Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Máy sấy tóc bảo bối chữa bá bịnh

From: haomaster123
Date: November 18, 2020 at 2:46:36 AM PST

Subject: Re: Máy sấy tóc bảo bối chữa bá bịnh


Kinh Thưa Thầy. 

Con xin báo cho thầy tin vui là con đâ hoàn toàn chữa dứt bịnh ngứa Ezema  cho con trai của con sau gần 2 năm kiên trì hơ ơ các kẻ tay, chân, dọc cột sống lưng, khí hải, đảng trung, trung quản và bấm bô tiêu viêm.

Cháu bắt đầu bị ngứa từ hồi 2015 và lan khắp mình đặc biệt là ơ các cổ tay, chân, kẻ các ngón tay, đầu gối, miệng. Cháu đi tất cả các bác sĩ chuyên khoa về da và vào bịnh viện nhi đồng để thử nghiệm da, họ cho thuốc uống và kem xức nhưng vẫn tái đi tái lại hoài, mỗi buổi tối trước khi ngủ con phải băng 2 tay và chân lại như Mummy để cháu không gãi nhưng vẫn không chữa dứt được. Đến khi con biết phương pháp của thầy và bắt đầu hơ các kẻ tay chân và xung quanh chỗ bị ngứa và bên đối xứng  rồi bấm bô tiêu viêm thì bịnh trở nên tốt hơn rất nhiều nhưng vẫn chưa dứt hẳn đặc biệt là khi cháu ăn đô biển.  Sau đó con nghe thầy dạy hơ thêm dọc sống lưng, khí hải, trung quản và đảng trung thì tất cả các mụt ngứa từ từ teo lại và  nay đã biến mất hoàn toàn.

Con gởi cho thầy xem hình trước và sau khi chữa.  

Hôm bữa trước con chữa cho 1 người  bi mụt ơ vùng kín gần háng. Con tìm thấy 1 mụt mủ nhỏ ơ trên đỉnh loa tai.  Con lấy kim chích mụt mu ra và sau đó hơ má trong đầu gối huyệt âm lăng tuyền, khí hải, đảng trung, dọc cột sống lưng vùng thái dương và bấm bô tiêu viêm.  Sau 3 ngày các mụt trong vùng kín biến mất.  

Cũng bằng máy sấy con cũng chữa cho bà xã của con bi vết nám trên mặt sau khi sanh đến giờ và các mụn cám hay là thịt dư bằng hạt gạo lấm tấm trên cô. Con cũng hơ 2 các kẻ ngón tay và chân, má bàn chân, đầu gối, ngay chỗ thịt dư trên cô được 3 tuần thì vết nám mờ dần và mụn cám cũng từ từ lặn mất tiêu. 

Bà xa và các con của con cũng rất tâm đắc công dụng của máy sấy tóc để chữa hen suyễn, ho khó thở.  Mỗi khi bị đều kêu con hơ đảng trung, chí dươn, Dũng tuyền và lao cung. 

Hôm qua con đang massage cho 1 bịnh nhân họ nói bị tức bụng vùng trung quản và nói bác sĩ báo họ có vấn đề về gan. Con lấy 

máy sấy hơ chỗ eo lòng bàn chân thì ho cảm thấy cơn đau dịu xuống liên và không còn cảm giác tức ơ chấn thủy nữa. 

Thư khá dài con xin kể tiếp các chứng bịnh con chữa được trong thư kế tiếp. 

Con cảm ơn tâm huyết thầy đã truyền dạy  bây lâu nay và luôn gắng công học hỏi để không phụ lòng thầy.  Phước cho những học trò của thầy có cơ hội học được y đạo và phương pháp chữa bệnh tuyệt vời nên biết trân quí những ngày còn được học ơ thầy. Con hằng mong ước thầy luôn khỏe mạnh không phiền não để huynh đệ tụi con có dịp học hỏi ơ thầy nhiều hơn.  

Kính thầy  

Hao Nguyen