Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Kính thầy Lý Phước Lộc !

From: Trường Xuân Nguyễn
Date: August 4, 2020 at 1:50:38 AM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: Kính thầy Lý Phước Lộc !

Con là Nguyễn Trường Xuân, xin cám ơn thầy Lộc , người đã truyền dạy phương pháp chữa bệnh tự thân rất tuyệt vời cho mọi người , bản thân con đã áp dụng những bài giãng của thầy trên YOUTOBE để cải thiện sưc khỏe cho bản thân và con đã mạnh dạng truyền tin , truyền phương pháp, và giúp một số người ( >100 người) nhằm giảm khổ đau thân xác, và thuật kỳ diệu là gần như ai ai cũng có tác dụng tích cực, chỉ có một, hai người là không ứng nghiệm, trong đó có vợ của con, có thể vợ con là người bệnh là cái gốc để con tìm và gặp được thầy qua YOUTUBE, gặp được phương pháp độc chiêu của thế giới để rồi ngày nay con ước nguyện học phương pháp của thầy, đạo đức của thầy để giúp thêm nhiều người thoát khổ đau thân xác,.... thành quả của con chưa cao như những  anh chị khác con biết qua các Clip quay bên Mỹ, Canada,... nhưng cũng đã giúp cho nhiều người được an vui và như thầy đã nói , đó là bản thân mình củng sẽ vui và hạnh phúc , con đang có những niềm vui và hạnh phúc đó thưa thầy.

Kính chúc thầy Lộc ! luôn mạnh khỏe, bình an và sống lâu minh mẩn 120 tuổi để truyền dạy cho chúng con những điều hay trong phương pháp chữa bệnh mà thầy tâm đắc, nguyện truyền thừa cho các thế hệ người VN , làm rạng danh người VN !

Con mong muốn tìm được địa chỉ tại Sài Gòn VN có nơi để Anh Chị Em có khả năng giúp người tụ tập để giúp mọi người thoát khổ và cùng nhau trao đổi, trao dồi kiến thức học được của từ thầy Lộc, xin thầy cho con biết nơi  , địa chỉ để con có thể liên lạc,

Trân trọng chào thầy !


Con Nguyễn Trường Xuân.