nữa rồi ạ.
Con cảm ơn Thầy nhiều
Adidaphat
Huệ

Được gửi từ iPhone của tôi

Vào ngày 1 thg 7, 2020, lúc 10:35 CH, Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:

Hơ  :  -2 lòng bàn chân

Tập Bài Rùa Rắn ngóc đầu

ADIDAPHAT
LPL

Sent from my iPad

On Jul 1, 2020, at 7:55 AM, Nguyen Sao Mai <luulydo7919@gmail.com> wrote:

Thưa Thầy,
Con năm nay 41 tuổi, đang ngủ tự nhiên bị giật mình, sau đó vẫn ngủ tiếp được, giấc ngủ vẫn sâu mà bị giật mình và cảm giác được cơn giật mình này, nhiều khi một đêm đến 2 lần, con bị mấy năm rồi,     con không biết nguyên nhân nên ko hiểu cách chữa của bệnh này ạh,Thầy chỉ thêm cho con ạ.
Adidaphat
Huệ