Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Thực Tế về Lý tìm Sinh Huyệt

From: Hoài Phạm Vũ 

Date: November 18, 2020 at 9:27:57 AM PST
To: Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com>
Subject: Re: Tê tuyến ngón cái

Con thưa thầy. Con xin báo lại kết quả thật không ngờ nhanh đến như vậy. 

      Sau khi con làm theo hướng dẫn thầy chỉ dạy bệnh nhân có nói tay giảm tê hơn những lần trước rất nhiều và nhẹ. Nhưng Ko biết phải làm bao lần mới hết hẳn, trong thời gian chờ đợi xem chứng tê có bị lại như những lần trước là 10 phút. Bệnh nhân có nói chuyện hôm nay làm xong mà sao cái vai nó khó chịu quá Không tả được đau không ra đau mỏi không ra mỏi rất buồn bực. Con quay ra làm chỗ huyệt gần cổ chân tuyến ngón út, sấy các đế ngón tay thì bệnh nhân nói khó chịu hơn các điểm đó không báo.

Đến đoạn này thì lại nản như 3 hôm trước mà bệnh nhân thì cứ kêu khó chịu vùng bả vai. Con kéo cổ áo bệnh nhân xuống Tìm cục bộ thì vô tình chạm vào 1 điểm phía dưới xương nhọn bả vai thì bệnh nhân nhảy dựng lên đau tái mặt làm con hết hồn. Vài phút sau họ nói cánh tay tê dại như vô tình va vào đâu như có điện chạy trong tay và cũng từ lúc đó vùng bả vai hết khó chịu. Tay như chưa hề bị tê như trước bệnh nhân họ nói tôi có cảm nhận tay hết bệnh rồi họ thử nắm vặn làm các động tác kiểm tra các tư thế như trước đây họ khó làm giờ thuần thục không vướng mắc. 

    Con cảm ơn thầy đã chỉ cho con, mỗi ngày làm được như vậy trong tâm cảm thấy vui vô cùng.

Con cảm ơn thầy rất nhiều. Con chúc thầy luôn mạnh khỏe để chúng con theo học giúp ích cho mọi người.

   ADIDAPHAT.


Vào Th 3, 17 thg 11, 2020 lúc 23:57 Hoài Phạm Vũ  đã viết:

Con cảm ơn thầy!

ADIDAPHAT 

Vào Th 3, 17 thg 11, 2020 lúc 02:51 Loc Ly <lyphuocloc4067@gmail.com> đã viết:

         Chà vuốt kín 3 tuyến Cái, Giữa, Út từ  cổ tay ngữa vào trong tìm SH
             Có SH tác động đối xứng

            ADIDAPHAT
                  LPL


Sent from my iPad

> On Nov 15, 2020, at 12:02 AM, Hoài Phạm Vũ <hoai789@gmail.com> wrote:
>
>
Con thưa thầy con có bệnh nhân nữ tê tuyến ngón tay cái từ đoạn giữa phía dưới tính từ khuỷu tay đến ngón tay cái, tê thường xuyên mà chỉ có 1 cạnh đó thôi ạ. ( tay trái )
> Con đã tác động đối xứng và quy tắc ngón tay như thầy dạy, cổ chân và ngón chân. Há miệng lấy lõm rồi vuốt, cuối lông mày và thái dương.
> Hiện tại khi làm xong có nhẹ nhưng chỉ được 10 phút sau lại bị lại con đã làm 3 ngày nhưng không thấy thay đổi. Bệnh nhân họ nói cứ nẹp cái đai vào khu vực cổ tay thì dễ chịu.
> Con xin thầy chỉ dạy thêm cho con để con giúp họ.
> Con cám ơn thầy.
>    ADIDAPHAT.