Thứ Bảy, 9 tháng 2, 2019

Bệnh Migraine headache ( thiên đầu thống ) của đứa bé 1 tuổi

From: TO Tran 
Date: February 5, 2019 at 5:40:25 PM PST
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: Judy - Bệnh Migraine headache ( thiên đầu thống ) của đứa bé 1 tuổi

Con kính chào Thầy Cô và Gia Đình cùng toàn thể huynh đệ tỷ muội bộ môn ĐƯTLP. Chúc cho đại gia đình ĐƯLP một năm mới SỨC KHOẺ DỒI DÀO , MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG , VẠN SỰ HANH THÔNG , AN KHANG THỊNH VƯỢNG VÀ VẠN SỰ NHƯ Ý!!!

Thưa Thầy! Sau đây con xin thưa với Thầy về việc nhờ vào áp dụng Đồng Ứng và đã giúp được cho bé gần 1 tuổi về việc nôn ói liên tục mà không hiểu nguyên nhân .


Một ngày , có chị khách nọ than thở , phiền muộn và lo lắng về việc con của chị được gần 1 tuổi cứ hay nôn ói liên tục , ói đến độ hầu như trong bụng ko còn gì để ói . Có thể nói bệnh viện là nhà, tay thì bị tiêm liên tục để truyền nước cho khoẻ ( vì mỗi lần ói như vậy bé rất yếu ) , mà bác sĩ khám thì ko tìm ra được nguyên nhân chính xác là bệnh gì. Mỗi lần ói thì nhập viện truyền nước , khoẻ thì lại về. Cả 2 vợ chồng cứ thay nhau nghỉ làm chỉ để chăm bé và có người túc trực để đưa bé đi bệnh viện. Con nghĩ : Chà ! Ca này “cũng khó” vì đứa bé còn quá nhỏ để báo điểm đau nằm ở đâu? Bé nói còn chưa được thì sao mà biết nó đau ở chỗ nào ?uh Thì “cũng khó” chứ không hẳn là “quá khó” , vả lại con cũng thuộc dạng “điếc không sợ súng, cùi không sợ lở” và áp dụng Đồng Ứng nếu trúng thì hết bệnh, trật thì coi như huề mà không sợ bị phản tác dụng thì không có lý do gì mà mình không thử?
* Dựa vào những triệu chứng mà mẹ bé khai và dựa vào kết quả khám bệnh của bác sĩ là não bộ bình thường, không có gì bất thường ở não bộ , nên con chẩn đoán bé bị bệnh Migraine ( thiên đầu thống ) tuy là bé ko nói được là đau như thế nào nhưng 1 trong những triệu chứng của Migraine là nôn mửa. Dựa vào những gì học được từ Thầy và kinh nghiệm con đã trị gần chục ca bệnh về Migraine- 1 chứng bệnh mà đến bây giờ ở Canada,Mỹ và các nước tân tiến khác vẫn chưa có thuốc trị chính thức, Có chăng cũng chỉ là thuốc giảm đau rồi sau đó đâu cũng lại vào đó nên con hướng dẫn mẹ của bé xoa nhẹ nhàng những nơi sau :
1/ xoa ngón tay giữa
2/ xoa ngón chân cái
3/ xoa xung quanh đầu gối và tập trung ở huyệt Uỷ Trung ( điểm chính giữa của khoeo gối )

Ba Mẹ của bé đã làm liên tục và xoa nhẹ nhàng theo y như lời con dặn và tính tới thời điểm này đã hơn 4 tháng mà bé chưa 1 lần nhập viện vì ói nữa.

Khi nghe ba của bé báo cáo kết quả, con thì cười hạnh phúc và chị partner của con cũng rất sửng sốt ko ngờ tới. Chị con nói vui: vậy thì từ nay 2 vợ chồng em không còn lý do gì cancel appointment nữa nha (cả 2 cùng cười) . Vì hai vợ chồng anh chị này là chuyên gia book hẹn mà ko tới, phone xin lỗi vì bận “đưa con vào bệnh viện đột xuất”.  Ba của bé nói : Anh chị gửi lời cảm ơn chân thành tới Judy đã giúp bé thoát khỏi cái cảnh lấy bệnh viện là nhà, và anh chị cũng yên tâm tập trung vào công việc hơn, không còn lo lắng bé bị nôn mữa như vậy nữa. Kết thúc 1 ngày làm việc dài và bận rộn, mà cảm thấy chẳng hề mệt mỏi, lòng nhẹ nhàng và thoải mái đến khó tả....

Trước đó con cũng có giải quyết các trường hợp khác, một trong những trường hợp Migraine điển hình như sau. Bữa nọ, con ghé qua nhà chị hàng xóm thăm cô ấy. Mới bước vào nhà, cô ấy nhờ con gọi giùm 911 kêu xe cứu thương giùm cô vì cô nhức đầu không chịu nổi nữa. Con hỏi ngay đến triệu chứng của cô là gì ? Cô nói : chắc trong não cô chắc có khối u hay có cái gì đó, cô cứ bị đau suốt. Nữa bên đầu giựt tưng tưng, hoa mắt, chóng mặt, sợ ánh sáng, buồn nôn, mắt và 1 bên cánh tay mờ và yếu hẳn, cơn nhức đầu đến đều đặn mỗi cuối tháng và theo chu kì, đều đặn tới và đi đã được hơn 10 năm nay và bác sĩ chỉ cấp thuốc giảm đau, hết thuốc thì cứ bị đau lại. Mỗi lần như vậy thì cô phải ở nhà nghĩ làm 4-5 ngày mới lấy lại sức. Dựa vào các triệu chứng trên nên con chẩn đoán là bệnh Migraine. Con xoa,day các bước kể trên và tác động thêm 2 bên bả vai và cơ cổ gáy. Kết quả cơn nhức đầu dịu từ từ. Con hướng dẫn cô làm theo y hệt các bước đó và cô báo cáo kết quả như sau : thay vì chứng nhức đầu tới mỗi cuối tháng và đau từ 2-3 ngày thì nó tới chậm dần, mỗi 3-4 tháng tới 1 lần và đau chưa tới 1 ngày là hết. Sau đó là từ từ chấm dứt hẳn. Phone cho con và cảm ơn trong niềm vui....

Bao nhiêu lời Cảm Ơn và Tri Ân đến Thầy vẫn không đủ, Công Đức Thầy bao la và rộng lớn quá, chỉ biết lòng này, tâm này luôn luôn có Thầy và hướng tất cả về Thầy....Một lần nữa con kính chúc Thầy và Gia Đình có Sức Khoẻ Dồi Dào , Thân Tâm An Lạc, và Mọi Việc Hanh Thông trong năm mới!!! Yêu Đồng Ứng quá thể :)

 Thuốc tại Thân, Phật tại Tâm.
 Kính Thầy
 Con Judy