Thứ Năm, 15 tháng 10, 2020

Báo cáo Kết quả của chứng Lạc Nội Mạc Tử Cung ( khó đậu thai) và Nứt Sụn Khớp Gối.

From: Judy Tran <Judytran9@hotmail.com>
Date: October 12, 2020 at 10:08:48 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Judy- báo cáo Kết quả của chứng Lạc Nội Mạc Tử Cung ( khó đậu thai) và Nứt Sụn Khớp Gối.

Đầu thư con kính chào Thầy cùng toàn thể Huynh/Đệ/Tỷ/Muội của VNDUTLP. Kính chúc Thầy Sức Khoẻ Thật Tốt, Thân Tâm An Lạc, Mọi Việc Hanh Thông.

Đầu Tiên con xin thưa với Thầy kết quả có được trong quá trình trị liệu của chứng bệnh Lạc Nội Mạc Tử Cung dẫn đến khó đậu thai. Hai vợ chồng cưới đc vài năm rồi mà mãi vẫn không có thai.

Ngày nọ, chồng của người bệnh nhắn tin cho con hỏi cách trị liệu cho chứng này, và con hướng dẫn em ấy thử làm theo bài u nang tử cung lúc trước con có viết thư cho Thầy. Em ấy đã làm theo các vị trí sau:

1/ Huyệt Hợp Cốc và nội Hợp Cốc.
2/ Kẽ ngón chân cái và chân trỏ.
2/ Vùng hố nách mặt trong.
3/ Mặt trong của cùi chỏ và đầu gối gập lại.
4/ Mặt trong ngón tay cái và ngón chân cái gập lại.
5/ 2 bên mép miệng xuống ụ cằm.
6/ Day huyệt Tam Âm Giao, Âm Lăng Tuyền,  2 huyệt Thái Dương, và xoa xung quanh hốc mắt tập trung vào Ngoạ Tằm. Cuối cùng là bộ huyệt tiêu viêm tiêu độc ( Ấn Đường , Cự Liêu , Chuẩn Đầu , Thừa Tương, Nhân Trung)

* Tất cả những nơi trên đều có sinh huyệt và đau....Sau đó các vị trí đó có giảm đau lại và vì công việc bận rộn nên em ấy chỉ quy về huyệt Thái Dương và Bộ Tiêu Viêm. Em ấy hỏi cách làm từ ngày 20/9/2019. Đúng 2 tháng 2 ngày sau đó là ngày 22/11/2019, Em ấy nhắn báo kết quả là vợ em ấy có thai rồi..... Và giờ Em ấy đã là ba của 1 bé gái, rất ư là dễ thương.

 




Thưa Thầy! Con thành thật xin lỗi Thầy vì ca này từ năm ngoái mà tới bây giờ con mới có thời gian viết thư báo cáo cho Thầy hay . Việc cứ chồng việc, con bận thế là con quên luôn. Nhờ áp dụng vào Đồng Ứng mà lâu nay vài đứa bé được ra đời rồi đó Thầy ơi. Con vui hạnh phúc quá chừng. Nhưng con biết, con vui, con hạnh phúc 1 thì Thầy hạnh phúc 10.  

Tiếp theo là chứng Nứt Sụn Khớp Gối của chú John Kha mà Thầy đã giới thiệu qua cho con. Theo lời chú ấy kể: Chú ấy lên xuống cầu thang bằng 2 mông chứ ko thể đi bằng 2 chân. Sau 2 tháng tự học, tự bấm huyệt theo các phương pháp của Thầy thì chú ấy bớt 50% , có thể đi lại được mà ko cần dùng nạng, đi chụp MRI thì bác sĩ bất ngờ vì thấy Sụn Khớp Gối của chú đang trong tiến trình lành lại.... Sau đó chú ấy đặt lịch hẹn và lái xe tới phòng khám của con.  Khi tới gặp con thì Chú nói : đầu gối khi đi vẫn còn bị đau thốn và đi đứng vẫn còn khó khăn....Con kiểm tra lại các thao tác thì thấy Chú làm chưa chính xác lắm, nên vẫn còn đau là vậy. Trong quá trình trị liệu con phát hiện thêm 2 điểm cực nhạy đó là điểm giữa thăn lưng phía bên phải, và điểm chính giữa lòng bàn chân bên chân phải. 2 điểm đó cực kì nhạy, chỉ đụng nhẹ là đau và làm đầu gối bị giật giật rồi nóng ran hết cả 2 gối, buông ra thì hết giật, hết nóng, chạm nhẹ vào thì bị giật và nóng ran.....Sau vài lần trị liệu và hướng dẫn cho chú thì bây giờ chú ấy hiện đã đi bộ, đạp xe đạp và làm việc trở lại bình thường....Mới hôm qua chú có tới nữa, chú báo cáo lại là đầu gối khi đi hiện ko còn thốn nữa, đi đứng bình thường nên con nghĩ là vết nứt đã lành hầu như là hết.  Vậy là, vô tình chưa tới ngày hẹn với bệnh viện, mà nhờ vào Đồng Ứng, nhờ vào sự Kiên Trì, Nhẫn Nại mà chú đã làm nên Kì Tích. 
        Một lần nữa, Con xin kính chúc Thầy luôn luôn được Mạnh Khoẻ, An Lạc, chúc cho VNĐƯLP ngày càng vững mạnh và đi xa hơn nữa...

Kính Thầy
Con Judy