Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Cứu nguy trong đường tơ kẽ tóc


Thưa thầy ,

Kính chúc thầy cô sức khỏe an khang và nhiều may mắn. 
Hôm nay con trình bày với thầy một trải nghiệm mà con mới vượt qua nguy hiểm trong đường tơ kẻ tóc và chỉ trong vài phút để vựt lại sinh mạng của mình nhờ vào phương pháp đồng ứng mà con đã nhận được từ thầy.


Thứ sáu vừa qua, buổi trưa, con ngâm nước nóng trong bồn tắm của gia đình cùng với chồng con .Đang nói về thằng cháu ngoại và cùng cười vui vẻ ,tự dưng con cảm thấy mặt nóng bừng lên, thân dưới hình như không thấy cảm giác và mắt như muốn híp lại , như là sắp gục xuống. Nguy !!! Cố gắng tỉnh táo, vội vàng bước ra không quên nói với ông xã là : gọi ngay cấp cứu nếu em...ngủ .Chỉ kịp vớ cái khăn quấn người, đầu cứ nhớ câu thầy nói : gió thổi vào sau gáy... Lúc đó con chỉ nhớ thầy thôi .

Con quơ ngay máy sấy tóc có sẵn trong wash room làm vũ khí, hơ ngay huyệt phong trì và ế phong . Vừa hơ , hơi nóng bị huyệt phong trì hút nhanh đến nỗi đầu của con giựt thật mạnh, mắt con liền mở ra, thần trí tỉnh táo liền, con biết mình đã qua cơn nguy hiểm. 

Ông xã giúp con nói là con đang đổ mồ hôi lạnh... Con chỉ còn biết làm cho ấm người bằng cách: Sấy ấm tất cả những vùng ngực:
Dũng Tuyền và đối xứng. 
Thừa Sơn 
Lao Cung và đối xứng 
Đảng Trung . Chí Dương. 
Thấy khỏe nhiều , và tay chân cảm giác bình thường, sau đó con còn thêm mấy huyệt thăng khí nữa. 

Thế nhưng, khi vừa mặc quần áo ấm áp xong con lại bắt đầu nhảy mũi lia lịa, nước mũi rất nhiều, con day ấn vùng số một rồi kéo da tay vùng sóng ngón cái vẫn không hết, theo cử động phản xạ con dùng hai ngón tay cái và trỏ bóp cánh mũi thì lại thấy đau nhói một bên. Phải làm sao đây???..( con có phản ứng chưa được nhanh).

Con nhớ thầy dạy cái mặt ở sau đầu....Con dùng hai tay vói ra sau bóp từ trên sóng mũi xuống ( gân cổ ),xuống tới đại chùy, chia ra hai ngã, thì con gặp một bên đau như là một mũi kim thật bén đâm sâu vào da thịt, con phải ngưng một giây để... thở . Sau đó con tác động 7 lần . Thầy ơi ! Con không biết phải diễn tả thế nào, sự thoải mái ra sao, khi mũi thôngđều đều dần dần cho đến hết. Dứt 7 cái thì mũi cũng khô. Như là phép lạ.

Đến nay , ngay trong lúc này con nghĩ, nếu những giây phút đầu tiên nếu con tỉnh táo một chút nữa, con xấy lần xuống cổ thì con không bị nhảy mũi lần sau phải không thầy ?

Con chỉ còn biết tri ân thầy thật nhiều và may mắn làm sao con đã học được pháp của thầy để cứu mình , giúp người . Con nguyện theo bước chân thầy bằng tất cả khả năng của con có thể. 

Kính thầy. 
PTT.