Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2020

Báo cáo kết quả của người bị ngứa 10 năm, và bệnh Eczema.

 From: Judy Tran

Date: October 12, 2020 at 11:34:41 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Judy- báo cáo kết quả của người bị ngứa 10 năm, và bệnh Eczema.

        Thưa Thầy, con xin thưa với Thầy trường hợp bị ngứa 10 năm.....ngứa kiểu như kiến cắn, vừa đau, vừa ngứa, vừa rát và sau mỗi lần ngứa như vậy thì để lại 1 sẹo hơi lõm, mỗi lần bị là da bị nhăn lại. Trên kẽ tay và kẽ chân có vài cái mụt ghẻ mà bác sĩ đã đổi 5,6 lần thuốc mà vẫn ko hết, vết ghẻ đó càng ngày càng bị lõm vô. Đã đi bác sĩ chuyên khoa nhưng tìm không ra bệnh và kéo dài tới tận 10 năm.

Áp dụng bài trị dị ứng từ Thầy nên con hướng dẫn chị ấy làm theo 3 bước sau:

1/ Véo các kẽ tay, kẽ chân 7-7-7 ( mỗi kẽ 21 cái )
2/ Sau đó dùng máy sấy hơ lần lượt các kẽ tay, kẽ chân. Kẽ nào nóng rát nhất thì hơ cứu thêm chỗ đó nhiều hơn.
3/ Day và kết hợp hơ từ cổ gáy, Huyệt Đại Chuỳ xuống giữa lưng tới Huyệt Chí Dương và Huyệt Cách Du. Sau đó hơ 2 bên thăn lưng ( cách xương sống 2 lóng tay ) từ cổ gáy xuống giữa lưng.
Sau đó, cứ lần theo đường kinh Gan, và Thận mà con níu da, cực kì đau, đau dữ lắm Thầy ơi. Chị ấy kiên trì làm và sau 1 tuần, chứng ngứa của chị ấy đã giảm 80-90% rồi Thầy.

 







 Tiếp theo là chứng Eczema, cũng theo 3 bước trên mà một chị Y Tá trước kia làm chung với con cách đây 4 năm, chị đã tự làm, tự giúp cho chồng chị ấy gần như là hết chứng Eczema. Trước kia tay chồng chị ấy nhiều lúc bị sưng, đỏ và chảy máu nhưng giờ các vết nứt đã lặn hết rồi Thầy.

 


 









Thưa Thầy! Hôm nay là ngày lễ Thanksgiving. Con ngồi viết các kết quả này từ người bệnh mà lòng cứ nghĩ về Thầy. Mỗi khi người bệnh nào hết bệnh là lòng con cứ nghĩ đến Thầy, cứ tự nghĩ không có Thầy thì làm sao có được Judy như bây giờ, con như tìm được ánh sáng, tìm được lẽ sống sau bao nhiêu năm mà con cho là cứ sống trong u tối mịt mờ, con cho đi nhiều hơn, con yêu thương nhiều hơn nữa.... Thầy có tin ko? Nhiều khi nghĩ đến Thầy thôi mà con ứa nước mắt, nghĩ đến mấy chục năm qua Thầy cực khổ như thế nào, gian truân, khó khăn như thế nào? Bao nhiêu Công Sức , Tâm Huyết cả đời, Thầy đều dồn hết vào Đồng Ứng để ngày hôm nay chúng con được hưởng Công Đức từ Thầy.
Thanksgiving này con và Vũ xin gửi đến Thầy sự biết ơn chân thành từ tận đáy lòng, kính chúc Thầy kính yêu của con được nhiều Sức Khoẻ, An Lạc và nhiều Niềm Vui nhé!
Nhân đây, Em xin gửi lời biết ơn sâu sắc tới các Huynh/Đệ/Tỷ/Muội đi trước đã âm thầm giúp đỡ, đã chèo lái vượt qua những khó khăn trong lúc đầu, đã giúp em có cơ hội học hỏi nhiều hơn nữa, đã giúp Đồng Ứng đi xa và vững mạnh như bây giờ.
 Lòng này, con luôn biết ơn sâu sắc đến Đồng Ứng!!!

Kính Thầy
Con Judy