Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Judy- Báo cáo Thầy kết quả của người bệnh bị teo cơ suốt 37 năm

 From: Judy Tran <Judytran9@hotmail.com>

Date: November 1, 2020 at 1:35:13 PM PST
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Judy- Báo cáo Thầy kết quả của người bệnh bị teo cơ suốt 37 năm.

Thưa Thầy! Giữa tháng 9 vừa rồi con gặp người có chứng bệnh: CHÂN CAO CHÂN THẤP, DÁNG ĐI KHẬP KHIỄNG, TEO CƠ SUỐT 37 NĂM...


Sept 11 , Người bệnh đến gặp con với chứng bệnh thường xuyên đau mỏi cổ gáy, và theo lời người bệnh thì ko còn triệu chứng gì khác, cơ thể rất khoẻ mạnh....Con có hỏi đi hỏi lại thì vẫn nhận dc câu trả lời rằng : “không có bệnh gì khác”


Sau khi kiểm tra thì thấy các cơ cổ gáy vẫn bình thường, không bị cứng đến độ làm người bệnh nhức mỏi thường xuyên. Nhiều câu hỏi được đặt ra trong đầu và bắt đầu tìm kiếm lời giải....
Sau 1 hồi thì phát hiện 1 chân bên phải cơ bị teo lại, tiến hành đo chân thì phát hiện 1 chân thấp chân cao. 
Judy : Ủa Anh ơi, chân bên phải của Anh ko được bình thường phải ko? 
Người bệnh: Uhm đúng rồi em. 
Judy : Sao nãy giờ Anh không khai bệnh cho em biết?
Người bệnh: À bệnh này anh bị cũng đã 37 năm nay, từ khi Anh mới 3 tuổi, nghe mẹ Anh kể lại là từ lúc bác sĩ chích thuốc rồi sau đó có dấu hiệu bị teo tới giờ. Anh cũng đã đi nhiều nơi nhiều chỗ, nhiều thầy nhưng ko có kết quả nên thôi, nản quá và đành chấp nhận số phận.
Judy : Lúc nãy em có nói với anh là bất cứ chứng bệnh gì cũng khai bệnh cho em hết, để dễ hơn cho việc điều trị.
Người bệnh: Cũng đã lâu rồi em, Anh nghĩ chắc không trị được nữa đâu.
Judy: Phải có niềm tin chứ anh...

Thực sự là lúc này người bệnh ko còn niềm tin gì với việc trị liệu cho cái chân nữa rồi, nên nghĩ mình khỏi bệnh là điều không thể. 

Đầu tiên, dùng gờ tay đẩy nhẹ, thiệt là nhẹ vào huyệt Hoàng Khiêu ở mông là đủ làm người bệnh đau vắn người rồi, sau 1 hồi tìm kiếm thì lòi ra cả trời Sinh Huyệt, chính người bệnh cũng ko thể ngờ và ko hề biết trên cơ thể mình lại có nhiều điểm đau đến vậy....Các vị trí màu đỏ dưới đây là Sinh Huyệt nè Thầy.

 




Đến lần trị liệu thứ 5, có 1 bất ngờ lớn nữa là các cơ đùi từ cơ háng đi xuống đầu gối khi khám đều đau như cắt, còn trước đó thì ko hề có cảm giác đau (điều đó có nghĩa là các cơ bị teo dần dần hồi phục và sống lại sau 1 thời gian dài ngủ quên) .Mừng như bắt được vàng, con cặm cụi cứ bóp mặc cho người bệnh thì đau cong mình....Nghĩ lại thấy thương ảnh ghê.!!!

Lần trị liệu thứ 6, sau khi trị liệu xong, con kêu người bệnh đi mấy vòng, còn mình ngồi đó nhìn, y hệt như trình diễn thời trang. Xong đâu đấy, con hỏi người bệnh: 
Judy: Khi đi anh có cảm thấy như thế nào? Có đỡ hơn tí nào nữa không? Hay vẫn như cũ ? 
Người bệnh: Anh ko biết trả lời câu hỏi này sao nữa vì hiện giờ chân anh đi cảm giác bình thường ko còn bị khập khiễng nữa....

Có điều là, khi đi chân không, không mang giày thì cảm thấy bình thường, không bị khập khiễng. Nhưng khi mang giày vô, trong đôi giày có miếng lót giày độn cao, hoặc lấy miếng lót ra thì nhìn chân anh ấy vẫn còn khập khiễng nhưng vẫn không nhiều so với trước kia, thay vì trước kia 10 phần thì bây giờ còn 2 phần. Tức là sau 1 thời gian dài dùng miếng lót giày, chân anh ấy cũng đã quen với miếng lót giày độn cao ấy, nên việc anh ấy cần làm bây giờ là tập làm quen với đi giày bình thường, không dùng miếng lót và chờ cho các cơ hồi phục lại 100% là xong. 

Nhiều khi con nghĩ , không cần biết bệnh đã bao nhiêu năm, lâu năm thế nào và bệnh khó ra sao, chỉ cần kiếm ra Sinh Huyệt, sự Kiên Trì và Lòng Tin giữa bệnh nhân và người trị liệu thì phần trăm giải quyết chứng bệnh đó rất cao. 

 

 









Thưa Thầy! Vậy là sau 6 lần trị liệu bằng phương pháp Đồng Ứng thì chân anh ấy đã đi được bình thường, không còn khập khiễng nữa sau 37 năm sống chung với bệnh , và anh ấy cũng ko tốn 1 đồng nào trong quá trình trị liệu này.

Con xin cảm ơn Thầy rất nhiều, ngàn lời Tri Ân đến Thầy đã ban cho anh em huynh đệ chúng con 1 phương pháp kì diệu mà ko gì có thể so sánh được. Chúc Thầy Cô của con được nhiều sức khoẻ, cầu mong ơn trên gia hộ và luôn an nhiên trong cuộc sống!

Kính Thầy!
Con Judy.