Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Kính gửi Thầy

From: Cẩm Limh Ngô  
Date: July 27, 2020 at 11:54:45 PM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: KÍN
H GỞI THẦY :

Con tên là : NGÔ THỊ CẨM LINH: Năm nay con 61 tuổi. Hiện sinh sống tại thành phố Đà Nẵng -VIỆT NAM .

Vào ngày  25 / 3 / 2019 Con lên YouTube vô tình con gặp Thầy đang chữa bệnh đau gối, Lưng, cổ gáy. Con mở xem Thầy chữa con thấy hay quá và dễ hiểu, từ đó con đam mê cách Thầy giảng dạy và chữa bệnh, lúc nào rãnh con đều mở youtube của Thầy để học .

Sau 1 tháng trong cơ quan có 1 Chị đau đầu gối đi viện và uống thuốc tây 2 tháng mà ko bớt. Đi đứng rất khó và đau nhiều con thấy thương quá, Con đánh liều chữa cho chị theo cách chữa của Thầy không ngờ khoảng 15 phút sau Chị đi lại bình thường và đứng lên ngồi xuống không còn đau nữa. Chị ấy vô cùng sung sướng ví con như VỊ BỒ TÁC độ trì cho con chữa bênh vậy. Lúc đó con cảm thấy như Thầy đứng bên con truyền cho con năng lượng vô hình mà đến bay giờ con còn cảm nhận được. Rồi những ngày tiếp theo hơn 1 năm nay con học trên youtube của Thầy con giúp được nhiều người kể cả những người đau khoảng 3 đến 4 năm  đi viên cũng như đi chữa Đông -Tây Y nhiều nơi mà không bớt. Con giúp họ từ 3 đến 6 ngày thì họ đều bớt và con chỉ họ về mở youtube của Thầy để học thêm và tự chữa cho bản thân và giúp đỡ mọi người. Rồi 1 ngày con không bao giờ quên đó là ngày 1 / 5 / 2019 ngày lễ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG  con ngủ dậy ăn sáng thì lưỡi của con mất cảm giác ăn, nhạt nhẽo và không ngửi được mùi vị con húp 1 ngụm nước mắm mà nhạt như nước lạnh vậy. Lúc đó con hoản loạn vô cùng, sau 1 lúc con bình tâm lại và con niệm trong tâm xin Thầy cứu con và chỉ cho con cách chữa, con mở youtube của Thầy đang giảng dạy ngón tay cái đồng ứng về lưỡi con bấm ngay huyệt đốt trong cùng đau như dao cắt con day 7 cái, mừng quá con chạy xuống bếp có sẵn chén nước mắm con húp luôn 1 ngụm thì thấy mặn lúc đó con tưởng ngủ mơ chưa tin lắm con đi lấy chai dầu xanh bạn con ở Mỹ đêm về con chấm vào lưỡi thấy cay và thơm mùi dầu, lúc này con mới tin là thật chứ không phải ngủ mơ .Con sung sướng và hạnh phúc vô cùng, nếu không học được ở Thầy thì đi bệnh viện chữa khi nào mới hết.

Thưa thầy: mặc dù Thầy và con ở xa cách nữa vòng trái đất nhưng Thầy chữa cho con hết bệnh và dạy cho con cứu được nhiều người, lúc nào con cũng Kính Thầy như vị BỒ TÁC .

Cuối cùng Con Kính chúc Thầy sức khỏe dồi dào và nhiều hạnh phúc.

Thầy để lại cho chúng con 1 kho báu vô tận truyền lại cho các thế hệ sau này để cứu giúp được mọi người.

Con thành kính tri ân công đức vô lượng, vô biên của Thầy.

 NAM Ô A DI ĐÀ PHẬT