Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2020

Thư của Tu Sĩ Công Giáo

From: Nguyen Thuy 

Date: October 9, 2020 at 6:06:44 AM PDT
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Re: Cam on Thây

Con cám ơn thầy nhiều lắm! Con chỉ cho mẹ cháu làm cho mà nay cháu đã khỏi! Các xét nghiệm về gan đều tốt! Xin Chúa phù hộ cho thầy luôn khỏe mạnh để tiếp tục sứ vụ Trời Phật giao cho thầy!                  Con sr. Thuý

Được gửi từ iPhone của tôi

Vào ngày 2 thg 10, 2020, lúc 00:21, Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:

 Trong lòng bàn tay giới hạn  giữa đường Tâm đạo và khớp ngón tay trỏ & bàn tay 

        Gò Mộc Tinh

          ADIDAPHAT

                 LPL

Sent from my iPad

 

On Sep 30, 2020, at 9:37 AM, Nguyen Thuy  wrote:

Kính chào thầy, con là tu sĩ công giáo đang học tại Roma. Duyên lành đã đưa con đến với phương pháp đồng ứng liệu pháp của thầy, con rất cảm ơn Chúa đã qua thầy ban phúc cho nhiều bệnh nhân nghèo được khỏi bệnh không cần đến những chi phí đắt đỏ của bệnh viện. Con đã dùng phương pháp của thầy chăm sóc rất nhiều bệnh nhân, trong đó có cả các bệnh nhân đã cao tuổi, lưng còng đứng thẳng, cao huyết áp dùng thuốc 6 năm trời bỏ hẳn, mỡ trong máu, đau thần kinh toạ chờ mổ. Thay mặt các bệnh nhân nghèo nơi con đang phục vụ tại Italia này, con cảm ơn thầy và kính chúc thầy luôn mạnh khoẻ để tiếp tục sứ vụ Trời trao cho thầy.

Con có ca bệnh muốn hỏi thầy; Cháu bé nam 4 tuổi, bên Việt nam, bác sĩ chuẩn đoán cháu bị viêm não chất trắng hay còn gọi là viêm não tự miễn. Cháu bị liệt không đi được, không ngồi được. Kết hợp với điều trị. Con đã chỉ dẫn mẹ của cháu xoa bóp và điều trị theo video hướng dẫn của thầy thì hiện nay cháu đã tự đi được, song gan của cháu ngày càng to ra. Con nghi rằng bệnh viện cho con uống kháng sinh và truyền nhiều đường cho con nên gan bị mệt...Hiện nay bác sĩ chuẩn đoán con bị to gan. Con phải làm gì xin thầy chỉ giúp.

Con rất cảm ơn và chờ sự trợ giúp của thầy

Nguyện xin Chúa chúc lành cho thầy và gia đình

Con, Sr Maria Thuy