Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

VNDUTLP. Thầy Lý Phước Lộc

 From: sen pham

Date: August 22, 2020 at 7:32:14 AM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: VNDUTLP. Thầy lý phước lộc

Kính gửi Thầy .  tên con la nguyễn văn trung 34tuổi con ở nghệ an  hiện tại đang lao động lam việc ở hàn quốc. Con có nhân duyên tình cờ xem video của thầy từ năm 2013 nghe thầy giảng con thích thú va yeu mến thầy Vô cung  nhất là lúc nghe thầy giảng đạo con tâm đắc chăm chú nghe thay giảng. Nghe đến đâu như ăn sâu vào tiềm thức của con nghe mà con cứ rợn da gà lên .vì trong đời con chua được nghe ai giảng hay đầy lòng nhân từ  gương mặt phúc hậu như ơn trên đã ban phật sống xuống cho nhân loại  cai lý của thầy khi nào cũng thuận theo quy luật tự nhiên như thầy giảng thuận thiên giả tồn nghịch thiên giả vong  những lời lẽ cua thầy in sâu vào tiềm thức con. 

Còn nói về phương pháp chữa bệnh của thầy thì cũng vô cùng hay hiệu quả nhanh đến mức người ta không tin được .nhưng người khác tin hay không tin pháp này của thầy là do căn duyên của họ chưa đến còn với con thì con tin thầy là tuyệt đối  .vì thưa thầy chinh vì con nghe bài giảng và phương pháp chữa bệnh của thầy đã giúp con thay đổi được tư duy suy nghĩ lam cho cuộc sống của con được an lạc hơn còn việc chữa bệnh thì con cũng chưa nhiều phước để chữa được nhiều bệnh. Nhung con cũng làm được những người như thế này .

con có người chị dâu  ngón tay bị cương cảy mủ  đau không co vào được chị nói uống thuốc 1tuần rồi mà vẫn chưa khỏi lúc đó con mới bảo để con làm thử con lấy điếu thuốc lá hơ bên ngón tay đối diện và sau đó con dùng chiếc đũa ăn cơm con châm 5huyệt tiêu viêm của thầy làm có 1lần một. làm xong chị bảo đỡ đau và ngón tay co vào được 2ngày sau con không gặp. sau2ngày đó chị xuống nhà con chị nói cái tay ra da non rồi không đau gì nữa ngón tay trở lại bình thường luôn .con thấy phương pháp của thầy nhanh hiệu quả kỳ diệu đến mức họ không tin được. 

Va người thứ 2 con chữa là e gái của con vào đêm30tết sang canh xong ca nhà đang ngủ thi e gái con bị lên cơn rét người miệng là cứng đơ ra không nói được chỉ có ứ thôi cái lạnh nói là thấu xương nước mắt giàng giụa lúc đó mẹ của con gọi vội vã hốt hoảng trong đêm lúc ra mẹ con đắp mấy cái chăn rồi xoa dầu những vẫn không được lúc đó trong cơn nghuy kich tay chân con cung rung lên không biết làm gì nữa chỉ làm theo phản xạ  con vén áo sau lưng lên con cạo gió sau đó con bấm trên mặt mấy huyệt thăng khí trong đó có huyệt số 6.  Va huyệt nhân trung làm xong ngay tức thì em con trở lại bình thường  lúc đó con thầm cảm ơn  phật cảm ơn thầy đã cho con phương pháp ma lúc tối lửa tắt đèn rất quý báu.

người thứ ba là con trị cho bà ngoại con bị bướu cổ mà phải đi bệnh viện khám và lấy thuốc uống cả đời luôn cứ mỗi lẫn đi viện lấy thuốc uống là con cháu lại phải đưa đi khám bệnh viện lại ở xa nửa thật khổ đã vậy cứ mỗi tháng là phải đi một lần phải uống thuốc đến khi chết luon .lúc con nghe vậy con cũng khuyên bà không nên uống thuốc nữa  để con làm thử xem có đỡ không con chà dọc 2huyệt giáp xa  bà van đau va con hướng dẫn cho bà chà như vậy. Kể từ đó đến nay bà nói không phải uống thuốc nửa ma cũng không thấy bướu đau nữa và sau đó con cũng làm được nhiều bệnh lặt vặt nữa. 

Vì con không có thời gian ở nhà phải đi làm việc ở bên Hàn Quốc nên cũng có ít cơ hội để thực tập ở bên đây người hàn họ cũng không tin nữa con chỉ làm cho một người làm với con là đang sổ mũi khó chiu lúc con nói làm họ cũng không tin xong họ cũng để cho con làm con vuốt mấy cái từ huyệt sơn căn lên nước mũi theo lên luôn họ cười . roi co người đang đau lưng con chỉ bấm nơi ngón chân cái người họ giật mình cái la họ đứng dậy qua cơn đau luôn. Nhưng vì là người Hàn Quốc họ không tin nen con cũng không làm được nhiều ccho đến nay.  

Nhưng vừa rồi con có đưa vợ con qua chơi sang rồi mới biết có bầu. Vợ con lại yếu nữa hay đau mà cũng nhạy cảm nửa lúc vợ mới đi máy bay sang về đến nhà là ho liên tục con có bấm 3huyệt. ở giáp xa roi huyệt ở khiuy tay xich trat ji đó con cũng không nhớ rõ tên huyệt với huyệt Thái Nguyên nơi cổ tay bấm đến đâu vợ con mô tả như có cục đờm tan dần va hết luôn sau lần đó. Tiếp theo la đau tê cánh tay cảm giác như tay đang để trong tủ lạnh bất rất khó chịu.ngay đầu con có bấm ở tay dối diện nhưng chỉ đỡ được 40% sau đó con bấm tiếp ở tuyến ngón chân út chạy vào mắt cá chân cũng chỉ đỡ hơn it sang ngày sau tay cứ đau bất rất khó chịu. Con mới tìm tiếp chỗ khác. Lúc này con tim mấy nơi không thấy điểm báo đau. Bắt đầu suy luận cánh tay la lông mày vai la đầu máy nên con bóp nơi đầu mày ngay lập tức tức vợ con nhảy dựng lên con biết la đúng huyệt rồi lập tức tay nhẹ hẳn luôn. Co đang chữa được cho vợ con được rất nhiều bênh hay va kỳ diệu lắm nhưng con không có thời gian để kể hết được. Còn nghĩ vợ con là bồ Tát sống hiện thân để cho con chữa va hành đạo theo pháp của thầy.  Con biết giờ con còn thiếu là nợ thầy một lời cảm ơn mà con thường nói với vợ con. 

Cảm ơn thầy đã cho con phương pháp kỳ diệu nhanh lẹ va tự tại đến thế. Cám ơn trời phật đã đưa thầy đến thế gian này. Như một cứu nhân độ thế. Con luôn tri ân thầy. Con hứa sẽ luôn cố gắng học hỏi phương pháp của thầy để duy trì và giúp đời  con làm được gì giúp đời con xin hồi hướng công đức đến với thầy. Một lần nữa con xin trăm ngàn lần cảm ơn đức độ của thầy. Nếu có duyên được gặp thầy quỳ lạy dưới chân thầy một lần va xin làm đệ tử của thầy. Chúc thầy sức khỏe sống lâu để giúp cho đời .nam mô a di đà phật