Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Xin phép đóng góp cho Thầy

From: Ha Nguyen 
Date: August 15, 2020 at 3:44:19 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Xin phep dong gop cho thay

Thưa thầy,

Lời đầu tiên con xin tri ân tri thức và sự truyền dạy tâm huyết qua youtube của thầy.

Nghe và coi thầy không hề thấy sợ hãi mà thấy tâm yêu thương dịu dàng tiếu lâm. Con vốn không thích Đông y mà lại yêu thích nhờ có thầy giảng giải về Đạo và các cái Lý cho tới giải thích tên Huyệt mới thấy cái tinh tuý thâm sâu của cha ông. Chứ coi mấy bài nói về bệnh tật từ trên mạng, của các chuyên gia bác sỹ là con thấy "oải" và sợ nổi gai óc lắm luôn. Mà hầu hết là quảng cáo thuốc hoặc PR cơ sở chữa bệnh nhiều hơn là cái tâm chỉ cho người ta cách chữa.

Coi clip thầy con thấy có sự thích thú từ đó ham học, con mới dò thử huyệt thì phát hiện ra mình bị nghẹt mũi mà k hay. Con mới nhớ ra đi khám tổng quát họ nói một bên mũi nào đó (con k nhớ) phải điều trị lâu. Con nghe oải rồi nên khi khám con né chỗ khám mũi ra và quên bẵng coi như mũi mình chẳng bị gì luôn. Và sau này con k đi khám nữa. Sau vài ngày làm theo thầy chỉ, con thấy thông mũi nhưng mỗi ngày cứ bị tắc luân phiên một bên hoài. Lúc bên trái lúc bên phải. Con ấn huyệt thì nó thông. Mà con ấn huyệt toàn thân luôn nên thật sự không biết chính xác huyệt nào hiệu quả. Một hôm, con bấm thử huyệt ở chân mày, lên tới mí tóc nó vẫn nghẹt một bên mũi nên con làm tới sau đầu, cột sống thì nó thông. Hôm sau, con làm giống hôm trước thì nó k thông nên con làm tới đùi thì thấy thông mũi. Hôm sau, con làm y chang thì k thông, con làm tới đùi và tới khi ấn đầu gối thì thông. Cứ như thế ngày sau đó con kéo phần hai bên xương cẳng chân nó mới thông và gần đây nhất con ấn thẳng huyệt ngón chân út nó thông và từ đó con thông mũi ổn định. Khoảng 1 tháng mày mò giờ con thông mũi ổn định thấy hít thiệt đã quá. Hít mà cảm thấy luồng khí xuống phổi rồi đi xuống dưới bụng cảm giác khoan khoái lạ thường. Nhưng con vẫn có cảm giác bên trong hốc mũi có đàm nhớt nên con học theo mẹ nuôi chỉ là hít nước muối rồi xì ra thì con thấy cảm giác càng đã hơn. (Con đun nước muối hột để làm ạ).

Trước giờ con cứ thấy thiếu khí người mệt mỏi nên mới đi tập yoga, thể dục. Mà hoá ra do mũi một bên thông k nhiều nên người dù khỏe mà cứ có cảm giác đuối mà hay mệt mỏi.

Con biết ơn thầy quá nhiều. Con vốn sợ bệnh viện và bác sỹ dù con k uống viên thuốc tây nào khi bệnh. Tự cơ thể điều chỉnh. Vậy mà thầy xuất hiện đem đến con phương pháp hay đơn giản. Con chỉ cho bạn và bạn đó đã tự bấm cho đứa cháu bị chân thấp chân cao đi lại bình thường. Bạn con còn bấm cho bà từ đi phải vịn sang tự đi bằng cách ấn các huyệt mắt cá, đầu gối, khuỷu tay.

Vì lợi lạc nhận được nên con muốn xin phép thầy cho con được đóng góp chút tài chính cho thầy để duy trì việc thiện lành này được dài lâu. Con k rành cách nào góp được cho thầy nhưng con thấy người ta hay dùng Paypal. Con xin phép thầy cho con số tài khoản để con xin đóng góp chút tấm lòng quý mến đến thầy ạ.

Con xin cám ơn thầy.
Mong thầy mạnh khoẻ và bình an.

Hà Nguyễn.