Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Tặng thầy Lý Phước Lộc bài thơ để tạ ơn thầy đã chỉ chữa bịnh.

From: Nhà thơ Lư Châu
Date: August 3, 2020 at 3:39:19 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Re:  Mô Phật. Tặng thầy Lý Phước Lộc bài thơ để tạ ơn thầy đã chỉ chữa bịnh.



SÁM HỐI

 

Kính lạy mười phương Phật

Kính lạy thánh hiền Tăng

Xin chứng minh sám hối

Tận đáy lòng ăn năn...


Con từ vô thủy kiếp

Cho đến tận ngày nay

Do vô minh tham đắm

Gây bao cảnh đọa đày...

 

Con vô cùng hối hận

Do cố ý, vô tình

Gây rất nhiều đau khổ

Cho muốn loài chúng sinh.

 

Những oan gia trái chủ

Trong lục đạo luân hồi

Xin từ bi nghe rõ

Lời sám tội của tôi...

 

Đời này nhờ nguyện lực

Của đức Phật từ bi

Tôi kết duyên giáo pháp

Ngày đêm luôn hành trì...

 

Xin mong mỏi quý vị

Cùng tôi hướng tâm về

Đấng từ phụ đại giác

Để thoát khỏi đường mê.

 

Tôi thường tâm quán chiếu

Thấy tội chướng sâu dày

Vì đã làm tổn hại

Đến quý vị xưa nay...

 

Nào sát sanh, hại mạng,

Nào trộm cắp, tà dâm 

Nói hai lời, dối trá,

Tác tâm ý hiểm thâm...

 

Bởi không biết nhân quả

Thêm rượu chè say sưa

Đã vay thì phải trả

Dẫu lưới trời rất thưa.

 

Đã khiến cho quý vị

Trong lục đạo luân hồi

Thọ quá nhiều đau khổ

Chính tôi và do tôi!

 

Xin sám hối cây cỏ

Từ cái kiến, con ong...

Chúng sinh trong sáu cõi

Đã luân chuyển xoay vòng.

 

Mong tất cả tha thứ

Nếu quý vị báo thù

Tôi  sẽ không tránh được

Vì lỡ vụng đường tu.

 

Nhưng đối với quý vị

Trả oán, chẳng ích gì

Chỉ nhất thời khoái lạc

Trong tam độc, sân si...

 

Thân này là duyên hợp

Của ngàn tỷ tế bào

Một bộ phận nào đó

Từ ân oán kiếp nào...

 

Xin đổi nghịch thành thuận

Để an ổn thân tâm

Hãy cùng tôi niệm Phật

Niệm Pháp và niệm Tăng.

 

Tôi thành thật tha thứ

Cho tất cả những ai

Đã làm tôi đau khổ

Trong chuỗi tử sanh dài.

 

Lần nữa tôi thành khẩn

Mong quý vị hồi tâm

Đời quá nhiều cay nghiệt

Với chìm nổi thăng trầm.

 

Xin giủ bỏ phiền não

Để phát tâm Bồ Đề

Chúng sanh đều quyến thuộc

Thiện, ác đều là mê...

 

Xin cùng tôi học Phật

Chỉ một niêm tương ưng

Sẽ hoành siêu tam giới

Thoát núi ám, mê rừng.

 

Phước thọ được tăng trưởng

Diệt chướng và tiêu tai

Hãy hoan hỷ tu tập

Quả chánh giác Như Lai.

 

Xin hồi hướng công đức

Thanh tịnh sám tiền khiên

Đến oan gia, trái chủ...

Cùng kết mối thiện duyên.

 

Lư Châu.

 

Vào 12:12, T.4, 22 Th7, 2020 Nhà thơ Lư Châu đã viết:

Mô Phật. Con cảm ơn bồ tát nhiều! Chúc ngài luôn mạnh khỏe, sống lâu để giúp đời.

Từ sơ địa bồ tát (10 giới) đến thập địa bồ tát đều bắt đầu từ nguyện nhỏ nhất. Con gọi vậy là không sai đâu.

 

NAM MÔ CÔNG ĐỨC LÂM BỒ TÁT. 

 

Vào 20:45, T.5, 16 Th7, 2020 Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:

-   Bóp đều tay và kín từ 2 bẹn háng ra 2 má  trong Gối
-   Vuốt từ  2 cổ chân trong ngoài đồng lúc từ  2 mắt cá chân trong, ngoài đến Gối
-   Vuốt 2 Gối  từ má trên ,ngoài Gối lên Đùi đến háng Mông
-   Xoa nắn kỷ các đốt ngón chân  : Cái , Út  , Áp út ,   Trỏ  ,Giữa
-   Vuốt từ 2 Chõ theo tuyến ngón Út đến 2 đầu Vai
-   Dùng 2 nấm tay  Ủi từ 2 Thái dương  thẳng đứng đến đỉnh đầu  
-   Bóp đều tay Chẩm gáy và Gân cổ gáy
*** Tất cả các vùng nơi nào đau nhất tác động 7 lần  

-   Bóp xung quanh viền chân cánh  Mũi và 2 bên Nhân Trung ép lại 7 lần


                ADIDAPHAT
                       LPL

             * Xin đừng gọi tôi là BT



Sent from my iPad

> On Jul 16, 2020, at 3:18 AM, Nhà thơ Lư Châu wrote:
>
>

> Th
ưa bồ tát Lý Phước Lộc! Con là Phan Văn Châu 54 tuổi, hiện sống ở Saigon. Xem những video chữa bệnh của thầy, con thật sự kính nể. Chúng sanh nhiều đau khổ vì bệnh hoạn. Con cũng không ngoài.
>
> Xin thầy từ bi chỉ giúp cách chữa bệnh tê hai bàn chân (con bị tiểu đường đã 15 năm).
> Anh của con 60 tuổi mới bị tai biến (tay chân bên trái bị yếu hẳn).
>
> Xin thầy từ bị chỉ giúp. Tạ ơn thầy!
>
> Lư Châu.