Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Bức thư cảm ơn thầy

On Apr 6, 2019, at 1:59 AM, dark night wrote:

Dear Thầy Phước Lộc,
Việt Nam - Sài Gòn 2/4/2019

Dạ ! Con kính chào thầy .
Hôm nay con viết thư này gửi đến Thầy để cảm ơn thầy thật nhiều và kể lại sự việc học và tìm hiểu về những bài học bấm huyệt của Thầy đạt nhiều hiệu quả.
Thưa Thầy! con tên Kim Oanh hiệu là một người công giáo thuộc giáo xứ Đức mẹ Hằng Cứu giúp 38 Kỳ Đồng - Nguyễn Thông - quận 3. Con làm thợ uốc tóc.
Con xin thưa : con đã biết Thầy khoảng 2 năm rồi, nhưng con nói thầy đừng cười con nhé . Vì con thấy cách Thầy dạy bấm huyệt lạ quá chừng.



Nhưng rồi một hôm con bị đau cổ gáy đã 5 năm rồi, con cũng bấm huyệt và tập nhiều thứ của Thầy nhưng hết rồi lại bị lại , vì công việc của con là đứng và cúi nhiều đó Thầy ơi ! Hôm đó con dự tính tìm trên mạng để đi trị vật lý trị liệu , con rất tin tưởng và phó thác vào Chúa , con đọc kinh và cầu nguyện Chúa soi sáng con tìm được nơi chữa trị vì đau cổ áy làm con đau lắm ! Khó thở và hay chóng mặt mà con lại là người lao động chính trong nhà . Chúa đã nhậm lời con : Con mở mạng và tự nhiên lại mở bài đau cổ gáy của Thầy . Con đau quá và bấm vào huyệt chân của ngón thứ 4 và thứ 5 dưới mắt cá chân và điều kỳ diệu đã xảy ra, con giảm ngay 60% và nhẹ cả cổ , con lại ấn tiếp trên cánh tay và giảm 90% . Và hiện giờ con đang làm nhiều bài Thầy dạy . Con hết méo miệng sau 5 lần bấm ngay hốc má , đỡ bệnh đi tiểu nhiều. Con cảm ơn Thầy nhiều lắm.


 Còn nữa Thầy ơi ! con trai con bị hạch ở nách và đau một bên đầu , con tìm huyệt cách thầy chỉ dạy lại không được, con nghĩ hay là bấm ngay khớp nách phía sau lưng lại được , con trai con nói : Ủa sao con mất tiêu cái hạch rồi mẹ .

Con gái con hay bị ho , khi ho cả 2 tuần hay cả tháng mới hết . Vậy mà con bấm huyệt và cho cháu uống tắc + nghệ + đường vậy mà cháu bị khoảng 2,3 ngày là đỡ và ngày 5 là ổn.

Còn chồng con lại bị tê ngón tay con cũng bấm huyệt , bây giờ ảnh không còn tê tay nữa. Con xin phép hỏi Thầy là chồng con bị sỏi mật 16mm vậy con bấm huyệt trị về gan đúng không Thầy ? Có gì xin Thầy giúp con nhé . Con cảm ơn Thầy.

Con có đi phục vụ " Bữa cơm niềm vui cho người nghèo của nhà Thờ Dòng Chúa Cứu Thế Kỳ Đồng" . Trong những ngày con đi con thấy chị em nào đau con có thể giúp bấm huyệt miễn phí khi ai đau gì là con bấm ngay hiệu quả tốt lắm ! Cảm ơn thầy nhiều !

Có chị đó bị đai sưng một bên chân và mông . Con bấm huyệt giúp chị 1 lần đỡ nhiều , cách vài ngay sau com lại bấm thêm cho chị nằm nghiêng và ấn vào huyệt ngay trên bên mông chị đã đi bình thường . Một em nữa , bị đau cổ gáy , khó thở , tê tay con cũng thực hiện theo cách Thầy dạy và đỡ nhiều lắm .

Thầy ơi ! Và nhiều người nữa nhưng con sợ Thầy bận việc . Mọi sự con đều tạ ơn Chúa và cảm ơn Thầy đã dạy cho con những cách bấm huyệt thật là đơn giản giống như giỡn phải không Thầy !
Ai cũng hỏi con có đi học bấm huyệt ở đâu không mà hay vậy . Con cười và trả lời là học của Thầy Lý Phước Lộc ở nước ngoài trên mạng đó , các bạn có thể về mở Thầy Lý Phước Lộc là bấm huyệt sẽ hiệu quả ngay thức thì.  Thầy ơi ! con học những bài của Thầy từ 11h khuya đến 1h sáng . Con hay lấy con ra thực hành trước coi thử cách nào để nhớ bài .

Con mới học của Thầy chừng một tháng nay . Mà bệnh con hình như có kết quả tốt và con sẽ cố gắng nơi Thầy . Nhìn Thầy giống ông Tiên quá Thầy . Thầy thật là tốt dạy những bài bấm huyệt để giúp mọi người , giúp đời . Xã hội bây giờ mấy ai làm việc mà không tiền như Thầy . Con cũng thế con thích làm những việc không tiền như Thầy , ở nơi Thầy con học rất nhiều. " Cho đi mà không cần nhận sự đáp đền". Bnê đạo con Chúa dạy : " Hãy yêu người như mình ta vậy".

Cuối thư con xin chúc Thầy luôn luôn dồi dào sức khỏe , bình an và mọi sự đều như ý . Cảm ơn Thầy ! Cảm ơn thầy.... nhiều lắm!!!
À mà nếu Thầy cho phép , khi nào con có những chuyện vui đạt được kết quả tốt con kể Thầy nghe được không Thầy. Tạm biệt Thầy.

Thân.
Kim Oanh
(Học trò phương xa của Thầy)