Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Chứng đau bụng bất thường, đi cầu ra máu và chứng nhiễm trùng đường ruột

From: TO Tran
Date: March 30, 2019 at 10:35:22 AM PDT
To: lyphuocloc4067@gmail.com
Subject: Judy - chứng đau bụng bất thường,đi cầu ra máu và chứng nhiễm trùng đường ruột

Kính chào Thầy Cô cùng các huynh / đệ / tỷ / muội của VNDUTLP . Kính chúc đại gia đình ĐỒNG ỨNG được dồi dào sức khỏe, vạn sự khởi đầu nan, gian nan ĐỪNG CÓ NẢN....!!!

Sau đây con xin thưa với Thầy về chứng đau bụng bất thường, tiêu chảy và đi cầu ra máu rất nhiều. 
Một ngày nọ, Bạn con nhắn tin cho con nhờ giúp đỡ về chứng đi cầu ra máu bất thường của nó, mỗi lần như vậy thì bụng quặn đau,bị tiêu chảy và ra máu nhiều.... những lúc vậy bạn hơi chóng mặt, đến độ có lúc bạn đau bụng mà ko dám đi vệ sinh vì cứ sợ bị ra máu. Bạn hỏi con : ra máu như vậy có phải là nó đang bị gì về xuất huyết bao tử không? Con hỏi bạn là máu màu gì? Đỏ tươi hay đỏ thẫm? Nó trả lời là đỏ tươi. Con nói : nếu là máu đỏ tươi thì không phải về xuất huyết bao tử, mà là ở đoạn cuối hậu môn, có thể vô 2 trường hợp là bệnh Trĩ hoặc chứng Polyp Trực Tràng. Sau khi hỏi bạn thêm 1 vài câu hỏi nữa thì con loại ra vấn đề về Trĩ , còn lại là chứng Polyp Trực Tràng. Con nghĩ cũng có thể bạn bị vấn đề gì đó về bao tử , đường ruột nữa nên bụng mới quặn đau bất thường và tiêu chảy kèm theo như vậy. Thưa Thầy ! Hay cái là bộ môn này nếu làm trúng thì hết bệnh, làm trật thì coi như huề mà ko có tác dụng phụ nào, nên làm con cũng tự tin hơn trong lúc làm bệnh.....mất mát gì mà không chịu thử !!!

***Dựa vào LÝ ĐỒNG ỨNG mà con đã hướng dẫn bạn làm theo trình tự các bước sau:
1/ khám,vuốt ngón tay trỏ ( chú ý khớp thứ 3 tính từ ngoài vô- liên hệ trực tràng )
2/ khám, vuốt 2 bên cánh mũi
3/ dùng 3 ngón tay : cái,trỏ,giữa vuốt đầu mũi (Chuẩn Đầu)
4/ khám,vuốt phía cùi chỉ tay trong ( khu này trị đau bụng và cầm tiêu chảy)
5/ khám, vuốt kiếm điểm đau từ lõm eo bàn chân mặt trắng đen đi xuống gót
6/ Cong ngón tay cái và ngón tay trỏ lại giống như hình tròn của hậu môn, hơ đồng thời mặt ngoài và mặt trong .Nếu có đồng ứng thì bệnh nhân sẽ cảm thấy nóng rát ở chỗ sấy. 
7/ Kiếm sinh huyệt Thái Dương hoặc Ngoạ Tằm làm đường dẫn sau đó kết hợp bộ tiêm viêm tiêu độc ( Ấn Đường, Cự Liêu, Chuẩn Đầu, Thừa Tương, Nhân Trung) 
***Các khu trên khám đồng thời 2 bên trái & phải nếu có điểm đau thì day 7, 14, 21 cái . Ngày 3 thời .

Kết quả : Những nơi trên bạn báo cáo đều có sinh huyệt hết và rất đau. Bạn cũng cứ tiếp tục làm và những sinh huyệt đó bắt đầu giảm đau dần và 2-3 ngày sau thì đi cầu không còn ra máu nữa.


 




*** Thưa Thầy, phác đồ trên cũng có kết quả rất tốt với người bị viêm, nhiễm trùng đường ruột luôn thầy ạ !

 Mỗi lần giúp được ai đó bớt đau và hết bệnh , lại nghĩ tới Thầy và thương Thầy nhiều hơn....Thôi thì, nói bao nhiêu lời cũng không đủ , thay vì để tỏ lòng biết ơn công lao to lớn ấy, con nguyện......đầu tiên thì lăn, lê, bò, lết.... kiểu gì cũng được và từng bước một đi theo bước chân của Thầy. 

ADIDAPHAT

KÍNH THẦY

con Judy