Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Kết quả không ngờ từ các bài vận động dưỡng sinh

 From: haomaster123 

Date: November 28, 2020 at 2:37:41 AM PST
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Kết quả không ngờ từ các bài vận động dưỡng sinh

Kính thưa thầy.

Con cảm ơn thầy chỉ dạy các bài vận động dưỡng sinh. Con đã thực hành cho bản thân và chỉ cho bạn bè đều đạt được kết quả không ngờ. 

1. Bài rùa rắn ngóc đầu: là bài tập đầu tiên con ứng dụng cho bản thân con bị chứng tiểu láu, hay gọi đùa là bịnh tra chìa khóa, bởi vì mỗi khi về nhà chưa kịp tra chìa khóa mở cửa thì đã mót không cầm được. Thêm nữa là bịnh mất ngủ và tiễu đêm và chân tay lạnh và đô mô hôi tay. Con kiên trì  tập bài rùa rắn ngóc đầu trước khi đi ngủ 21 lần, khoảng 3-4 tuần thì bịnh tiểu láu và tiểu đêm thuyên giảm thấy rõ.  Con vào giấc ngủ dễ dàng hơn và chân tay cũng bớt lạnh và đô mô hôi. Con tiếp tục tập khoảng 6 tháng thì chức năng thận phục hồi, không còn bị mất ngủ tiễu láu và tiễu đêm nữa, chúng lạnh và đô mô hôi tay chân cũng thỉnh thoảng mới xảy ra thôi. Con nghe thầy dạy uống trà bô công anh và ăn la lốp thì tay chân nay đã khô và không lạnh nữa. 

Con đem bài tập này chỉ cho bạn bè trong hãng là những người Uc và họ nghe theo tập thì cũng chữa được chứng mất ngủ tiễu đêm họ nói "Magic exercise save my sleep" tức là bài tập kỳ diệu giúp họ ngủ được. Ho đem bài tập này chỉ cho bạn bè và gia đình thì mọi người cũng làm được kết quả như mong muốn. Ho trở lại cảm ơn rất nhiều muốn gởi lời cảm ơn công đức của thầy. 

Đây là bài vận động dưỡng sinh mà con tâm đắc nhất và coi như là bửu bối của VNDUTLP mà thầy đã dạy cho con.

2.Bài dịch cân kinh: là bài con tâm đắc thứ hai. Con nghe thầy giảng bài này trị 3 Cao tức Cao máu, Cao đường và Cao mơ. Con cũng thực tập bài này thì sau 15-20 phút đã đỗ  mồ hôi, vai và lưng nhẹ nhõm và thở rất sâu. Con có chữa cho 1 người tay phải giở không quá vai, thậm chí không chắp tay lạy hoặc mặc áo được. Khi họ đến con đã bị khoảng 2 năm đã đi khắp nơi bác sĩ tây y , đông y, ngay cả về VN, ai chỉ gì cũng làm những không bớt, tiền mất tật vẫn mang và  phải chích Cortison và tất nhiên là phải nghỉ việc đầu bếp nấu ăn cho nhà hàng. Con bảo họ nếu tin cho con chưa thì dừng chích thuốc thì con mới chưa được.  Con dùng vai đổi xứng, mắt cá chân, thái dương và kẻ ngón tay giữa là những sinh huyệt rất nhạy. Kết quả sau 2 lần trị họ đưa tay quá đầu còn khoảng. Con hướng dẫn họ tập bài dịch cân kinh. 2 tháng sau con chưa lần thứ ba thì họ hoàn toàn bình phục giở tay thằng đứng. Không lời nào diễn tả họ mừng quá muốn đền ơn nhưng con không nhận nên họ nấu đô chay cho con. Ho cảm ơn thầy như bô tát cứu tinh và may mắn gặp được con. Họ là người công giáo nhưng khi gặp con ho đặc niềm tin tuyệt đối và răm rắp làm theo những điều chỉ dẫn là thường xuyên tập bài dịch cân kinh 3 lần mỗi ngày và xoa bóp các huyệt. Họ không ngại vô chùa Quang Minh để được tiếp tục hướng dẫn và chữa bệnh. Lần cuối cùng con chưa cho họ cũng có Đào cũng bi y chang tay phải giở không lên và con cũng giúp được 2 lần và tự làm thêm nay đã hết bịnh. 

3.Bài Vỗ Gối: con cũng tập bài nay để giúp đầu gối bị mỗ và đau lưng, thơ sâu và thư giãn vai. Là một bài khí công lợi ích khi bị căng thẳng hoặc vai cứng vì ngồi làm việc suốt ngày.  Tưởng đâu chỉ có vậy, con đem bài tập này chỉ cho bà Di của con ơ Đà Nẵng. Bà bị đụng xe gãy xương đùi phải vào bịnh viện giải phẫu ghép 2 cái nẹp bằng y nốc.  Về nhà được 3 tháng lại bị té bễ xương bánh chè lại phải vô bịnh viện làm khớp gối giả nên đi đúng khó khăn đau nhức và không lên cầu thang được phải dọn xuống tầng trệt.  Vậy mà con cầu may chỉ bà bài tập vổ  gối sau 3 tháng tập luyện bà nói đã đi lại dể dàng và lên cầu thang được nên đã dọn lai tầng 2.

Con cảm ơn thầy và xin gởi lời cảm ơn của những người chưa từng diện kiến thầy nhưng có duyên được con hướng dẫn chữa bệnh theo phương pháp của thầy. Người Việt thì kêu là bồ tát sống còn tây thì kêu là Magic. Con xin chia sẻ kinh nghiệm này cho các huynh đệ đồng môn và kính chúc thầy thân tâm an lac 

Nam mô a di đà phật. 

Con  

Hào Nguyễn