Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Ung thư hắc tố da ác tính



From: quyen lam 
Date: September 23, 2020 at 8:29:11 AM PDT

To: lyphuocloc4067@gmail.com

Subject: Cám ơn thầy

Thưa thầy,

Con cảm ơn thầy đã trả lời thơ con rất nhanh.

Con đã làm theo chỉ dẫn của thầy tối hôm qua và sáng nay anh ấy đã giảm ngứa lưng được 70 phần trăm. Các điểm bắt nóng là:

  • kẽ chân: bàn chân trái giữa ngón 3 và 4
  • Kẽ tay: bàn tay trái 3 và 4 ( ngón tay giữa và ngón nhẫn )
  • Mắt tay: mắt ngón giữa tay trái
  • Lưng: từ chí dương ra cách du bên phải có một điểm nóng ( con không hiểu tại sao là bên phải , không biết con có hơ bên trái nhanh quá không)
  • Chương môn: bên trái

Thưa thầy, sau khi được chẩn đoán thì cuối tháng này ông xã con sẽ làm sinh thiết để xem bệnh ung thư này có di căng đến đâu không. Khi nào có gì mới nữa con sẽ viết cho thầy biết.

Con xin lỗi thầy vì hôm qua con không viết gì khác ngoài việc hỏi xin ý kiến chỉ dẫn của thầy.

Con có duyên được biết thầy qua YouTube năm trước. Con tự chữa tay trái bị đau tennis elbow theo cách thầy chỉ và đã hết đau ( nắn ở chỗ gần khúc trì khoảng giữa trỏ và khuỷu- sao cho ngón giữa giật giật rồi vuốt từ đó lên, bóp từ nách xuống mấu đầu xương trong, vuốt tiếp xuống theo tuyến ngón út và xoay ngón theo thứ tự 41325). Có một lần cái nồi inox rớt từ trên xuống trúng chân phải con nhớ lời thầy dạy con chà cùng chỗ đau nhưng bên chân trái . Con hết đau và không bị bầm sau đó luôn. Con có khách bị méo miệng do liệt tk số 7 ( vuốt kẽ trước và sau tai thì bà có điểm đau ở sau tai, bóp 2 pháp lệnh xuống đến khoé miệng) ngày làm 3 lần vậy mà 3 tuần sau khi gặp lại bà đã hết méo miệng. Và còn nhiều nữa. Cũng hên xui thưa thầy và có người tin người không.

Con xin cảm ơn thầy đã dành thời gian cho con. Con củng cảm ơn thầy đã tận tụy hy sinh nhiều sức khỏe và thời gian cho tha nhân . Xin Chúa Phật ban cho thầy nhiều sức khỏe và ơn phước.